Vợ chồng Ngọc Trai xin lỗi Trương Thế Vinh vì đùa không đúng lúc

Hậu trường 28/07/2019 06:11

Trước “cơn bão gạch đá” dư luận, bà xã Ngọc Trai thay mặt chồng lên tiếng giải thích với cộng đồng mạng và gửi lời xin lỗi chân thành đến Trương Thế Vinh.

Vụ việc Trương Thế Vinh tố một thương hiệu thời trang có tiếng “dùng chùa” hình ảnh của mình trên trang fanpage gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Nhiều sao Việt đã lên tiếng về sự việc này. Hầu hết đều lên tiếng chỉ trích Trương Thế Vinh và đứng về phía thương hiệu thời trang. Đến ngày 26/7, Trương Thế Vinh và phía nhãn hàng đã cùng gửi lời xin lỗi đến đối phương, kết thúc mọi chuyện.

Vợ chồng Ngọc Trai xin lỗi Trương Thế Vinh vì đùa không đúng lúc - Ảnh 1Vợ chồng Ngọc Trai xin lỗi Trương Thế Vinh vì đùa không đúng lúc - Ảnh 2

Diễn viên Ngọc Trai là một trong số những nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích Trương Thế Vinh. Anh để lại bình luận sau khi đọc bài viết liên quan đến ồn ào trên: “Pha này anh Vinh không khéo rồi, ảnh nhéo lộn anh Dũng rồi”. Dòng chữ này khiến anh nhận về không ít “gạch đá” của công chúng.

Chứng kiến cảnh ông xã bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề, bà xã của Ngọc Trai đã nhờ Ngô Kiến Huy lập một nhóm chat trên facebook, thay mặt anh gửi lời xin lỗi đến Trương Thế Vinh. Sau đó, cô đăng tải một bài viết phần trần mọi việc với dư luận: “Có thể khi mình up hình này lên mọi người sẽ thắc mắc sao Trai không up mà để cho mình up và sẽ lại chửi Trai hèn, gây ra xong lạ để vợ mình đứng ra đúng không? Nhưng chính mình muốn lần này mình là người đứng ra và chịu trách nhiệm nói về chuyện này chứ không phải Trai. Vì trong lúc này mình chẳng muốn nghe hay đọc bất cứ điều gì của Trai, ngoại trừ việc thật sự biết cái sai của mình ở đâu và xin lỗi anh Vinh.

Trai đã nhắn tin xin lỗi anh Vinh rồi và anh Vinh cũng bỏ qua, cũng không trách nữa, thì mình mong mấy bạn hiểu dùm vợ chồng mình. Bản thân mình thấy chồng mình không hèn vì biết nhận lỗi và biết xin lỗi là mình mừng rồi. Trai đã xém mất gia đình chỉ vì phát ngôn thiếu suy nghĩ, mình mong đây là bài học đáng nhớ cho Trai. Vợ chồng ở với nhau quan trọng ở lúc này và mình cần bảo vệ gia đình nhỏ của mình, mong mấy bạn thương mình và Búp mà để cho mọi chuyện qua đi. Cảm ơn mọi người”.

Vợ chồng Ngọc Trai xin lỗi Trương Thế Vinh vì đùa không đúng lúc - Ảnh 3

Bà xã của Ngọc Trai đăng tải luôn của nội dung cuộc trò chuyện giữa vợ chồng cô và Trương Thế Vinh. Dựa theo nội dung trong hình ảnh, cô đã thay mặt chồng gửi lời xin lỗi chân thành đến đàn anh. Cô muốn đứng ra xin lỗi giọng ca “Tình yêu hoa gió” trước, sau đó Ngọc Trai sẽ trực tiếp nói chuyện và gửi lời xin lỗi đến anh.

Vợ chồng Ngọc Trai xin lỗi Trương Thế Vinh vì đùa không đúng lúc - Ảnh 4Vợ chồng Ngọc Trai xin lỗi Trương Thế Vinh vì đùa không đúng lúc - Ảnh 5

Cộng đồng mạng nể phục Trương Thế Vinh trước sự vị tha dành cho Ngọc Trai. Có khán giả cho rằng không phải ai cũng được như Trương Thế Vinh, sẵn sàng tha thứ cho người mỉa mai, chỉ trích mình.

Trương Thế Vinh đáp trả khi bị Diễm My 9X, sao Việt chỉ trích, mỉa mai

Đáp lại những bình luận bị cho là mỉa mai, chỉ trích của đồng nghiệp khi anh tố một shop quần áo dùng ảnh chưa xin phép, nam diễn viên cho rằng "bình luận trái chiều là cần thiết".

TIN MỚI NHẤT