Trước thềm chung kết, Hương Giang động viên học trò: 'Chị chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn em'

Hậu trường 08/03/2019 13:40

Hoa hậu Hương Giang đã để lại dòng bình luận cổ vũ cho học trò của mình vững tinh thần bước tiếp.

Tối nay (8/3), đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Đại diện cho Việt Nam là Đỗ Nhật Hà đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để gửi lời cám ơn đến toàn bộ ê-kíp đã hỗ trợ mình trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Không chỉ thế, người đẹp còn gửi lời xin lỗi tới khán giả về những sai sót trong vấn đề trang phục tại đêm thi Bán kết vừa qua.

Trước thềm chung kết, Hương Giang động viên học trò: 'Chị chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn em' - Ảnh 1

Trước thềm chung kết, Hương Giang động viên học trò: 'Chị chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn em' - Ảnh 2

Hoa hậu Hương Giang đã viết những lời yêu thương và cổ vũ nha Đỗ Nhật Hà

Phía dưới phần bình luận, Hoa hậu Hương Giang đã để lại lời nhắn nhủ đầy chân thành cho học trò của mình. "Cô gái bé nhỏ mới ngày nào giờ đã lớn thế này rồi, chị chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn em, em xứng đáng với những gì em đang có, chiếc váy rất xinh, đôi giày cũng rất ngô nghê, mọi thứ đều là trải nghiệm! Em hãy tin rằng khi em bước đi bằng chính đôi chân mình, em sẽ tận hưởng thành công một cách trọn vẹn nhất! Chưa thấy vương miện đã thấy sức nặng của nó rồi đúng không? Chúc em toả sáng đêm mai nhé".

Cận kề thời khắc chuyển giao vương miện, Hoa hậu Hương Giang khoe vẻ đẹp miễn chê

Khi xuất hiện trong bán kết Miss International Queen (Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019), Hoa hậu Hương Giang diện đầm tone màu vàng vô cùng nổi bật.

TIN MỚI NHẤT