Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử

Hậu trường 07/11/2023 05:00

Cặp sinh đôi Tôm - Tép nhà diva Hồng Nhung ngày càng cao lớn, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của nữ nghệ sĩ.

Sau cuộc hôn nhân với chồng cũ người Mỹ, diva Hồng Nhung đã có hai nhóc tỳ sinh đôi là bé Tôm và bé Tép. Cặp song sinh nam - nữ chào đời vào năm 2012, đến nay đã 11 tuổi.

Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 1
2 nhóc tỳ cùng mẹ khi còn bé 

 

Tôm và Tép được công chúng biết tới khi vẫn còn là hai nhóc tỳ nhỏ bé, kháu khỉnh. Nhưng gần đây, những hình ảnh của cặp sinh đôi được cô Bống chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình cao lớn vẻ nét đẹp lai Tây độc đáo.

Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 2
2 bé giờ đã lớn phổng phao, cao hơn cả mẹ

Tôm tên thật là Aiden còn Tép là Lea. Cả hai sở hữu những đường nét thanh tú của mẹ cũng như người bố ngoại quốc. Trong khi anh hai Tôm có mái tóc dài bồng bềnh, lãng tử thì cô em Tép lại dịu dàng, nữ tính giống mẹ. 

Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 3
Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 4
Cả Tôm và Tép đều vô cùng thân thiết với bạn trai của mẹ

Hồng Nhung từng chia sẻ rất nhiều về việc để các con tự lựa chọn kiểu tóc lẫn phong cách sống, làm đẹp cho riêng mình. Theo nữ diva, cậu con trai Tôm có tính chất nghệ sĩ, thích để tóc dài như những người chơi nhạc cụ. Cô từng khuyên con cắt tóc cho gọn gàng, nhưng vì con quá thích mái tóc dài nên cô Bống cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định của con.

Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 5
Tôm rất mê phong cách lãng tử với mái tóc dài ấn tượng 

Bé gái Tép lại có lối sống thoải mái, dễ chịu như mẹ. Khi còn ở Việt Nam. Sở hữu nước da trắng ngần, Tép khi lớn đã thay đổi chút ít mái tóc. Em bé để tóc mái và 1 chút phần tóc moi ở 2 bên thái dương để tôn lên vẻ nữ tính, yêu kiều của gương mặt.

Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 6
Tép ra dáng thiếu nữ với mái tóc bồng bềnh, gương mặt xinh xắn

Ngay từ khi chào đời, cặp song sinh đã được nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất. Diva Hồng Nhung không tiếc tiền đầu tư cho con học tại những ngôi trường quốc tế đắt đỏ. Mỗi năm, tiền học phí dành cho cặp sinh đôi lên đến cả tỷ đồng.

Có lẽ nhờ vậy mà Tôm và Tép từ nhỏ đã có thể nói hai thứ tiếng là tiếng Việt và tiếng Anh, giao tiếp ngoại ngữ hằng ngày vô cùng xuất sắc. Khi chuyển sang Pháp sinh sống, hai nhóc tỳ đã biết thêm ngôn ngữ thứ ba là tiếng Pháp. Điều này đủ để thấy cả Tôm và Tép đã cố gắng hoà nhập và nỗ lực thế nào trong môi trường mới.

Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 7
Tôm và Tép có tính cách, phong cách hoàn toàn khác nhau 

Bên cạnh việc học văn hóa, Hồng Nhung cũng chú trọng phát triển năng khiếu nghệ thuật của các con. Tôm và Tép học đàn, chơi nhạc cụ, đọc sách nhiều từ khi còn bé. Tôm khi lên 7 tuổi có thể chơi được các nhạc cụ như piano, violin, saxophone. Cậu bé là học trò của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Còn Tép thì yêu thích và có năng khiếu với bộ môn hội họa và sớm bộc lộ tài năng.

Từng chia sẻ về cách nuôi dạy con, giọng ca Ru Tình hạn chế để các con tiếp xúc với đồ điện tử, chỉ cho phép dùng máy tính khi học bài. Cô thường tổ chức những chuyến đi từ trong nước ra nước ngoài để các con được trải nghiệm nhiều nền văn hóa, tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn. 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Là cặp sinh đôi nhưng Tôm, Tép khác nhau hoàn toàn về tính cách. Tép thích ăn thịt, cá trong khi Tôm chỉ ăn rau củ, các loại hạt. Trên ban công, Tôm trồng rau còn Tép trồng hoa. Chậu hồng của Tép mới nở bông rất đẹp nhờ bé biết đặt cây ở hướng nhiều nắng".

Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 8
Nữ ca sĩ luôn tôn trọng sở thích và tình cách riêng của các con 

Chứng kiến hành trình trưởng thành của con, nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Đến thời con mình mới rõ thế nào là 'lớn nhanh như thổi'. Không chỉ cao lớn vượt mẹ ở tuổi lên 10, các chị em Tôm và Tép bắt đầu 'thách thức' mẹ Bống với các chính kiến riêng, được bảo vệ bằng các lý luận rất chi là mạch lạc.

Mẹ muốn chúng ta tranh luận bằng tiếng Việt cũng được, tiếng Anh cũng được, và giờ, bằng tiếng Pháp thì mẹ rõ là yếu hơn rồi… Hình như chỉ còn một chủ đề về thiên nhiên là còn 'xuôi chiều' cho hai thế hệ".

Tôm - Tép nhà cô Bống Hồng Nhung ngày càng trổ mã, biến mẹ thành 'tí hon': Con gái mất nét bụ bẫm ngày nào, con trai thích nuôi tóc dài lãng tử - Ảnh 9
Nữ diva tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 

Hiện, 2 con của nữ diva đang sinh sống tại Pháp. Riêng cô, chỉ mới trở về Việt Nam gần đây để tham gia show truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió - Rẽ Sóng. Xuất hiện tại chương trình, vị thế của nữ ca sĩ vô cùng ấn tượng, khiến đàn em trong nghề được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về ca hát. 

Khán giả thắc mắc vì sao Thu Phương không nằm trong danh sách "chị đại", xuất hiện sau cùng như Lệ Quyên - Hồng Nhung - Mỹ Linh?

Tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Thu Phương phải ngồi đợi Lệ Quyên - Hồng Nhung - Mỹ Linh hệt như những thí sinh trẻ tuổi khác.

TIN MỚI NHẤT