Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang

Hậu trường 06/02/2024 11:59

Thời gian vừa qua, Pam yêu ơi - con gái hotgirl Salim (Hoàng Kim Ngân) và ông xã Hải Long gây chấn động mạng xã hội với lượt xem "khủng".

Pam tên thật là Hải Đường, nickname là Pamela, nổi tiếng trên mạng xã hội khi là cháu gái tập đoàn may mặc, vừa đáng yêu lại hay diễn tiểu phẩm. Vì có mẹ là Salim, cựu "hot girl" Hà Thành, bố là thiếu gia tập đoàn may mặc - Hải Long nên cô công chúa nhỏ này đi đâu cũng "giật" spotlight.

Sở hữu tài khoản Instagram và TikTok có hơn 700 nghìn lượt theo dõi cùng hàng triệu lượt yêu thích, bình luận dưới các hình ảnh, video, "nhất cử nhất động" của Pam yêu ơi đều được cộng đồng mạng nhiệt tình hưởng ứng. 

Mới đây, bộ ảnh mặc áo dài Tết màu hồng và chụp ảnh cùng mẹ, bà nội, Pam đã thu hút hơn 50 nghìn lượt người yêu thích chỉ sau 3 giờ đăng tải.

Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang - Ảnh 1Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang - Ảnh 2Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang - Ảnh 3Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang - Ảnh 4Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang - Ảnh 5Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang - Ảnh 6
Trong số những em bé đó, cô bé Pam Hải Đường - một trong những hot kids nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023 vừa qua hiện cũng đang "làm mưa làm gió"

Bé Pam được nhận xét càng lớn càng xinh xắn hơn, lộ rõ nhiều nét đẹp của mẹ hot girl như đôi mắt to, khuôn miệng chúm chím... bên cạnh đó là gương mặt tròn giống bố.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh con gái đón Tết trong tà áo dài, hot girl Salim cho hay năm 2024 là năm thứ 3 Pam đón Tết cùng gia đình. Bộ ảnh được thực hiện trong một chuyến du lịch của gia đình ở Nha Trang và khá bất ngờ khi khác với những hình ảnh tưởng chừng Pam rất hợp tác cùng mẹ và bà thì thực tế khác hẳn. Tuy nhiên chính vì những nét ngẫu hứng, vô tư và "bất hợp tác" của Pam lại làm nên sự đáng yêu cho cô bé.

Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang - Ảnh 7Cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng Việt Nam 'Pam yêu ơi' gây chú ý với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang - Ảnh 8
Bộ ảnh triệu like của bé Pam

Trước khi tạo trend với chiếc balo xinh xỉu, Pam yêu ơi cũng liên tục "gây bão" mạng xã hội với hàng loạt đồ dùng hàng ngày, như bộ sưu tập thỏ Jellycat, kẹp tóc đủ màu và hình dáng. 

Bên cạnh đó, Pam còn chứng tỏ khả năng trở thành một "fashionista" chính hiệu như mẹ Salim khi cô bé liên tục tạo dáng cùng túi xách hàng hiệu.. Không dừng lại ở đó, Pam yêu ơi còn "tạo trend" bằng chính… câu từ, giọng điệu và biểu cảm của mình. Hàng loạt video ghi lại tiếng "chu chu", "bye" của Pam lan tỏa chóng mặt trên mạng xã hội. 

Em trai Phi Nhung vẫn nghẹn ngào nỗi nhớ sau hơn 2 năm: 'Bao giờ chị về với em? Chị vẫn đi diễn, đi đâu đó chưa về'

Giữa năm 2021, sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã khiến làng giải trí bàng hoàng. Hơn 2 năm kể từ ngày giọng ca Bông điên điển ra đi, nỗi đau của người ở lại, đặc biệt là người thân cố ca sĩ vẫn còn đó.

TIN MỚI NHẤT