Ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng: Cách để Yến Trang mãi "mi nhon"

Làm đẹp 16/11/2018 13:15

Vì nhan sắc quá trẻ trung và nuột nà, nhiều người đã quên đi tuổi thật của Yến Trang.

Ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng: Cách để Yến Trang mãi 'mi nhon' - Ảnh 1

Ít ai hình dung được, Yến Trang đã bước sang tuổi 34.

Yến Trang là ca sỹ đi lên từ dòng nhạc dành cho tuổi teen, cô từng là “tuổi thanh xuân” của rất nhiều thế hệ các bạn trẻ những năm đầu 2000. Với những ca khúc hot hit một thời như: Vẫn còn đây, tình rơi, Bé mắt nhung… Yến Trang từng là thành viên của nhóm Mây Trắng, sau đó cô cùng em gái Yến Nhi tách ra để phát triển sự nghiệp âm nhạc riêng.

Năm nay đã 34 tuổi nhưng Yến Trang vẫn trẻ trung, xinh đẹp không khác thuở mới vào nghề nhiều. Bằng việc tập luyện kiên trì và chế độ ăn uống hợp lý, cô đã duy trì được nhan sắc trẻ mãi không già.

Ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng: Cách để Yến Trang mãi 'mi nhon' - Ảnh 2

Chiều cao không ấn tượng nhưng cô lại sở hữu một gương mặt xinh đẹp và body quyến rũ.

Biết quyết để duy trì vóc dáng của Yến Trang đó chính là ăn thả ga, ăn những thứ mình thích sau đó là nhịn ăn… gián đoạn. Yến Trang không nhịn ăn, kiêng khem khổ sở như cách nhiều bạn gái khác vẫn làm. Nghĩa là, cô sẽ ăn thả phanh trong vòng 8 tiếng đồng hồ, sau đó cô sẽ nhịn 16 tiếng tiếp theo. Cách giảm cân của Yến Trang từng bị nhiều người hoài nghi nhưng nữ ca sỹ đã minh chứng được rằng, phương pháp này là hoàn toàn khoa học.

Ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng: Cách để Yến Trang mãi 'mi nhon' - Ảnh 3

Người đẹp thường xuyên khoe ảnh áo tắm khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ngoài ra, Yến Trang là một người đẹp chăm sử dụng các liệu pháp tự nhiên để làm đẹp như: chanh, dâu tây… Bao nhiêu năm nay, người đẹp vẫn duy trì thói quen uống nước chanh ấm pha mật ong mỗi sáng để giúp thải độc, tăng cường trao đổi chất. “Và khi mới làm quen với việc uống nước chanh ấm buổi sáng hãy dùng 1/3 quả chanh với nửa lít nước ấm, không dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh. Chỉ nên dùng nước ấm, mật ong và tuyệt đối không pha thêm đường”, cô cho biết. Nhờ bí quyết đơn giản này đã giúp có một làn da sáng đẹp hơn, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng.

Ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng: Cách để Yến Trang mãi 'mi nhon' - Ảnh 4

Chanh mật ong là thức uống quen thuộc của cô mỗi sáng.

Cô cũng thường xuyên sử dụng dâu tây, xem nó như là một bí quyết để có một làn da mịn màng, trắng muốt. Cô áp dụng công thức sữa tươi và dâu tây xay nhuyễn và tạo thành hỗn hợp sữa tắm. Mỗi tuần cô duy trì 3 lần để có làn da vừa thơm, vừa sáng, vừa mịn. Nữ ca sỹ cho biết: “Có thể dùng hỗn hợp trên để đắp mặt nạ rất tốt. Đây là bí quyết làm đẹp của Yến Trang trong nhiều năm nay".

Ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng: Cách để Yến Trang mãi 'mi nhon' - Ảnh 5

Yến Trang thường xuyên tắm dâu với sữa tươi để da trắng, mịn.

Yến Trang nổi tiếng là một người chỉn chu, kỹ càng, nhất là trong việc chăm sóc sắc đẹp. Từ thời trang, mỹ phẩm, đầu tóc… cô đều cẩn thận lựa chọn, chứ không sử dụng theo lời khuyên hay theo trend. Theo Yến Trang, làn da mà mái tóc là vô cùng quan trọng và cô chăm chút nó mỗi ngày. “Yến chị” có những nguyên tắc để duy trì độ khỏe, bóng mượt của “góc con người” như: không sấy tóc quá khô, cứ có dấu hiệu chẻ ngọn là phần ngọn đi, dùng dầu gội đầu phù hợp…

8 bí quyết cực đơn giản giúp mái tóc hư tổn, khô xơ trở nên mềm mượt, óng ả như hình quảng cáo

Brightside đã đăng tải 8 phương pháp nuôi dưỡng mái tóc đen mượt, chắc khỏe và óng ả hiệu quả nhất, mọi phụ nữ nên ghi nhớ.

TIN MỚI NHẤT