Xôn xao clip nghi vấn Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu sinh ở quê

Hậu trường 28/06/2020 21:05

Giữa ồn ào ly hôn, Hoài Lâm khiến dân tình lo lắng khi lộ clip mới.

Vào tối muộn 25/6, thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức đường ai nấy đi sau gần 10 năm bên nhau đã khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Chuyện tan vỡ của cặp đôi cũng vướng phải không ít lời ra tiếng vào vì họ từng vượt qua nhiều sóng gió, áp lực từ khán giả và gia đình để ở bên nhau. Một trong những bình luận ác ý nhất đến từ việc có ý kiến cho rằng chính bà xã là người khiến sự nghiệp âm nhạc của Hoài Lâm.

Trước những bàn tán xôn xao này, Bảo Ngọc khẳng định mình không làm gì ảnh hưởng đến quyết định làm nghề của nam ca sĩ. Trong lúc này, một clip được cho là Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu sinh được dân mạng chia sẻ ầm ầm trên MXH. Dù không quay cận mặt nhưng từ vóc dáng, khuôn mặt hao hao có thể thấy nhân vật này có nhiều nét giống giọng ca "Như những phút ban đầu". Hiện tại đây vẫn chỉ là hình ảnh nghi vấn, chưa thể khẳng định được gì.

Xôn xao clip nghi vấn Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu sinh ở quê - Ảnh 1

Hoài Lâm từng được biết đến với giọng hát đầy nội lực, diên mạo điển trai.

Xôn xao clip nghi vấn Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu sinh ở quê - Ảnh 2

Hình ảnh trong clip được nghi vấn là Hoài Lâm bán cafe ở quê nhà.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Hoài Lâm cũng cho biết sau quyết định giải nghệ, anh đã từng làm rất nhiều nghề khác nhau để kiếm tiền, bao gồm cả lái xe.

"Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường ở Sài Gòn" - Hoài Lâm bộc bạch

Không thể về chịu tang, Kim Hiền xúc động vì chồng cũ thay mặt để lo chu toàn và đưa tiễn mẹ ruột về nơi an nghỉ cuối cùng

"Giờ đây, con không biết phải dùng lời nào để nói cho hết tình nghĩa và mọi thứ đã dành cho mẹ con đến lúc yên nghỉ”, Kim Hiền nghẹn ngào sau khi lễ tang của mẹ tại Việt Nam đã hoàn tất.

TIN MỚI NHẤT