Ăn nhiều mà không béo bụng, hóa ra bí quyết diệt trừ bụng mỡ bằng nước ép "thần thánh" này của siêu mẫu Minh Tú

Làm đẹp 04/06/2022 07:09

Có bao giờ bạn tò mò những siêu mẫu đã ăn và uống gì để giữ được vóc dáng mơ ước? Vậy hãy cùng khám phá "bí mật" giữ dáng nay đã được "bật mí" của siêu mẫu Minh Tú.

Tùy theo độ tuổi mà chế độ ăn uống lành mạnh và một chút tập thể dục không phải lúc nào cũng đủ để duy trì thể lực và vóc dáng. Nếu muốn có vóc dáng thon gọn cân đối, cần phối hợp tập luyện và đặc biệt là chế độ ăn uống quyết định tới 70% quá trình giảm cân giữ dáng. Minh Tú chia sẽ mỗi ngày đều chọn những loại thực phẩm tốt cho việc giảm cân giữ dáng. Đặc biệt là công thức nước ép "thần thánh" để tiêu diệt mỡ bụng vào mỗi sáng.

Ăn nhiều mà không béo bụng, hóa ra bí quyết diệt trừ bụng mỡ bằng nước ép 'thần thánh' này của siêu mẫu Minh Tú  - Ảnh 1

 

Một cốc nước ép "thần thánh" cho một ngày mới

Để khởi động ngày mới, Minh Tú sẽ uống ngay một cốc nước ép mà cô tự đặt tên là "nước ép thần thánh". Uống ngay cốc nước ép rau củ quả vào sáng sớm khi chưa ăn gì chính là mẹo mà được nhiều người yêu thích, loại nước ép mà Minh Tú chọn đó chính là nước ép cần tây. Việc uống nước ép cần tây vào buổi sáng giúp quá trình tiêu hóa của bạn được đẩy mạnh, ngăn các vấn đề táo bón, đầy hơi, trào ngược dạ dày, mụn,...

Theo chuyên gia dinh dưỡng Megan Ware, cần tây chứa gần 95% nước cùng nhiều vitamin, protein và chất khoáng và đặc biệt chứa hàm lượng vitamin K rất cao. Hàm lượng chất xơ có trong cần tây sẽ hỗ trợ hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, hạn chế tác hại của các chất độc và mang lại cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn vì thế có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Ăn nhiều mà không béo bụng, hóa ra bí quyết diệt trừ bụng mỡ bằng nước ép 'thần thánh' này của siêu mẫu Minh Tú  - Ảnh 2

Để nước ép cần tây dễ uống và thơm ngon hơn, Minh Tú ép cùng vài lát gừng và táo xanh. Táo là loại trái cây "vàng" trong việc hỗ trợ sức khỏe, sắc đẹp. Đặc biệt, Minh Tú dùng máy ép chậm để giữ nguyên lượng vitamin, dưỡng chất có trong rau củ và nên uống nước ép ngay sau khi chế biến sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.s

* Thời điểm tốt nhất để uống nước ép giảm cân

Không phải thời điểm nào trong ngày mà bạn uống nước ép đều có thể mang lại hiệu quả giảm cân như mong muốn. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng thời điểm tốt nhất để uống nước ép giảm cân là trước bữa ăn từ 30 -40 phút hoặc giữa 2 bữa ăn. Nhưng nếu uống nước ép ngay khi bụng đói, không chỉ giúp tăng lượng enzyme chuyển hóa, đốt cháy chất béo mà còn giải độc cơ thể, cơ thể cũng trở nên thon gọn hơn.

Đây chính là mẹo tiêu mỡ giảm cân mà Minh Tú vẫn thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Bữa sáng với một loại hạt được ví là "nữ hoàng" giảm cân

Một cốc nước ép sẽ hỗ trợ tiêu mỡ giảm cân nhưng là chưa đủ cho một bữa sáng. Sau 30 phút uống nước ép, bạn nên ăn sáng lành mạnh để cung cấp dưỡng chất sẵn sàng cho một ngày dài.

Ăn nhiều mà không béo bụng, hóa ra bí quyết diệt trừ bụng mỡ bằng nước ép 'thần thánh' này của siêu mẫu Minh Tú  - Ảnh 3 

Là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, được ví là "nữ hoàng" giảm cân. Bữa sáng với yến mạch là sự lựa chọn của Minh Tú bởi món ăn này rất tiện lợi, dễ dàng chế biến và cực kỳ hữu ích trong việc giữ eo thon bụng phẳng. Có chế biến yến mạch bằng cách nấu cháo, làm granola hoặc phổ biến nhất là ăn cùng sữa chua, sữa tươi không đường và các loại hoa quả. Chỉ cần chọn đúng các loại thực phẩm giúp giảm cân thì có ăn nhiều cũng không lo tích mỡ, béo tròn.

Riêng Minh Tú ăn cùng sữa hạt để nhân đôi hiệu quả đốt mỡ giảm cân. Chỉ cần cắt nhỏ hoa quả và trộn cùng sữa với yến mạch và ăn sáng là xong.

Loại quả "thần kỳ" gì mà khiến Ngô Thanh Vân và IU đều chọn để giảm cân, đẹp da

Hẳn chị em đã biết đến câu: “Ăn một quả táo mỗi ngày giúp bác sĩ tránh xa bạn”, vậy thật sự những lợi ích mà táo đem lại cho chị em chúng mình là gì? Hãy cùng đọc bài viết này nhé!

TIN MỚI NHẤT