Tranh cãi việc Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” kiện vợ cũ

Hậu trường 16/12/2020 16:58

Hành động Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” đến sở cảnh sát gửi đơn kiện ngược vợ cũ quấy rối khiến nhiều người tranh cãi.

Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” kiện vợ cũ

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh và “bạn gái tin đồn” đã tới trụ sở cảnh sát hạt Fountain Valley, California, để trình báo và xin được bảo vệ khỏi sự quấy rối từ vợ cũ - chị Quỳnh Như.

Theo đó, nam diễn viên và hai người bạn mong muốn cách ly khỏi những hành vi được cho là tấn công, đe dọa nghiêm trọng mà chị Quỳnh Như đã làm kể từ khi xảy ra mâu thuẫn hôn nhân vào đầu tháng 11/2020.

Tranh cãi việc Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” kiện vợ cũ - Ảnh 1

Hoàng Anh và người tình tin đồn gửi đơn kiện vợ

Nếu tòa phát lệnh, cảnh sát sẽ tiến hành nhắc nhở chị Như tuân thủ những yêu cầu trong đơn như dừng các hành động quấy rối (trực tiếp, qua tin nhắn, email...), giữ khoảng cách... Nếu chị Như tái phạm sẽ bị cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Tranh cãi việc Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” kiện vợ cũ - Ảnh 2

Hoàng Anh và người "tình tin đồn"

Bạn gái tin đồn của Hoàng Anh công khai hình ảnh gửi đơn kiện trên trang cá nhân và nhắn nhủ vợ cũ nam diễn viên thêm rằng: "Chị đã nói bao nhiêu lần là chị không có gì rồi. Bởi vì chị làm show về chuyện tình yêu nên sẽ có những cảnh vợ chồng. Nhưng chị đã có chồng và chị mới sinh con. Em thử nghĩ chị có thể bỏ 4 đứa con và chồng chị sao mà còn hăm dọa, bôi nhọ danh dự chị. Đó là lý do vì sao tôi cần làm gì đó để bảo vệ mình và những người bên cạnh. Cảm ơn vì đã hiểu".

Hành động của Hoàng Anh gây tranh cãi

Mặc dù dưới phần bình luận trên trang cá nhân của “bạn gái tin đồn” Hoàng Anh, nhiều người lên tiếng ủng hộ nhưng nhiều khán giả trong nước không khỏi tranh cãi về hành động của nam diễn viên.

“Nhiệm vụ" của Hoàng Anh đi cùng là gì vậy mọi người”?

Tranh cãi việc Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” kiện vợ cũ - Ảnh 3

Hai gia đình từng thân thiết với nhau

“Khi xảy ra mẫu thuẫn, sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra. Mỗi người sai một tí tạo thành những hành động, câu chuyện sau. Ừ thì người vợ trong câu chuyện ghen tuông quá mức, không kiểm soát được lời nói và hành động, nhưng dẫu sao cũng là vợ, gắn bó mấy năm trời lại có cả con chúng. Đi cùng người khác để kiện vợ cũ, lại còn công khai lên mạng thế này có đáng không” – Một dân mạng bình luận.

Tranh cãi việc Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” kiện vợ cũ - Ảnh 4

Một số ý kiến khác cho rằng: “Hoàng Anh ơi dù rằng hiện tại anh bức xúc nhưng làm gì vẫn cần nghĩ đến con chứ. 2 tháng bỏ đi không them ngó ngàng đến con rồi kiện người đang nuôi nấng con, sau này đứa trẻ đọc được những dòng này thì sẽ nghĩ như thế nào đây?”

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh nói gì?

Trước đó, Quỳnh Như – vợ cũ diễn viên Hoàng Anh lên tiếng tố cáo chồng thiếu trách nhiệm, lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống. Không những thế, cô ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba.

Đáp lại tố cáo, nam diễn viên cho biết anh ngộp thở với cách yêu của vợ, đồng thời phủ nhận sự xuất hiện của tiểu tam. Hoàng Anh khẳng định, việc ly hôn giữa anh và vợ Việt kiều giống như giọt nước tràn ly. Cũng không có chuyện anh lợi dụng vợ để có thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ).

Tranh cãi việc Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” kiện vợ cũ - Ảnh 5

Đơn Hoàng Anh kiện vợ cũ gây tranh cãi

Sự việc thêm căng thẳng khi một người bạn của Hoàng Anh lên tiếng tố Quỳnh Như "chửi chồng như hát". Tiếp đó, ngày 11/12, người bị nghi là "tiểu tam" công khai tin nhắn xin lỗi từ phía Quỳnh Như.

Theo tin nhắn, Quỳnh Như gửi lời xin lỗi vì trong một phút thiếu bình tĩnh đã nghĩ sai và có lời lẽ không hay với người này. Quỳnh Như mong người này thông cảm vì phút hồ đồ của cô.

Trước đòn "tấn công" của bạn thân chồng cũ, ngày 14/12, Quỳnh Như lên tiếng tố cáo ê-kíp và những người bạn Hoàng Anh dùng lời lẽ xúc phạm để nói về cô và người thân, gây ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của gia đình cô.

Tranh cãi việc Hoàng Anh cùng “người tình tin đồn” kiện vợ cũ - Ảnh 6

Gia đình Hoàng Anh trước khi tan vỡ

Dù đã cố nhẫn nhịn nhưng "tức nước vỡ bờ", cô buộc lên tiếng để làm rõ sự việc. Sau chia sẻ này, Quỳnh Như chính thức khép lại những tai tiếng với chồng cũ.

Bạn thân 'đánh liều' đăng ảnh mà Quý Bình và vợ giấu kín nhiều năm, tiết lộ bất ngờ về nữ đại gia bất động sản

Những hình ảnh của diễn viên Quý Bình và cô dâu Ngọc Tiền trong quá trình hẹn hò được bạn thân đăng tải gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT