Vì đâu Nhã Phương vẫn tha thứ cho Trường Giang sau hàng loạt scandal tình ái?

Hậu trường 08/06/2022 17:46

Mỗi lần Trường Giang dính vào ồn ào liên quan đến đồng nghiệp nữ, thì câu hỏi này lại được đặt ra cho Nhã Phương và dĩ nhiên không thể nhận được câu trả lời chính xác từ nữ diễn viên.

Để tiến đến cuộc hôn nhân và có với nhau 1 mặt con như ngày hôm nay, Trường Giang và Nhã Phương đã trải qua không ít sóng gió. Bởi trong quãng thời gian bên nhau, liên tục xảy ra scandal tình ái, thế nhưng điều đáng nói chính là những ồn ào không đến từ 2 người mà là những bóng hồng xoay quanh Trường Giang.

Vì đâu Nhã Phương vẫn tha thứ cho Trường Giang sau hàng loạt scandal tình ái? - Ảnh 1
Nhã Phương - Trường Giang trải qua nhiều sóng gió để có được như ngày hôm nay. Ảnh: Internet

 

Sau khi kết hôn và về chung một nhà với Nhã Phương, người ta nhận thấy Trường Giang đã thay đổi rất nhiều. Anh cẩn trọng hơn khi tiếp xúc với đồng nghiệp nữ, luôn thể hiện mình là người đàn ông đã có gia đình. Ngỡ tưởng, những scandal không mấy hay ho năm xưa sẽ trôi vào dĩ vãng, thế nhưng mới đây nam danh hài lại vô tình vướng vào điều tương tự.

Màn diễn hài "tình quá mức" trên sân khấu của anh và hoa hậu Thùy Tiên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nụ hôn phớt qua má của danh hài dành cho Thùy Tiên tại gameshow khiến nhiều người không hài lòng. Họ cho rằng, đây không phải phim ảnh mà chỉ là trò chơi truyền hình nên danh hài không cần nhập tâm quá mức. Là một người đã có vợ con và phải vất vả lắm mới vun vắn hạnh phúc cùng Nhã Phương như ngày hôm nay, không ít người khuyên danh hài đất Quảng nên thận trọng hơn.

Ngay sau khi ồn ào xảy ra, nhiều ánh mắt đổ dồn về phía Nhã Phương, để xem cô sẽ phản ứng ra sao. Trái với suy nghĩ nhiều người, nữ diễn viên nhanh chóng cập nhật trạng thái trên mạng xã hội với tâm thế vui vẻ. Không những thế còn đính kèm hình ảnh ông xã để chứng minh cả hai vẫn hạnh phúc, mặc kệ những bàn tán trên mạng xã hội. 

Vì đâu Nhã Phương vẫn tha thứ cho Trường Giang sau hàng loạt scandal tình ái? - Ảnh 2
Nhã Phương không quan tâm đến những ồn ào đang diễn ra với Trường Giang. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương đối diện với scandal của Trường Giang. Tuy nhiên sau tất cả, người ta vẫn thấy nữ diễn viên rạng rỡ, tay trong tay cùng người đàn ông vướng ồn ào bậc nhất showbiz. Cô không hề thể hiện sự ghen tuông, buồn lòng hay có bất kỳ phản ứng gì về những ồn ào tình ái xoay quanh Trường Giang, khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu và liên tục đặt ra câu hỏi: Nhã Phương vẫn toàn tâm toàn ý bên Trường Giang vì điều gì?

Chứng tỏ bản thân mới là người ngự trị trong trái tim Trường Giang?

Scandal tình cảm đầu tiên của Trường Giang là khi Quế Vân lên tiếng tố Trường Giang bạc tình đã khiến cô gặp không ít mệt mỏi.

Sau một thời gian chọn im lặng để vượt qua scandal thì trong chương trình “Lần đầu tiên tôi kể”, Nhã Phương lên tiếng khẳng định lỗi lầm không do Quế Vân, vì khi yêu, người phụ nữ đều chịu thiệt thòi nhiều hơn nam giới.

Sau đó Nhã Phương chính thức công khai tình yêu với Trường Giang trên trang cá nhân. “Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn", thời điểm đó Nhã Phương đã chia sẻ.

Cùng lúc đó, Quế Vân cũng lên tiếng cho rằng Nhã Phương phải cảm ơn cô vì nếu cô không vạch mặt Trường Giang thì cô không có được hạnh phúc.

Trực tiếp về câu chuyện với Quế Vân, Nhã Phương cũng từng khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ. Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Vì đâu Nhã Phương vẫn tha thứ cho Trường Giang sau hàng loạt scandal tình ái? - Ảnh 3
Trong chuyện tình tay ba đừng phức tạp, Nhã Phương vẫn cho thấy sự bản lĩnh của mình. Ảnh: Internet

 

Trong lần ứng xử này của Nhã Phương cho thấy cô khá rộng lượng khi chọn tha thứ cho Trường Giang về những lỗi lầm mà nam diễn viên đã gây ra. Đây cũng là thời điểm thử thách cho cả hai để hướng đến tình cảm lâu dài.

Những tưởng sau chuyện tình cảm của Quế Vân, được Nhã Phương tha thứ cả hai sẽ có cuộc sống hạnh phúc thì không lâu sau đó, Hoa khôi Nam Em tiết lộ động trời việc cô và Trường Giang đã có khoảng thời gian bên nhau trong 1 tháng hạnh phúc, thời gian này danh hài đất Quảng vẫn đang "tay trong tay" với Nhã Phương. Nhưng thật bất ngờ, nữ diễn viên 49 ngày vẫn chọn cách tha thứ cho bạn trai.

Sau tất cả, Nhã Phương là người chiến thắng. Chính cô chứ không là ai khác được Trường Giang công khai và tổ chức đám cưới linh đình.

Hay đơn giản là vì yêu?

Những bóng hồng vây quanh Trường Giang có thể yêu và bên anh vì một ưu điểm nào đó. Tuy nhiên, ai dám đảm bảo họ không rời bỏ anh vào một lúc nào đó? Nhã Phương lại khác. Cô sẵn sàng ở bên anh vào những thời khắc đen tối nhất, có thể thứ tha, cho anh cơ hội để sửa sai, có thể chấp nhận thiệt thòi mà không tính toán.

Và sẵn sàng làm tất cả - kể cả đấu tranh với thế giới để giữ người yêu ở cạnh mình. Quả thật, những điều đó nghe như một câu chuyện ngôn tình hiếm xảy ra ngoài đời thực. Không ngoa khi bảo Trường Giang đang sở hữu người đàn bà yêu mình hơn tất cả.

Vì đâu Nhã Phương vẫn tha thứ cho Trường Giang sau hàng loạt scandal tình ái? - Ảnh 4
Nhã Phương chịu nhiều tổn thương khi yêu Trường Giang. Dù đau khổ mỗi khi danh hài dính vào scandal tình ái, nhưng nữ diễn viên vẫn chọn cách yêu và tha thứ. Ảnh: Internet

 

Còn Trường Giang cũng khẳng định anh là người duy nhất có thể hiểu và yêu Nhã Phương nhất trên cuộc đời này. 

Trường Giang từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với Zing.vn rằng: "Do Nhã Phương quá tử tế, quá hiền, quá ngoan nên tôi nghĩ mình thích một cô nào đó dù không đi quá giới hạn cũng sẽ không là vấn đề to tát. Nhưng đúng là quá sai lầm và đến giờ tôi phải day dứt vì không thể tha thứ cho mình!".

Với đàn ông, đàn bà đẹp, giỏi, thông minh… không hiếm nhưng để tìm một người tử tế và giàu đức hi sinh để làm vợ, làm mẹ, làm tấm gương cho con cháu mới khó. Có lẽ khi yêu, Trường Giang cần một mĩ nhân nhưng khi muốn tìm người xây dựng mái ấm gia đình, Nhã Phương là lựa chọn đích đáng nhất!

Dân mạng phản ứng gay gắt hành động 'đòi hôn má' của Trường Giang với Hoa hậu Thùy Tiên: 'Không tôn trọng vợ gì hết'

Hành động của Trường Giang khiến Thùy Tiên khá bối rối, nhưng sau đó kịp lấy lại bình tĩnh. Nhiều người cho rằng, nam danh hài đã có vợ con và nên tế nhị hơn, dù là tham gia gameshow.

TIN MỚI NHẤT