Vũ Thu Phương tiết lộ quá khứ bị quấy rối tình dục, ông xã lên tiếng: "Cảm ơn em vì tất cả. Anh yêu em"

Hậu trường 14/10/2017 06:09

Ông xã Trần Thanh Hải đã luôn ở bên động viên, an ủi Vũ Thu Phương khi cô quyết định tiết lộ việc từng bị "ông trùm Hollywood" Harvey Weinstein quấy rối tình dục sau 9 năm im lặng.

Những giờ qua, công chúng xôn xao trước thông tin Vũ Thu Phương bị nhà sản xuất lừng danh Harvey Weinstein quấy rối tình dục do chính cựu siêu mẫu chia sẻ. Theo đó, vào năm 2008 khi tham gia bộ Shanghai, Vũ Thu Phương đã bị Harvey Weinstein ngỏ lời dạy "đóng cảnh nóng" trong tình trạng trên người "ông trùm Hollywood" chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Vũ Thu Phương đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh những lời động viên, không ít người cho rằng Vũ Thu Phương đang lợi dụng quá khứ để đánh bóng tên tuổi vì quyết định lên tiếng sau 9 năm im lặng. Giữa cuộc tranh cãi này, Trần Thanh Hải - ông xã của Vũ Thu Phương đã để lại lời an ủi vô cùng ngọt ngào. Anh viết: "Đây là chính là người yêu của tôi, người bạn đời của tôi. Cảm ơn em vì tất cả. Anh yêu em".

Chồng Vũ Thu Phương gửi lời ngọt ngào đến bà xã.
Chồng Vũ Thu Phương gửi lời ngọt ngào đến bà xã.

Vũ Thu Phương từng là một trong những siêu mẫu đắt show hàng đầu của làng mẫu Việt. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố sẽ lên xe hoa vào năm 2011. Nửa kia của Vũ Thu Phương là Trần Thanh Hải, doanh nhân thuộc Hoàng gia Campuchia. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn.

Vũ Thu Phương rạng rỡ bên chồng và hai con gái.
Vũ Thu Phương rạng rỡ bên chồng và hai con gái.

Vũ Thu Phương đau đớn kể chuyện từng bị ông trùm Hollywood quấy rối tình dục, dụ lên giường đóng thử cảnh nóng

Liên quan đến vụ việc ông trùm Hollywood - Harvey Weinstein dính bê bối lạm dụng tình dục, người mẫu Vũ Thu Phương cho biết cô cũng là một trong những nạn nhân của nhà sản xuất lừng danh này. Chân dài sinh năm 1985 từng rất kinh hãi khi bị ông trùm dụ dỗ lên giường đóng thử cảnh nóng khi đến Mỹ tham dự lễ ra mắt phim "Thượng Hải" cách đây gần 10 năm.

TIN MỚI NHẤT