Chả sợ mưa gió lẫn công việc bận rộn, top 5 kiểu tóc "cân" mọi hoàn cảnh, đặc biệt dành cho những ngày lười

Làm đẹp 08/06/2022 16:12

Dạo này thời tiết hay mưa bất chợt, khiến tóc chị em bù xù, khô rối, không vào nếp. Hãy lưu lại 5 kiểu chuyên “cứu cánh” cho mái tóc ngày mưa này.

Mùa hè năm nay không chỉ oi bức mà còn thường đổ mưa bất chợt, khiến chị em xoay sở không kịp, mái tóc gặp mưa cũng dễ rối, và bết hơn. Để những nỗi ám ảnh khi gặp mưa không còn là trở ngại, các nàng nữa hãy học theo những kiểu tóc đơn giản này. 

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Tóc đuôi ngựa buộc thấp vẫn luôn là kiểu tóc phổ biến với chị em toàn thế giới, đặc biệt tại Hàn Quốc kiểu tóc này càng được ưa chuộng bởi vẻ hơi "lười biếng", nhưng gọn gàng và hội tụ nét sang trọng, thanh lịch chuẩn style Hàn. Bạn sẽ dễ dàng thấy kiểu tóc này trên các tạp chí, phim, MV của Hàn Quốc xuất hiện với mật độ dày đặc mà vẫn điệu đà, xinh đẹp không kém cạnh các kiểu tóc nào. Với những cơn mưa bất chợt, bạn chỉ mất chưa đến 1p cột tóc đuôi ngựa giúp tóc luôn gọn gàng, thanh thoát. 

Chả sợ mưa gió lẫn công việc bận rộn, top 5 kiểu tóc 'cân' mọi hoàn cảnh, đặc biệt dành cho những ngày lười - Ảnh 1

 

Tóc buộc nửa

Kiểu tóc buộc nửa giúp nàng “trẻ ra vài tuổi”, là một giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng vừa muốn gọn gàng vừa muốn buông xõa chút tóc. Dù bạn để tóc dài hay ngắn, theo phong cách nhẹ nhàng hay cá tính thì vẫn đều hợp với kiểu tóc này. Cũng giống tóc đuôi ngựa buộc thấp, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu này.

 

Chả sợ mưa gió lẫn công việc bận rộn, top 5 kiểu tóc 'cân' mọi hoàn cảnh, đặc biệt dành cho những ngày lười - Ảnh 2
Kiểu tóc quen thuộc của Rosé (Black Pink)

 

Tóc búi củ tỏi

Với kiểu tóc này bạn có thể “hack” một ít chiều cao thấy rõ đấy! Tóc búi củ tỏi luôn là kiểu tóc yêu thích của chị em vì dễ tạo kiểu, không mất nhiều thời gian và tiện lợi ở mọi hoàn cảnh dù nắng hay mưa, dù là đi làm hay đi chơi đều để kiểu này được.

Chả sợ mưa gió lẫn công việc bận rộn, top 5 kiểu tóc 'cân' mọi hoàn cảnh, đặc biệt dành cho những ngày lười - Ảnh 3

 

Tuy nhiên, các nàng nhớ buộc vừa phải thôi nhé! Vì buộc quá chặt trong thời gian dài khiến tóc bị kéo căng sẽ khiến chúng ta đau đầu, rụng tóc.

Tóc tết 

Đây là kiểu tóc đơn giản mà lại siêu xinh cho các nàng, phù hợp với mọi cô gái ở tất cả hoàn cảnh, từ những cô nàng điệu đà, đến cá tính; từ dạo phố, đến dự tiệc, đi học hay đi làm đều “cân tất”. Với kiểu tóc tết bạn có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau như: tết chân rết, tết đuôi cá, đuôi sam,… .Kiểu tóc này sẽ giữ cho bạn luôn trong trạng thái gọn gàng, chỉnh chu dù là ngày mưa gió, hay nắng nóng và cả những ngày lười.

Chả sợ mưa gió lẫn công việc bận rộn, top 5 kiểu tóc 'cân' mọi hoàn cảnh, đặc biệt dành cho những ngày lười - Ảnh 4

 

Tóc tết mái

Nếu bạn không thích tết tóc cả đầu mà cũng không thích cột nửa đầu quá đơn giản, thì đây chắc chắn là kiểu tóc dành cho bạn. Với 2 bím tóc được thắt hai bên rồi được khéo léo giấu trong làn tóc mang lại vẻ thanh lịch, duyên dáng mà còn giúp gương mặt thon gọn nhất có thể

Chả sợ mưa gió lẫn công việc bận rộn, top 5 kiểu tóc 'cân' mọi hoàn cảnh, đặc biệt dành cho những ngày lười - Ảnh 5

Với kiểu tết mái này bạn có thể thực hiện theo nhiều kiểu, kết hợp với những phong cách trang phục khác nhau sẽ mang lại thần thái hoàn toàn khác. 

Hy vọng với các kiểu tóc đẹp đơn giản gọn gàng trên đây các nàng sẽ chẳng còn lo ngại dù trời nắng hay mưa, dù bất cứ nơi nào đều tự tin tỏa sáng.

Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á "lăng xê": Trẻ trung, sành điệu lẫn "sang - xịn" đều đủ cả

Thế là mùa nóng nhất trong năm cũng đã đến, các chị em còn băn khoăn kiểu tóc ngắn cho hè này thì mau mau ghé lại xem vài kiểu gợi ý sau nhé!

TIN MỚI NHẤT