Ý Nhi khoe nhan sắc 'khác lạ' khi du học nước ngoài, có hành động ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn dịp cận Tết

Hậu trường 28/01/2024 20:26

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh hiện tại của Hoa hậu Ý Nhi tại Úc.

Trong những ngày cận Tết Nguyên Đán, những bộ ảnh áo dài được chị em vô cùng chú ý. Trên khắp các diễn đàn MXH, nhiều người nô nức diện trang phục này để chụp ảnh đón xuân.

Cũng "đu trend", hoa hậu Ý Nhi lộ ảnh diện áo dài màu vàng được chụp tại một ngôi chùa ở nước ngoài. Mái tóc ngắn quen thuộc cho thấy đây là hình ảnh mới nhất của chân dài quê Bình Định nơi xứ người.

Nhiều người bình luận bên dưới bài viết cho rằng Ý Nhi ngày càng "nhuận sắc" thấy rõ, có vẻ cô nàng đã tăng cân khiến giúp "khuôn trăng" đầy đặn, bầu bĩnh và có sức sống hơn. 

Ý Nhi khoe nhan sắc 'khác lạ' khi du học nước ngoài, có hành động ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn dịp cận Tết - Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi trong tà áo dài nổi bật

Được biết, hoa hậu Ý Nhi sẽ không trở về quê hương để ăn Tết cùng gia đình mà sẽ ở lại Úc để tiếp tục học. Cô sẽ gọi điện về Việt Nam để đón khoảnh khắc giao thừa cùng gia đình và bạn bè. 

Trước đó, nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về, hoa hậu Ý Nhi sẽ trao 100 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận. Dự kiến những phần quà này sẽ trao ngày 30/1. Số tiền mua quà này từ số tiền Ý Nhi dành dụm được khi đi làm thêm tại Úc trong quá trình du học. Số quà này cô nhờ người đại diện để trao vì không thể thu xếp về nước.

Ý Nhi khoe nhan sắc 'khác lạ' khi du học nước ngoài, có hành động ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn dịp cận Tết - Ảnh 2
Nàng hậu vẫn chăm làm từ thiện dù đang học ở nước ngoài

Đầu tháng 11/2023, mỹ nhân gốc Bình Định khép lại chuỗi ngày ở ẩn hậu lùm lùm bằng video nói lời xin lỗi và thông báo sang Úc học tập trong 2 năm. Tại nước bạn, Miss World Vietnam 2023 bắt đầu quay những vlog, đăng ảnh để cập nhật cuộc sống hiện tại với công chúng. 

Ý Nhi khoe nhan sắc 'khác lạ' khi du học nước ngoài, có hành động ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn dịp cận Tết - Ảnh 3
Ý Nhi xin lỗi và hé lộ về quyết định đi du học 

Nói về quyết định tạm xa showbiz Việt dù đang trong nhiệt kỳ để sang Úc du học, Ý Nhi thổ lộ: "Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học, với phần học bổng được trường bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng đây là thời điểm, điều kiện thuận lợi để cho mình trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình học của mình".

Huỳnh Trần Ý Nhi giành được học bổng 20% chương trình học tại Trường Đại học Sydney - Úc, là chương trình đào tạo liên kết hệ 2 + 2 của Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Đại học Sydney là một trong các trường nằm Top đầu tại Úc và đứng trong Top 20 của thế giới. Đại học Sydney còn được biết đến là Trung tâm nghiên cứu và hợp tác quốc tế. Đây cũng là cơ hội để Ý Nhi trau dồi và hoàn thiện chương trình đại học của mình.

Ý Nhi khoe ảnh đời thường cực sang chảnh trước thềm đón năm mới ở Úc, CĐM bất ngờ thay đổi thái độ, không còn chỉ trích như xưa

Hoa hậu Ý Nhi được khen ngợi nhuận sắc hơn khi "có da có thịt". So với hình ảnh gầy gò thời điểm gặp ồn ào, nay Hoa hậu Ý Nhi đã thực sự lấy lại phong độ sắc vóc.

TIN MỚI NHẤT