Tiến sĩ Đoàn Hương: 'Ngọc Trinh đúng là nữ hoàng tai tiếng, cú ngã là cái tát vào mặt cô ấy'

Hậu trường 14/10/2023 11:08

Tiến sĩ Đoàn Hương đã có những nhận xét thẳng thắn về màn 'diễn xiếc' trên xe mô tô của Ngọc Trinh.

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền các clip Ngọc Trinh điều khiển xe phân khối lớn, tạo dáng nguy hiểm như thả 2 tay hay ngồi 1 bên xe, lái xe 1 tay hay quỳ gối trên yên xe... Đoạn clip ngay khi lan truyền khiến nhiều người bức xúc cho rằng hành động của cô rất nguy hiểm, dễ dẫn tới tai nạn giao thông cho bản thân và người đi đường.

Ngày 9/10 vừa qua, sau quá trình xác minh, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Ngọc Trinh vì liên quan đến video "biểu diễn" xe mô tô này. Theo đó, Cảnh sát giao thông lập biên bản nữ người mẫu về lỗi "nằm trên yên xe điều khiển xe". Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng bị lập biên bản lỗi "không có giấy phép lái xe hạng A2".

Tiến sĩ Đoàn Hương: 'Ngọc Trinh đúng là nữ hoàng tai tiếng, cú ngã là cái tát vào mặt cô ấy' - Ảnh 1
Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền các clip Ngọc Trinh điều khiển xe phân khối lớn, tạo dáng nguy hiểm như thả 2 tay hay ngồi 1 bên xe, lái xe 1 tay hay quỳ gối trên yên xe...

Mới đây, trao đổi với truyền thông, Tiến sĩ Khoa học Ngữ văn Đoàn Hương - người từng lên tiếng chỉ trích nhiều người đẹp, đã nói lên quan điểm về vụ ồn ào những ngày qua của Ngọc Trinh. Bà khẳng định: "Đây là bi hài kịch của Ngọc Trinh, chắc cô ấy đang định biến mình thành một nhân vật trong bộ phim Cô gái và tốc độ nhưng tác phẩm bị hạ màn sớm quá thành ra làm trò cười cho mọi người. Cú ngã của Ngọc Trinh là cái tát vào mặt cô ấy, vào những ai muốn bắt chước cô ấy làm "anh hùng xa lộ".

Ngọc Trinh đúng là "nữ hoàng tai tiếng", bởi muốn lái xe phân khối lớn, người ta phải luyện tập cả năm trời, đi thành thạo còn không dám đi. Đằng này, cô còn quay video khoe với thiên hạ như chiến tích oai oách lắm thì đến chịu".

 

Tiến sĩ Đoàn Hương: 'Ngọc Trinh đúng là nữ hoàng tai tiếng, cú ngã là cái tát vào mặt cô ấy' - Ảnh 2
Tiến sĩ Đoàn Hương cũng mỉa mai thêm: "Ngọc Trinh đã làm trò lố, cô gái này chắc lâu không được ai nhắc đến, cảm thấy sức hút của mình bị giảm nên mới làm trò này để quảng cáo cho mình"

Tiến sĩ Đoàn Hương cũng mỉa mai thêm: "Ngọc Trinh đã làm trò lố, cô gái này chắc lâu không được ai nhắc đến, cảm thấy sức hút của mình bị giảm nên mới làm trò này để quảng cáo cho mình. Ngọc Trinh hãy nhận thức cái sai của mình, đi xe phân khối lớn bỏ hai tay là hành động điên rồ, coi thường tính mạng của mình và người khác".

Vị tiến sĩ này cũng cho rằng, hành động của Ngọc Trinh đã gây ảnh hưởng đến giới trẻ rất nhiều: "Ngọc Trinh đã đi qua các giới hạn. Nhưng cô ấy sẽ không được tung hô mãi vì làm sao mà sống được với nghề khi không có một đóng góp gì tích cực cho cộng đồng?

Giới trẻ ngày nay cũng thông minh lắm. Họ có tư duy sáng tạo chứ không đuổi theo "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Hành động lái mô tô phân khối lớn, thả 2 tay, nằm, quỳ trên yên xe như diễn viên Hollywood sẽ không được đánh giá cao".

Tiến sĩ Đoàn Hương: 'Ngọc Trinh đúng là nữ hoàng tai tiếng, cú ngã là cái tát vào mặt cô ấy' - Ảnh 3
Ngọc Trinh kể lại vụ tai nạn nhớ đời: "Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng 1 giây sau là tôi té liền"

Chia sẻ của bà Đoàn Hương đang trở thành tâm điểm bàn tán giữa ồn ào của Ngọc Trinh. Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh còn tiếp tục đăng clip chia sẻ giấy cam kết không vi phạm sau khi bị phạt và bị giam xe do chạy xe che biển số và không có giấy phép lái xe.

Cô chia sẻ: “Tôi sai, bị phạt, đóng tiền phạt. Xe bị giam. Qua lần này tôi rút kinh nghiệm đi thi bằng lái, biểu diễn trong sân tập để không ảnh hưởng đến người khác".

Cô nói lý do không gỡ clip là để cảnh tỉnh cho người khác không giống mình. Cô khẳng định không có ý thách thức gì.

Ngọc Trinh cũng công khai video cô gặp nạn khi lái moto khiến cả người xây xát. Ngọc Trinh kể lại vụ tai nạn nhớ đời: "Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng 1 giây sau là tôi té liền".

Ngọc Trinh công khai những vết xây xát khắp người sau khi ngã moto

Ngọc Trinh cũng không ngại xuất hiện, để lộ nhiều vết thương trên người.

TIN MỚI NHẤT