Thu Phương nói gì về cuộc tình 10 năm chưa đám cưới với Dũng Taylor?

Hậu trường 20/06/2018 12:55

Dù đã bên cạnh nhau 10 năm và có hai con chung, Thu Phương và Dũng Taylor vẫn chưa tổ chức đám cưới vì “sống với nhau thế nào mới quan trọng”.

Giai đoạn thập niên 90, nhắc đến Thu Phương người hâm mộ nghĩ ngay đến mối tình đẹp với Huy MC. Tuy nhiên, sau nhiều biến cô cuộc đời, bến đỗ của nữ ca sĩ đất Bắc suốt 10 năm qua lại là ông bầu Dũng Taylor.

Thu Phương nói gì về cuộc tình 10 năm chưa đám cưới với Dũng Taylor? - Ảnh 1
Vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor.

Không tương xứng về ngoại hình, Dũng Taylor lại ghi điểm với những cử chỉ tình cảm, săn sóc dành cho vợ. Ở bên chồng, giọng ca “Có phải em mùa thu Hà Nội” luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Sau show “Dương cầm đêm Phương” ở Quảng Ninh, sáng 18/6, ca sĩ Thu Phương dành thời gian chia sẻ với báo chí về công việc và chuyện tình với Dũng “đen”.

Thu Phương tiết lộ, người chồng hơn 4 tuổi luôn lo lắng về sự bất an trong cô hay về việc liệu đã là bờ vai vững chắc cho vợ chưa. Theo Thu Phương, suốt 10 năm bên nhau, những khi thấy chị khóc nhắc lại những sóng gió trong quá khứ, anh đều “đứng ngồi không yên”. “Sau mỗi đêm diễn, anh luôn hỏi tôi những câu chuyện vừa kể với khán giả là từ đâu, vì sao lại kể chúng”, ca sĩ 7x nói.

Trước thái độ của chồng, Thu Phương cho biết, chưa bao giờ giải thích, mà chỉ mong anh có thể hiểu, chị ở vai trò là một nghệ sĩ và vợ của anh là tách bạch.

Thu Phương kể, Dũng Taylor từng phản ứng mạnh khi vợ luôn im lặng. Nhưng đến hiện tại, anh chấp nhận mọi thứ ở vợ và không đào sâu vào chuyện quá khứ. Trong khi đó, HLV The Voice trấn an chồng bằng việc toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình khi bước xuống sân khấu.

Tháng 12/2012, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn, chính thức thừa nhận quan hệ vợ chồng. Nhưng đến nay, họ vẫn chưa có một đám cưới đúng nghĩa.

Thu Phương nói gì về cuộc tình 10 năm chưa đám cưới với Dũng Taylor? - Ảnh 2
Thu Phương và Dũng Taylor cùng các con trong lễ đính hôn.

Trải lòng về điều này, Thu Phương cho biết, cuộc sống của hai người hiện tại vẫn chưa ổn định như mong muốn. Với ngôi sao hải ngoại, chuyện chăm sóc các con quan trọng hơn một đám cưới.

Theo đó, hai con riêng của Thu Phương đều đã bước vào giai đoạn trưởng thành, con trai cả Thanh Hải năm nay 24 tuổi, còn con gái Thanh Hải vừa bước sang tuổi 18, đều cần sự quan tâm của mẹ để tránh các biến động về tâm sinh lý. Còn hai con chung của Thu Phương và Dũng Taylor còn nhỏ, sáu và tám tuổi, chưa thể tự lo cho bản thân.

Hơn thế, Thu Phương quan niệm, sống với nhau thế nào mới quan trọng, việc ký giấy kết hôn hay đám cưới chỉ là hình thức.

Tuy vậy, theo giọng ca “Đêm năm mơ phố”, mỗi sáng thức dậy, Dũng Taylor đều hỏi cô: “Mình cưới nhau nhé? Em có thay đổi quyết định chưa?”.

Trước lời cầu hôn của chồng, Thu Phương không dễ “bị khuất phục”. Cô thậm chí từng ra điều kiện, nếu muốn kết hôn, anh phải giảm được 20kg trong một năm để có thể mặc được đồ cưới và đủ sức khoẻ chăm lo gia đình.

Có thể nói, Thu Phương là khắc tinh ngọt ngào trong cuộc đời Dũng Taylor. Với tính cách mạnh mẽ, “bất kham”, nữ ca sĩ hoàn toàn khác hẳn với những cô gái hiền lành, nữ tính mà Dũng “đen” hẹn hò trước đây.

Thu Phương nói đùa, Dũng Taylor gặp cô là “ghét của nào trời trao của nấy” vì anh từng nói sẽ không lấy ca sĩ – mẫu người mà anh cho là có cái tôi lớn, không sống thực tế.

Bị bạn thân 13 năm 'đâm sau lưng từng nhát mỗi ngày', Vũ Thu Phương lên tiếng cảnh cáo

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương tức giận khi một người bạn thân 13 năm đã "đâm sau lưng cô từng nhát" mỗi ngày. Vũ Thu Phương cảnh cáo người bạn này tránh xa gia đình mình.

TIN MỚI NHẤT