Một đàn anh thân thiết hé lộ cuộc sống bất ngờ của hoa hậu Ý Nhi trong 3 tháng ở ẩn, dành sự khâm phục cho cô gái nhỏ giàu nghị lực

Hậu trường 06/11/2023 14:04

Hoa hậu Ý Nhi đã tạm rút khỏi showbiz để nâng cao học vấn và rèn các kĩ năng khác. Dân tình rất tò mò cuộc sống của nàng Hậu trong những tháng ngày mệt mỏi vì vướng phải ồn ào không đáng có.

Mới đây, 1 nhà báo có trang cá nhân là Võ Huỳnh Tấn tài - người đã có cơ hội tiếp xúc với Hoa hậu Ý Nhi thời gian qua đã đăng clip về nàng Hậu trong những ngày cô ở ẩn. Anh cho biết Miss World Vietnam 2023 đã đi luyện kỹ năng trình bày, diễn đạt sau khi gây tranh cãi vì loạt phát ngôn hậu đăng quang. Anh chia sẻ: "Trong khoảng thời gian rất dài, Ý Nhi dừng tất cả mọi công việc, tập trung trọn vẹn vào việc học tập. Những ngày đầu tiên làm việc với Ý Nhi, em ấy vẫn còn đảm đương một số những công việc, nhiệm vụ mà đơn vị quản lý giao cho. Nhi vẫn mặc những bộ trang phục rất đẹp, để mái tóc dài.

Đến một thời điểm, tôi hết sức bất ngờ khi thấy em ấy đã hiến tặng mái tóc của mình cho mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tôi cảm nhận được Nhi đã trút bỏ được những phiền muộn, tập trung tối đa cho việc học tập. Vì hơn ai hết, em ấy hiểu rằng chỉ có con đường học tập sẽ giúp mình cải thiện được năng lực của bản thân cũng như chinh phục được hành trình phía trước. Chăm chỉ, cầu thị, lắng nghe là những gì tôi cảm nhận được ở Ý Nhi. Em ấy tuân thủ thời khóa biểu học tập, dành trọn vẹn thời gian để học trên lớp, làm bài tập ở nhà".

Một đàn anh thân thiết hé lộ cuộc sống bất ngờ của hoa hậu Ý Nhi trong 3 tháng ở ẩn, dành sự khâm phục cho cô gái nhỏ giàu nghị lực  - Ảnh 1
Ý Nhi cắt đi mái tóc dài để làm việc ý nghĩa

Chia sẻ thêm trên trang cá nhân, người này vô cùng khâm phục ý chí cầu thị, học hỏi của Ý Nhi.

"Em vẫn chăm chỉ, lắng nghe, học tập, tự chữa lành tổn thương và bước tiếp.

Hoàng hôn tiễn chân em một ngày cũng không vội vã. Em vẫn viết tiếp ước mơ, vẫn khát khao hoài bão và sẽ còn cống hiến.

Thanh xuân sẽ mãi đẹp cho những ai chân thành, cầu thị và không ngừng tôi luyện", người này viết kèm ảnh chụp cùng đương kim Miss World Việt Nam 2023. 

Một đàn anh thân thiết hé lộ cuộc sống bất ngờ của hoa hậu Ý Nhi trong 3 tháng ở ẩn, dành sự khâm phục cho cô gái nhỏ giàu nghị lực  - Ảnh 2
Trong thời gian ở ẩn, Ý Nhi tập trung học hỏi, trau dồi bản thân

Được biết, trong bài đăng xin lỗi gần đây nhất, hoa hậu Ý Nhi xúc động cho biết: "Sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua. Lời nói đầu tiên tôi muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của tôi. 3 tháng qua, tôi dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình.

Tôi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Tôi xin cảm ơn quý vị khán giả!

Sau khi đăng quang, điều mà tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc là đã thực hiện được các nguyện vọng của mình, các lời hứa trước đây đó chính là quyên góp toàn bộ số tiền thưởng của cuộc thi Miss World Vietnam cho các hoạt động thiện nguyện, cũng như là góp phần vào các quỹ khuyến học... Tôi cũng đã quyên tặng mái tóc của mình cho Tổ chức Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Trong tương lai, tôi vẫn sẽ thực hiện các dự án thiện nguyện dựa theo khả năng cũng như là điều kiện của mình.

Một đàn anh thân thiết hé lộ cuộc sống bất ngờ của hoa hậu Ý Nhi trong 3 tháng ở ẩn, dành sự khâm phục cho cô gái nhỏ giàu nghị lực  - Ảnh 3
Nàng hậu nghẹn ngào, rơi nước mắt khi nhắc về chặng hành trình sắp tới nơi đất khách quê người

Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, tôi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà tôi theo học với phần học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. Tôi nghĩ rằng, đây là thời điểm là điều kiện thuận lợi để cho mình có thể trau dồi kiến thức hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình.

Khi quý vị xem được những thước phim này cũng chính là lúc mà tôi đã đặt chân tới nơi đất khách quê người và bắt đầu một hành trình mới của cuộc đời mình. Kính chúc quý vị khán giả thật nhiều sức khỏe, đạt nhiều thành công và an vui trong cuộc sống".

Rời Việt Nam, hoa hậu Ý Nhi nói lời xin lỗi trong nghẹn ngào, rơi nước mắt khi nhắc đến cuộc sống mới nơi đất khách quê người

Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) - Huỳnh Trần Ý Nhi chia sẻ đoạn clip để gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến cộng đồng sau loạt phát từng khiến dư luận xôn xao.

TIN MỚI NHẤT