Văn Toàn: “Đã nhận được thiệp cưới của Công Phượng nhưng chưa mở ra xem”

Hậu trường 16/11/2020 06:08

Văn Toàn còn chia sẻ dí dỏm thêm về lễ cưới của Công Phương – đang là lễ cưới được chú ý nhất showbiz hiện nay.

Văn Toàn nói về lễ cưới của Công Phượng

Lễ cưới của Công Phượng sắp diễn ra đang là tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Tuy nhiên, lễ cưới lại được bảo mật tuyệt đối, những hình ảnh, chi tiết không được tiết lộ vì vậy càng khiến khán giả tò mò.

Được biết, đến lễ cưới của Công Phượng, khách mời phải mang thiệp đi có kèm thẻ từ. Khi vào lễ đường, khách mời phải quẹt thẻ từ và muốn lấy ảnh của cô dâu chú rể cũng cần đăng nhập vào trang web riêng mới có thể lấy được.

Văn Toàn: “Đã nhận được thiệp cưới của Công Phượng nhưng chưa mở ra xem” - Ảnh 1

Mới đây, khi tham gia trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện vì miền Trung, Văn Toàn đã có những chia sẻ hiếm hoi trên truyền thông về đám cưới sắp diễn ra của Công Phượng.

Anh cho biết đã nhận được thiệp mời của Công Phượng, nhưng chưa mở ra xem nên không biết gì về những yêu cầu khi dự hôn lễ. Khi hỏi cảm nhận về những quy định nghiêm ngặt, kiểm duyệt sát sao trong hôn lễ sắp diễn ra của Công Phượng, Văn Toàn dí dỏm nói: "Đó là đám cưới của người giàu nên người ta mới thế".

Văn Toàn: “Đã nhận được thiệp cưới của Công Phượng nhưng chưa mở ra xem” - Ảnh 2

Được biết, lễ cưới hôm 16/11 tại TP.HCM của Công Phượng dự kiến không có nhiều cầu thủ tham dự. Đổi lại, Công Phượng và Viên Minh dành riêng bữa tiệc tại Phú Quốc diễn ra vào ngày 18/11 với những khách mời là đồng đội, bạn bè thân thiết của cặp đôi. Đầu tháng 12/2020, đám cưới sẽ được tổ chức tại Nghệ An, quê nhà Công Phượng.

Văn Toàn: “Đã nhận được thiệp cưới của Công Phượng nhưng chưa mở ra xem” - Ảnh 3

Công Phượng và Viên Minh yêu nhau từ 2018 nhưng giữ kín. Người hâm mộ chỉ biết khi họ ăn hỏi vào ngày 3/6 năm nay tại TP HCM.

Viên Minh sinh năm 1995, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, cô làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Á hậu Phương Nga: “Tôi không xem phim Bình An đóng”

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, Á hậu Phương Nga tiết lộ lý do bất ngờ vì sao cô không xem phim có bạn trai đóng.

TIN MỚI NHẤT