Thùy Dương TyhD 'bị lộ tin nhắn' đổ thừa ê-kip Hoàng Thùy sau 'drama nói mỉa', lập tức 'gây bão' dù chưa xác định thực hư?

Hậu trường 27/10/2021 11:20

Cộng đồng mạng bỗng liên tục truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của Thùy Dương TyhD đang đổ thừa cho ê-kip của Hoàng Thùy.

Ngay khi 'rò rỉ clip' 2 đồng nghiệp mỉa mai Hoàng Thùy, Thùy Dương TyhD được cho là một trong hai nhân vật đã lên tiếng trong video. Mới đây, dân tình càng xôn xao khi 'lộ tin nhắn' cô nàng tiếp tục có động thái...đổ thừa ê-kip Hoàng Thùy.

 

Cụ thể, cô đã có những chia sẻ với một người khác: 'Trợ lý Thùy cầm camera quay. Chị không biết tưởng team Multi quay hậu trường nên chị chửi đổng". Chưa hết, cô còn nói thêm: "Fan Chanel đang bão comment, em đừng chửi gì hết nha'.

Thùy Dương TyhD 'bị lộ tin nhắn' đổ thừa ê-kip Hoàng Thùy sau 'drama nói mỉa', lập tức 'gây bão' dù chưa xác định thực hư? - Ảnh 1
 Đoạn tin nhắn được cho là của Thùy Dương TyhD với một người khác về drama gần đây

Hiện đoạn tin nhắn đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cũng cho rằng có thể đây chỉ là tin nhắn được dàn dựng hoặc photoshop vì chưa có chứng cứ rõ ràng. Thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

 

Trước đó, drama bắt đầu từ đoạn clip 'rò rỉ' từ hậu trường, khi 2 người mẫu Hoàng Thùy và Minh Tú sải chân trên sàn catwalk thì trong hậu trường vang lên giọng nói được cho là Hương Ly và Thùy Dương với những lời mỉa mai đồng nghiệp trong lúc diễn.

Theo đó, một số dân tình cho rằng Hương Ly đã nói to: "Xu cà na rồi, xu cà na rồi" khi cô thấy Hoàng Thùy và Minh Tú bước đi không đều. Không dừng lại ở đó, tiếng Thùy Dương cũng vang lên theo kiểu chê bai và chửi đổng: "Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau gì mấy má. M* mất dạy dễ sợ không".

Thùy Dương TyhD 'bị lộ tin nhắn' đổ thừa ê-kip Hoàng Thùy sau 'drama nói mỉa', lập tức 'gây bão' dù chưa xác định thực hư? - Ảnh 2

Hiện drama vẫn chưa đến hồi kết, netizen vẫn liên tục có nhiều bàn luận tranh cãi sau sự việc này, đặc biệt là với đoạn tin nhắn bị 'rò rỉ' của người đẹp Thùy Dương khi bày tỏ sự 'rén nhẹ' sau lùm xùm vừa qua. Riêng người trong cuộc cũng 'im hơi lặng tiếng' chưa có phản hồi gì cụ thể.

Sau clip rò rỉ 'Hoàng Thuỳ, Minh Tú bị đồng nghiệp nói xấu sau cánh gà', Hoàng Thuỳ ngay lập tức lên tiếng đầy ẩn ý

Sau khi clip 'Hoàng Thùy và Minh Tú bị đồng nghiệp đứng sau cánh gà chê bai, nói xấu' được chia sẻ rầm rộ, mới đây, người đẹp Hoàng Thùy vừa có động thái mới 'đầy sâu cay, ẩn ý' trên trang facebook cá nhân.

TIN MỚI NHẤT