Uyên Linh phản pháo khi show 'Chị đẹp' bị đồn là nơi tuyển 'chân dài' cho các đại gia

Hậu trường 06/02/2024 13:36

Mới đây, Uyên Linh đã lên tiếng phản pháo trên story cá nhân cực hài hước sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Vừa qua, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã kết thúc chặng hành trình sau gần nửa năm đáng nhớ. Kết quả chung cuộc, 7 chị đẹp thành đoàn không ai khác chính là Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee và Diệp Lâm Anh. Dù không có suất debut nhưng Uyên Linh cũng là một trong những chị đẹp gây được ấn tượng với đông đảo khán giả. 

Mới đây, Uyên Linh đã chia sẻ một dòng trạng thái vừa bức xúc nhưng cũng rất hài hước. Cụ thể, Uyên Linh chia sẻ: "Chân cẳng này mà sao có cha nội TikToker nào nói Chị Đẹp là chỗ giới thiệu chân dài cho đại gia hả trời. Tháo đôi guốc ra rồi nói chuyện tiếp!", đi kèm với đó là hình ảnh Uyên Linh đi một đôi guốc rất đồ sộ.

Uyên Linh phản pháo khi show 'Chị đẹp' bị đồn là nơi tuyển 'chân dài' cho các đại gia - Ảnh 1
Uyên Linh đã lên tiếng phản pháo trên story cá nhân cực hài hước

Ngay sau đó, dòng trạng thái đầy châm biếm của Uyên Linh được nhiều người đặc biệt thích thú, như một lời đáp trả mỉa mai đến với đoạn clip TikTok được đề cập. Đây cũng là cách Uyên Linh tự đùa về bản thân khi nữ ca sĩ có chiều cao khá "khiêm tốn", thế mà lại bị đồn là "chân dài"!.

Uyên Linh phản pháo khi show 'Chị đẹp' bị đồn là nơi tuyển 'chân dài' cho các đại gia - Ảnh 2Uyên Linh phản pháo khi show 'Chị đẹp' bị đồn là nơi tuyển 'chân dài' cho các đại gia - Ảnh 3
Từng trung thành với phong cách thanh lịch kiểu diva, ca sĩ Uyên Linh trẻ trung và gợi cảm hơn khi tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Trước đó, một TikToker đã chia sẻ đoạn clip cho rằng show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là nơi môi giới các "chị đẹp" với "đại gia". Đoạn clip nhận về vô số "gạch đá" khi nhiều người cho rằng TikToker này dường như chưa hề xem qua bất kì tập nào của show Chị đẹp. 

Người hâm mộ của chương trình chỉ ra các chị đều là những nữ nghệ sĩ thành đạt, có vị trí trong làng giải trí, trong đó có những cái tên thuộc hàng "tượng đài" rất nổi tiếng, thậm chí là những "phú bà" có khối tài sản đáng ngưỡng mộ. "Các chị là đại gia tự thân", "Có khi một số chị mua lại đại gia còn được chứ ở đó mà tuyển", "Cô Mỹ Linh, cô Hồng Nhung,... đọc được chắc ôm bụng cười",... là vô số những bình luận châm biếm từ cư dân mạng.

Uyên Linh phản pháo khi show 'Chị đẹp' bị đồn là nơi tuyển 'chân dài' cho các đại gia - Ảnh 4
Đoạn clip gây phẫn nộ trong cộng đồng fan Chị đẹp

Thông tin trên khiến những người hâm mộ của các "chị đẹp" không khỏi phẫn nộ và cho rằng nhân vật TikToker này bịa đặt để trở nên nổi tiếng.

Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang

Thời gian vừa qua, Pam yêu ơi - con gái hotgirl Salim (Hoàng Kim Ngân) và ông xã Hải Long gây chấn động mạng xã hội với lượt xem "khủng".

TIN MỚI NHẤT