Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng?

Hậu trường 09/11/2023 09:15

Trong suốt phần trình diễn, Thanh Hằng vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp tự tin khi sải bước trên sàn runway. 

Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, tối ngày 22/10 vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng đã chính thức công khai chú rể của mình trong lễ cưới long trọng tại TP.HCM. Sau lễ cưới, cặp đôi dành thời gian tận hưởng tình yêu cùng nhau trước khi quay trở lại guồng quay công việc.

Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng? - Ảnh 1
Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, tối ngày 22/10 vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng đã chính thức công khai chú rể của mình trong lễ cưới long trọng tại TP.HCM

Cho đến tối ngày 8/11, siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu trở lại sàn catwalk kể từ sau đám cưới. Tại đây, nàng dâu mới Thanh Hằng được đảm nhiệm vai trò Vedette trong Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Việt Hà. Trong suốt phần trình diễn, Thanh Hằng vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp tự tin khi sải bước trên sàn runway. 

Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng? - Ảnh 2
Tối ngày 8/11, siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu trở lại sàn catwalk kể từ sau đám cưới

Dù bộ trang phụ có mấn rộng, cùng nhiều chi tiết trên tay áo nhưng Thanh Hằng vẫn xử lí một cách tài tình. Đặc biệt, nữ siêu mẫu còn thoải mái tương tác với mọi người xung quanh và khi được nhận xét "nay nhìn chị mềm quá" thì Thanh Hằng vui vẻ khẳng định "chị mềm rồi".

Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng? - Ảnh 3
Dù bộ trang phụ có mấn rộng, cùng nhiều chi tiết trên tay áo nhưng Thanh Hằng vẫn xử lí một cách tài tình

Được hỏi ông xã có đến xem biểu diễn tối nay không thì Thanh Hằng có phản ứng gây chú ý. Ban đầu nữ siêu mẫu chưa trả lời ngay vì bận bàn việc với ekip. Sau đó, Thanh Hằng mới có chia sẻ: "Không nha, đang đi làm nha" kèm một nụ cười nhẹ. Có thể thấy cô đang đắm chìm trong hạnh phúc vợ chồng son.

Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng? - Ảnh 4
Thanh Hằng mỉm cười khi được hỏi về chồng nhạc trưởng

Trưa cùng ngày, Thanh Hằng cũng cập nhật khung hình chụp cùng ông xã trên trang cá nhân. Trong ảnh, hai vợ chồng diện đồ đơn giản, check-in bên trong khu vực sân bay. Thế nên nhiều người dự đoán Thanh Hằng được ông xã hộ tống trong show diễn lần này.

Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng? - Ảnh 5
Trưa cùng ngày, Thanh Hằng cũng cập nhật khung hình chụp cùng ông xã trên trang cá nhân

Trước đây ít ngày, Thanh Hằng cũng tự tay khoe hình ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh cùng ông xã sau 2 tuần tổ chức đám cưới. Cả hai tận hưởng giây phút yên bình bên nhau. Thanh Hằng còn trêu ông xã: "Ngắm cảnh chứ không phải mua bất động sản nha ông ơi. Ngọn đồi đó tiền đâu mà mua ông ơi".

Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng? - Ảnh 6
Trước đây ít ngày, Thanh Hằng cũng tự tay khoe hình ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh cùng ông xã sau 2 tuần tổ chức đám cưới

Từ khi về chung một nhà với ông xã nhạc trưởng, Thanh Hằng được nhận xét thay đổi rõ rệt đó là trở nên dịu dàng đằm thắm hơn và thoải mái hơn khi chia sẻ về tình yêu của mình. Khác với phong cách cá tính năng động trước đó, Thanh Hằng thường xuyên lựa chọn những trang phục váy, áo dài thướt tha.Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng? - Ảnh 7

Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng? - Ảnh 8
Từ khi về chung một nhà với ông xã nhạc trưởng, Thanh Hằng được nhận xét thay đổi rõ rệt đó là trở nên dịu dàng đằm thắm hơn

Khi được nhận xét đẹp hơn sau khi công khai tình yêu, Thanh Hằng cho biết: ”Thực ra cốt lõi vẫn không khác gì, nhưng giao diện bên ngoài thì “mềm” hơn. Tôi thấy hạnh phúc và từ đó tâm sinh tướng. Nhiều người nói tôi đẹp hơn sau khi yêu, bản thân mình không biết sao nhưng người ngoài nhận xét thì chắc là đúng. Trong tâm tôi có nhiều điều hoan hỉ thì sắc vóc tôi cũng đầy sự tươi tắn. Tôi cũng tự thấy mình đẹp hơn vì bản thân đang hạnh phúc”.

Nghệ sĩ Thanh Hằng chọn cảnh lẻ bóng ở tuổi xế chiều: 2 lần hôn nhân không êm ấm, không lo chuyện ốm đau bệnh tật

Sau 15 năm ở xứ người, khi các con đều lớn khôn, có cuộc sống, công việc ổn định Thanh Hằng quyết định trở về Việt Nam sống cùng mẹ ruột và cô con gái nuôi.

TIN MỚI NHẤT