Xuân Bắc khẳng định năm nay không có "Táo quân", Chí Trung và Vân Dung lại đăng ảnh "úp mở" thông tin mới: Chưa bao giờ khán giả lại háo hức thế này!

Hậu trường 17/12/2020 10:36

Nhiều người cho rằng, bức ảnh chụp các nghệ sĩ đang tập dượt với nhau là cho một chương trình mới, không phải "Táo quân".

Chương trình "Táo quân" vốn là món ăn tinh thần không thể thiếu của biết bao thế hệ người Việt Nam mỗi dịp cuối năm. Vào đêm 30 Tết, các gia đình sẽ quây quần bên mâm cơm tất niên, chăm chú xem các Táo (được diễn bởi Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Minh Hằng...) lên trời báo cáo về tình hình hạ giới trong một năm qua với Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý). 

Suốt 16 năm, "Táo quân" đã đem lại nhiều tiếng cười rộn ràng mà sâu cay, giúp khán giả xua tan sự mệt mỏi sau một năm dài lao động vất vả. Vậy nên, ai cũng tiếc nuối khi chương trình chính thức dừng phát sóng vào dịp Tết 2020 để nhường chỗ cho một nội dung khác.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn mong ngóng "Táo quân" sẽ trở lại vào đêm Giao thừa, nhất là sau một năm đầy biến động và khó khăn như 2020. 

Cách đây nửa tháng, nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên tiếng trả lời vấn đề có hay không chương trình Táo Quân vào dịp Tết 2021. Khi được cư dân mạng hỏi "Táo Quân cuối năm có không chú ơi?" trên fanpage, nghệ sĩ đóng vai Nam Tào đã xác nhận: "Không đâu!".

Xuân Bắc khẳng định năm nay không có 'Táo quân', Chí Trung và Vân Dung lại đăng ảnh 'úp mở' thông tin mới: Chưa bao giờ khán giả lại háo hức thế này! - Ảnh 1

Nghệ sĩ Xuân Bắc trả lời khán giả.

Thế nhưng mới đây, trên fanpage của nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ bức ảnh chụp dàn sao quen thuộc của chương trình "Táo Quân". Các nghệ sĩ cầm tập giấy trông giống kịch bản trên tay, sau lưng lại là khung cảnh sân khấu thường thấy trong "Táo quân". 

Xuân Bắc khẳng định năm nay không có 'Táo quân', Chí Trung và Vân Dung lại đăng ảnh 'úp mở' thông tin mới: Chưa bao giờ khán giả lại háo hức thế này! - Ảnh 2

Các gương mặt quen thuộc trong chương trình "Táo quân": Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Vân Dung

Điều này làm dấy lên hy vọng của khán giả về sự trở lại của "Táo quân" trong dịp Tết 2021. Cư dân mạng liên tục để lại bình luận dưới bài đăng trên fanpage để hỏi thêm về cuộc hội ngộ này.

Đặc biệt, khi được hỏi "Chuẩn bị Táo quân chưa chú ơi", nghệ sĩ Chí Trung đã đáp: "Sắp rồi em". Trước đó vài ngày, fanpage của nghệ sĩ Chí Trung cũng đăng tải bức vẽ Táo Giao thông kèm câu hỏi đầy ẩn ý: "Hai tháng nữa có thể tái ngộ chăng?".

Xuân Bắc khẳng định năm nay không có 'Táo quân', Chí Trung và Vân Dung lại đăng ảnh 'úp mở' thông tin mới: Chưa bao giờ khán giả lại háo hức thế này! - Ảnh 3

Nghệ sĩ Chí Trung "úp mở" về chương trình Tết năm nay.

Theo dự đoán của một số khán giả, đây có thể là chương trình mới thay thế cho "Táo quân", tương tự phiên bản làng Vũ Đại vào năm ngoái. Điều này không phải là không có cơ sở, bởi nghệ sĩ Chí Trung đã chú thích bức hình là "7 Tráng sĩ rồng".

Ngay cả người đóng vai Táo Y tế - nghệ sĩ Vân Dung - cũng bất ngờ lên tiếng: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo y tế năm nay mát mặt..hi..hi..hi... Thích nhỉ".

Xuân Bắc khẳng định năm nay không có 'Táo quân', Chí Trung và Vân Dung lại đăng ảnh 'úp mở' thông tin mới: Chưa bao giờ khán giả lại háo hức thế này! - Ảnh 4

Dù sao, đa số mọi người vẫn mong chờ "Táo quân" có thể tái xuất trên truyền hình vào một ngày không xa.

"Có TÁO QUÂN là có không khí Tết thêm trên cả nước. Là niềm vui của mọi nhà. Nhưng vui nhất vẫn là tất cả các TÁO đều khoẻ mạnh."

"Táo Quân gắn liền với tuổi thơ. Món ăn tinh thần không muốn thiếu của mỗi người. Mùi vị Tết là đây chứ đâu. Hy vọng sẽ không năm nào là không có Táo ạ."

"Mặc dù biết khả năng cao Táo không quay lại nhưng vẫn mong được thấy các Táo..."

Hiện tại, Trung tâm sản xuất phim truyền hình thuộc Đài truyền hình Việt Nam vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về chương trình sẽ phát sóng vào khung giờ vàng đêm giao thừa Tết Tân Sửu 2021.

Sau đám cưới, Quý Bình lập tức 'khẳng định chủ quyền' với vợ tổng giám đốc khiến dàn sao Việt rần rần

Diễn viên Quý Bình vừa có động thái thể hiện tình cảm mặn nồng với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT