Trường Giang 'hôn trộm' Thùy Tiên trên sóng truyền hình, bà xã Nhã Phương có phản ứng thế nào?

Hậu trường 07/06/2022 10:43

Trước loạt ồn ào khi Trường Giang bất ngờ 'hôn trộm' Hoa hậu Hòa Bình Thùy Tiên trên sóng truyền hình, nhiều cư dân mạng vô cùng tò mò về phản ứng của Nhã Phương - bà xã nam MC.

Mới đây, danh hài Trường Giang đã nhận về không ít bình luận trái chiều khi có hành động được cho là thiếu tế nhị với Hoa hậu Hòa Bình Thùy Tiên. Cụ thể, khi Thùy Tiên tham gia chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", cô được xếp vào phòng của Trường Giang với tình huống cả hai là một cặp tình nhân. 

Trường Giang 'hôn trộm' Thùy Tiên trên sóng truyền hình, bà xã Nhã Phương có phản ứng thế nào? - Ảnh 1
Trường Giang và Thùy Tiên trong chương tình "Ơn giời cậu đây rồi - Ảnh: Chụp màn hình

Mọi chuyện đang diễn ra bình thường thì Trường Giang bất ngờ tiến gần Thùy Tiên và hôn phớt lên má nàng hậu. Thùy Tiên khi ấy đã kinh ngạc, né tránh theo phản ứng tự nhiên. Thế nhưng, cô cũng rất nhanh lấy được bình tĩnh và nhanh trí đối đáp ngay sau đó.

Trường Giang 'hôn trộm' Thùy Tiên trên sóng truyền hình, bà xã Nhã Phương có phản ứng thế nào? - Ảnh 2
Tình huống khiến Thùy Tiên bất ngờ -  Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi chương trình được phát sóng, hành động này của nam MC đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Một bộ phận cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, cho rằng đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang "đụng chạm" các nghệ sĩ nữ. Trong khi đó, số khác lại bày tỏ sự bênh vực rằng đây chưa phải là nụ hôn thực sự và hoàn toàn có thể thông cảm vì là yêu cầu công việc, phù hợp với diễn biến của tiểu phẩm hài.

Bên cạnh những ồn ào, cư dân mạng cũng dồn sự chú ý vào phản ứng của Nhã Phương - bà xã Trường Giang. Lướt một vòng trang cá nhân của nữ diễn viên, có thể thấy, cô không mấy bận tâm đến những ồn ào gần đây. Thậm chí, Nhã Phương còn cập nhật hình ảnh cùng ông xã tham dự đám cưới người đồng nghiệp thân thiết là Mạc Văn Khoa và vào ngày 5/6 kèm dòng trạng thái: "Đầu tuần nhiều niềm vui nha cả nhà ơi, lan tỏa năng lượng hạnh phúc đêm qua nà".

Trường Giang 'hôn trộm' Thùy Tiên trên sóng truyền hình, bà xã Nhã Phương có phản ứng thế nào? - Ảnh 3
Bài viết mới nhất của Nhã Phương - Ảnh: Chụp màn hình

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm cho đến khi “về chung một nhà” vào tháng 9/2018, chuyện tình giữa Trường Giang – Nhã Phương luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. Trải qua cuộc sống hôn nhân, cặp đôi ngày càng tình cảm nhưng không hề phô trương.

Trường Giang 'hôn trộm' Thùy Tiên trên sóng truyền hình, bà xã Nhã Phương có phản ứng thế nào? - Ảnh 4
Gia đình Trường Giang - Ảnh: Internet

Hạnh phúc của cặp đôi càng thêm trọn vẹn khi đón chào sự ra đời của ái nữ đầu lòng. Hiện, Trường Giang và Nhã Phương vẫn là một trong những cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận.

Dân mạng phản ứng gay gắt hành động 'đòi hôn má' của Trường Giang với Hoa hậu Thùy Tiên: 'Không tôn trọng vợ gì hết'

Hành động của Trường Giang khiến Thùy Tiên khá bối rối, nhưng sau đó kịp lấy lại bình tĩnh. Nhiều người cho rằng, nam danh hài đã có vợ con và nên tế nhị hơn, dù là tham gia gameshow.

TIN MỚI NHẤT