6 phong cách make up từ Á sang Âu đẹp - độc - lạ

Làm đẹp 18/12/2021 08:30

Cuối năm, hàng loạt kiểu make up được nhiều chị em tìm kiếm và học hỏi theo. Vì thế, không thể bỏ qua 6 kiểu style make up kiểu từ Á sang Âu vừa độc vừa đẹp.

Phong cách trang điểm kẻ mắt màu pastel

Những đường kẻ mắt đen tuyền hay nâu đã trở nên quá phổ biến trong các phong cách trang điểm. Năm 2021 được nhận định là một năm đầy sự sáng tạo và tươi sáng khi thế giới đang dần phục hồi sau đại dịch Covid-19. Vì thế, trào lưu kẻ mắt màu pastel rực rỡ sẽ ngày càng “lên ngôi”.

6 phong cách make up từ Á sang Âu đẹp - độc - lạ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phong cách make up Chocolate look

Đây là kiểu trang điểm chào đón dịp cuối năm hoặc Tết 2022 cực kỳ độc đáo và hút mắt với tone màu trầm nhẹ. Điểm nhấn của phong cách trang điểm Chocolate look này là đôi môi và màu mắt màu chocolate hòa quyện đầy quyến rũ. Tông màu pastel nhẹ nhàng sẽ khéo léo giúp bạn trở nên ngọt ngào hơn trong mỗi bữa tiệc cuối năm hay đầu năm mới.

6 phong cách make up từ Á sang Âu đẹp - độc - lạ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Make up tông chủ đạo vào đôi mắt

Trong hoàn cảnh mọi người đều phải đeo khẩu trang khi ra ngoài để phòng chống dịch Covid-19, việc chăm chút cho đôi mắt lung linh là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp.

6 phong cách make up từ Á sang Âu đẹp - độc - lạ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phong cách trang điểm này tập trung vào sự sáng tạo đầy phá cách với nhiều màu mắt khác nhau. Điều này giúp cho đôi mắt thêm phần lộng lẫy. Bên cạnh đó, không chỉ sáng tạo trong màu mắt, bạn còn có thể biến hóa đa dạng như đính hạt đá nhỏ lên mắt.

Make up mắt và môi bằng cách tạo độ bóng

Phong cách trang điểm mí mắt bóng kết hợp với son dưỡng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp. Phong cách này tạo hiệu ứng giúp làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

 

6 phong cách make up từ Á sang Âu đẹp - độc - lạ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đánh mắt bằng bảng phấn mắt yêu thích. Sau đó phủ lên mí mắt một lớp gel bóng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể make up tương tự với đôi môi của bạn.

Make up tông đỏ hồng nhẹ nhàng 

Đây tuy là công thức make-up cơ bản nhưng vẫn được nhiều cô nàng yêu thích vì cực kỳ tươi tắn, rạng rỡ trong mùa Đông năm nay. Mặc dù son đỏ là thứ có thể diện riêng nhưng khi nhấn nhá thêm chút má hồng, bạn sẽ thấy sắc mặt mình tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt. 

6 phong cách make up từ Á sang Âu đẹp - độc - lạ - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Make up tông nude

Tone màu nude vốn vẫn được coi là gam màu tiện dụng nhất, bởi nó được áp dụng rộng rãi trong cả thời trang lẫn làm đẹp. Sở dĩ màu nude được ưu ái như vậy chính bởi sự nhẹ nhàng, nhã nhặn, lai tây đem lại.

6 phong cách make up từ Á sang Âu đẹp - độc - lạ - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, dù da bạn trắng hay đen, khi sử dụng tone màu nude để make up, bạn vừa có thể khiến khuôn mặt mình trở nên nét hơn mà vẫn giữ lại được vẻ tự nhiên vốn có. Đây được coi là tông màu yêu thích của nhiều giới trẻ hiện nay.

5 kiểu áo khoác dài "hot trend" và trẻ trung nhất năm nay

Trong tủ đồ mỗi chị em không thể thiếu một trong số kiểu áo khoác hot nhất năm nay dưới đây vừa trẻ trung, thanh lịch vừa không lo bị già.

TIN MỚI NHẤT