Trấn Thành tiết lộ: "Nhìn tui vậy chứ cua gái tui nói ít lắm!"

Hậu trường 17/10/2020 06:01

Tiết lộ của MC Trấn Thành khiến mọi người khá nghi ngờ, có đáng tin không nhỉ?

Sau chia sẻ "Tôi cua gái không đến nửa ngày" của Trấn Thành thu hút sự chú ý của cư dân mạng, mới đây chương trình Vô Lăng Tình Yêu tiếp tục tung ra đoạn clip chưa phát sóng hé lộ nhiều quan điểm thú vị của "MC quốc dân" về chuyện hẹn hò.

Cụ thể, khi Ốc Thanh Vân chia sẻ quan điểm: "Nếu ai có sự thông minh trong việc điều khiển giọng nói thì sẽ có nhiều cơ hội trong tình yêu hơn", Trấn Thành đã thẳng thắn cho biết: "Tôi nói thẳng luôn, biết cách điều khiển giọng nói có nghĩa là người ta đã có tri thức, có tư duy tốt điều khiển giọng nói mới được còn ai 'thẳng như ruột ngựa', có gì nói đó thì người đó quá đơn giản".

Trấn Thành tiết lộ: 'Nhìn tui vậy chứ cua gái tui nói ít lắm!' - Ảnh 1

Trấn Thành cho rằng người biết cách điều khiển giọng nói là người có tri thức và tư duy tốt

Nhận xét về các nhân vật chính trong Vô Lăng Tình Yêu, Ốc Thanh Vân cho rằng trong số 3 bạn thì chỉ duy nhất Khắc Minh biết cách thu phục người khác qua giọng nói ấm áp còn 2 bạn nam còn lại không quá để ý đến điều đó. Trấn Thành cũng đồng tình rằng dù là phụ nữ hay đàn ông trước tiên đều thích kiểu nhẹ nhàng, hiền, ngọt ngào: "Ai trên đời cũng thích hiền hiền trước đã. Đừng nói nhiều".

Ngay sau đó, "MC quốc dân" cũng tiết lộ mình rất ít nói khi tán gái: "Nhìn tui vậy chứ cua gái tui nói ít lắm. Cua mình phải làm chứ đừng nói. Nói mà nói cái gì đáng nói hẵng nói chứ đừng nói nhảm, nói nhảm con gái ghét lắm".

Trấn Thành tiết lộ: 'Nhìn tui vậy chứ cua gái tui nói ít lắm!' - Ảnh 2

Mọi người đều nghi ngờ khi Trấn Thành tiết lộ bản thân ít nói khi tán gái

Trấn Thành tiết lộ: 'Nhìn tui vậy chứ cua gái tui nói ít lắm!' - Ảnh 3

Trấn Thành khẳng định chắc nịch: "Tui ít nói lắm, hỏi bà Heo đi ở nhà tui không nói gì hết, hát thôi"

Trấn Thành cũng phân biệt rạch ròi 2 khái niệm về "nói" và "tâm sự": "Nói với tâm sự khác, nói nhiều khi kiếm chuyện điên chuyện khùng gì để nói với nhau hay là càm ràm nhau thì tôi gọi đó là nói, còn tâm sự là mình lên giường thủ thỉ, đó lại là khác, cái đó không xếp vào dạng nói, cái đó là tâm sự, là chia sẻ".

Cậu bé tiểu học quyên góp được hơn 100 triệu giúp đồng bào miền Trung, danh tính gây bất ngờ

Bé Đăng Khang - con trai Đăng Khôi được khen ngợi hết lời khi vận động quyên góp được số tiền lớn hỗ trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bão lụt.

TIN MỚI NHẤT