Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ bí mật bất ngờ của con trai khiến các fan cười ngất

Hậu trường 20/01/2024 21:22

Không chỉ có ngoại hình đáng yêu, con trai cưng của Dianka và Bùi Tiến Dũng cũng rất nhanh nhạy, thông minh và có một thói quen rất đáng yêu.

 

Gia đình nhỏ của thủ môn Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997, Thanh Hoá) và người mẫu Dianka Zakhidova (sinh năm 2000, Ukraina) là một trong những hot family đình đám trên MXH. Sức hút này không chỉ đến từ bố đẹp trai nổi tiếng, mẹ là người mẫu đắt show mà còn từ em bé của cặp đôi - Bùi Danil.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ bí mật bất ngờ của con trai khiến các fan cười ngất - Ảnh 1
Gia đình nhỏ của thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những hot family đình đám trên MXH.

Bé Danil - con trai của người mẫu Ukraine Dianka và thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Mang trong mình hai dòng máu Việt và Ukraine, cậu bé được nhiều nhiều khán giả nhận xét có gương mặt kháu khỉnh, mang nét đẹp của cả bố và mẹ.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ bí mật bất ngờ của con trai khiến các fan cười ngất - Ảnh 2
 Con trai Bùi Tiến Dũng không thích sự gò bó ấy mà muốn cảm nhận mọi thứ trên chính đôi chân của mình.

Mới đây, Dianka tiết lộ bí mật bất ngờ của con trai khiến các fan cười ngất. Cậu bé rất nghịch ngợm, hiếu động và còn có một thói quen rất đáng yêu. Vợ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Sự thật về Danil, con không thích đi bất kì đôi giày nào khi đi bộ và chạy".

Đến tuổi tập đi, tập chạy, các bé thường được bố mẹ sắm cho những đôi giày tập đi xinh xắn, giúp con làm quen dần với mặt phẳng và đứng vững hơn. Tuy nhiên, cậu bé Danil lại có vẻ không thích sự gò bó ấy mà muốn cảm nhận mọi thứ trên chính đôi chân của mình. Đây tưởng chừng như là một điều khá nghịch ngợm nhưng thực chất lại là thói quen cực kỳ tốt cho sức khỏe của bé.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ bí mật bất ngờ của con trai khiến các fan cười ngất - Ảnh 3

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ bí mật bất ngờ của con trai khiến các fan cười ngất - Ảnh 4

Ngày 25/11/2023, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. Để vợ con được hưởng những thứ tốt nhất, thủ môn gốc Thanh Hóa đã thuê phòng dịch vụ, được các bác sĩ chăm sóc tận tình.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ bí mật bất ngờ của con trai khiến các fan cười ngất - Ảnh 5
Ngày 25/11/2023, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh bé Danil bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. 

Sau khi sinh em bé, vợ Tây Bùi Tiến Dũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay lại công việc người mẫu, liên tục đi show thời trang nhưng vẫn tự tay chăm con mà không thuê giúp việc. Thỉnh thoảng người đẹp sinh năm 2000 lại xuất hiện trên MXH với hình ảnh ngái ngủ hay đôi mắt thâm quầng nhưng cô chia sẻ mình đang rất hạnh phúc khi vừa được làm mẹ vừa theo đuổi sự nghiệp.

Bé đi chân trần khi đi, chạy có tốt không?

1. Kích thích phát triển các giác quan và giúp trẻ thông minh hơn

Lòng bàn chân con người có rất nhiều huyệt đạo, là nơi chứa nhiều đầu dây thần kinh. Khi trẻ đi chân trần sẽ kích thích dây thần kinh cảm giác của trẻ sẽ được kích thích không chỉ có lợi cho sự phát triển trí não mà còn giúp tăng cường trí nhớ và khả năng phối hợp cơ thể.

2. Trẻ hình thành tính cách phóng khoáng, tự do tự tại

Trẻ cảm nhận thế giới bên ngoài đầu tiên thông qua tứ chi. Từ việc ăn bằng tay cho đến việc đi đứng, khám phá mọi thứ xung quanh bằng đôi chân. Lúc này, những đứa trẻ năng động sẽ cảm thấy tất và giày thực sự là chướng ngại làm hạn chế khả năng khám phá của chúng.

3. Tập giữ thăng bằng và dáng đi chuẩn

Đi chân trần không chỉ giúp trẻ vững vàng hơn mà còn có lợi cho sự phát triển lành mạnh của các cơ, sụn, dây chằng ở bàn chân, giúp trẻ có tư thế đứng, dáng đi chuẩn, đẹp, tránh tình trạng bàn chân khoèo, dáng đi chữ bát.

4. Tăng cường miễn dịch, giảm bệnh vặt

Một môi trường vô trùng tuyệt đối không có lợi cho sự lớn lên và phát triển của trẻ. Trẻ đi chân trần sẽ tiếp xúc với nhiều sinh vật lạ, từ đó thúc đẩy khả năng miễn dịch phát triển, từ đó trẻ khỏe mạnh và ít mắc bệnh hơn.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe cận con trai đầu lòng, dự đoán là soái ca trong tương lai

Dân tình thích thú vô cùng với loạt hình ảnh của quý tử đầu lòng nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng.

TIN MỚI NHẤT