Thanh Hằng tiết lộ cuộc sống vợ chồng son sau 1 tháng kết hôn, tuyên bố 1 câu chuẩn 'nóc nhà chính hiệu'!

Hậu trường 13/11/2023 19:08

Từ khi kết hôn, Thanh Hằng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng nhạc trưởng.

Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, tối ngày 22/10 vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng đã chính thức công khai chú rể của mình trong lễ cưới long trọng tại TP.HCM. Sau lễ cưới, cặp đôi dành thời gian tận hưởng tình yêu cùng nhau trước khi quay trở lại guồng quay công việc.

Tối ngày 8/11, siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu trở lại sàn catwalk kể từ sau đám cưới. Tại đây, nàng dâu mới Thanh Hằng được đảm nhiệm vai trò Vedette trong Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Việt Hà. Trong suốt phần trình diễn, Thanh Hằng vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp tự tin khi sải bước trên sàn runway. 

Thanh Hằng tiết lộ cuộc sống vợ chồng son sau 1 tháng kết hôn, tuyên bố 1 câu chuẩn 'nóc nhà chính hiệu'! - Ảnh 1
Tối ngày 8/11, siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu trở lại sàn catwalk kể từ sau đám cưới

Khi được hỏi ông xã có đến xem biểu diễn tối nay không thì Thanh Hằng có phản ứng gây chú ý. Thanh Hằng nở nụ cười nhẹ và đáp: "Không nha, đang đi làm nha". Có thể thấy, cô đang đắm chìm trong hạnh phúc vợ chồng son.

Thanh Hằng tiết lộ cuộc sống vợ chồng son sau 1 tháng kết hôn, tuyên bố 1 câu chuẩn 'nóc nhà chính hiệu'! - Ảnh 2
Nữ siêu mẫu được ông xã hộ tống đi diễn

Từ khi kết hôn, Thanh Hằng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng nhạc trưởng. Mới đây nhất, chiều 12/11, siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải hình ảnh được tặng 1 món quà đặc biệt. Bên cạnh đó, cô còn hé lộ cuộc sống vợ chồng son: "Bình thường pha cocktail cho ổng. Tối nay sẽ nhâm nhi trà với tám chuyện coi có gì ‘kiểm điểm’ không". 

Chỉ qua dòng trạng thái nhắc khéo nửa kia, Thanh Hằng đã để lộ chi tiết là "nóc nhà" chính hiệu. Ngoài ra cón thấy đôi vợ chồng có sở thích nhâm nhi và trò chuyện cùng nhau khi có thời gian rảnh. 

Thanh Hằng tiết lộ cuộc sống vợ chồng son sau 1 tháng kết hôn, tuyên bố 1 câu chuẩn 'nóc nhà chính hiệu'! - Ảnh 3
 Chiều 12/11, siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải hình ảnh được tặng 1 món quà đặc biệt. Bên cạnh đó, cô còn hé lộ cuộc sống vợ chồng son

Trước đó, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thanh Hằng từng cho biết cô và ông xã hiện sống tại biệt thự riêng của mình. Nữ siêu mẫu cảm thấy may mắn khi người bạn đời có sự thấu hiểu, đồng cảm, tương tác qua lại. 

Thanh Hằng tiết lộ cuộc sống vợ chồng son sau 1 tháng kết hôn, tuyên bố 1 câu chuẩn 'nóc nhà chính hiệu'! - Ảnh 4
Chỉ qua dòng trạng thái nhắc khéo nửa kia, Thanh Hằng đã để lộ chi tiết là "nóc nhà" chính hiệu

"Chúng tôi thống nhất nếu vợ chồng có khúc mắc thì nên trao đổi trực tiếp, ngay trong lúc đó chứ đừng để mọi thứ tích tụ. Bởi nếu đã tích tụ lâu ngày thì khó hòa giải, cả hai có thể trao đổi thẳng thắn rồi tìm cách dung hòa ở điểm giữa để ai cũng vui vẻ" - cô cho hay.

Khi được hỏi hai vợ chồng đã đi trăng mật sau đám cưới hay chưa, người đẹp nói: “Trăng mật là kéo dài từ nay đến suốt đời chứ không phải quy định rằng cứ sau đám cưới mới là trăng mật. Tôi cho rằng dù đi đâu mà cứ ở bên nhau là tuần trăng mật rồi”.

Thanh Hằng tiết lộ cuộc sống vợ chồng son sau 1 tháng kết hôn, tuyên bố 1 câu chuẩn 'nóc nhà chính hiệu'! - Ảnh 5
Từ khi kết hôn, Thanh Hằng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng nhạc trưởng

Trong lần đi diễn tại Hà Nội vừa qua, Thanh Hằng được chồng tháp tùng. Người đẹp ngại ngùng chia sẻ: “Thực sự tôi vẫn chưa quen gọi anh ấy là chồng. Lúc yêu nhau thì tôi vẫn hay gọi bằng anh, nhưng giờ thì đã thành chồng mình rồi”.

Về chuyện có con, Thanh Hằng nói cô muốn thuận theo tự nhiên. “Chuyện con cái là phải thuận theo tự nhiên, khi mình đã cảm thấy chín chắn và có sự chuẩn bị cho tương lai. Bên cạnh đó, hiện tại có nhiều phương pháp khoa học và hiệu quả, mình sẽ chủ động được nhiều thứ” - cô nói.

Trở lại sàn diễn hậu đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tỏ thái độ 'lạ' khi được hỏi về chồng nhạc trưởng?

Trong suốt phần trình diễn, Thanh Hằng vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp tự tin khi sải bước trên sàn runway. 

TIN MỚI NHẤT