Song Luân viết tâm thư tới khán giả khi 'Hậu duệ Mặt trời' Việt bị chê

Hậu trường 12/10/2018 06:37

Nam diễn viên Song Luân đã chia sẻ những khó khăn của đoàn làm phim "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt. Ngoài ra, anh cũng trải lòng khi diễn viên của phim bị chê diễn dở.

"Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt đang trở thành bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm. Có thể nói việc remake lại từ một "siêu phẩm" của màn ảnh Hàn Quốc là một thử thách vô cùng lớn với ekip của Việt Nam. Ngay từ tập 1, bộ phim đã mắc nhiều "hạt sạn" và bị chê bai khi một số diễn viên diễn xuất chưa đạt, đặc biệt là Khả Ngân (nữ chính của phim).

Song Luân viết tâm thư tới khán giả khi 'Hậu duệ Mặt trời' Việt bị chê - Ảnh 1

Phim "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi phát sóng.

 Mới đây, diễn viên Song Luân - nam chính "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đã viết tâm thư chia sẻ về nỗi khó khăn của đoàn làm phim khi thiếu tiền: "Thấy mấy hôm rồi thật sự mọi thứ nóng lên quá, khen chê cũng có, chỉ trích cũng có mà động viên cũng có. Thôi! Hôm nay lấy hết can đảm ra và sau 1 khoảng thời gian đủ dài làm việc với toàn bộ ekip, mình tự xem bản thân là 1 phần nhỏ của bộ máy, xin được nói hơi dài những suy nghĩ của riêng mình. .

Có rất nhiều lần nói chuyện, tâm sự, đùa giỡn với đạo diễn cũng nhiều, nhưng qua cách làm việc, sự chăm chút cho diễn viên hay bối cản , mình thấy đầy đủ 2 chữ tâm huyết, không cần nói gì hơn nữa.

Về phía nhà sản xuất đã từng nói: Chúng tôi làm bằng tất cả tình yêu và tất cả “tiền” thề nghe chữ tất cả tiền thấy thương gì đâu!

Nhưng mà nghe thôi thì nói thật bản thân Luân nghe thấy vậy chắc cũng chẳng mấy gì mà dám tin, nhưng mà vào 1 buổi họp đoàn, người đầu tàu bộ máy dám đứng lên nói ngày mai tôi phải đi cầm cố nhà để có thêm tiền cho những chi phí đội lên tính bằng tiền tỷ để có thể duy trì và cho bộ máy tiếp tục chạy. Thề là bản thân mình lúc đó vừa nổi da gà lại vừa thấy thương hơn cả chữ thương, thời điểm đó cứ 1 ngày đội lên được tính tiền trăm triệu, mà chắc nhiều người không biết được là chi phí cho bộ phim này ban đầu ngân sách đã rất là khủng khiếp cho 1 bộ phim truyền hình ở Việt Nam so với mặt bằng chung trước giờ.

Chỉ có điều để bằng Hàn Quốc thì tiền chắc phải thêm 10 phần nữa, còn về thời gian thì chúng tôi làm chỉ có 4 tháng mà cả hậu kì, người ta làm 1 năm, nhưng muốn để làm 1 năm như họ thì chung quy cũng chỉ là chữ tiền. Ai mà chẳng muốn có 1 tuyệt tác, ai mà chẳng muốn làm tốt hơn cái mình mong muốn".

Song Luân viết tâm thư tới khán giả khi 'Hậu duệ Mặt trời' Việt bị chê - Ảnh 2

Song Luân chia sẻ về những khó khăn của đoàn làm phim "Hậu duệ Mặt trời" bản Việt, đặc biệt là vấn đề tài chính.

 Song Luân cũng trải lòng khi một số diễn viên của phim "Hậu duệ mặt trời" bị chê diễn dở: "Nói chút về diễn viên, mình thì mình chẳng có tiền để phụ nhà sản xuất đâu, tụi em chỉ có là có đam mê, có sức khoẻ để cống hiến và làm việ , nếu nhiều hơn nữa thì tụi em có thể chia sẻ thêm cái gọi là thời gian nghỉ ngơi, có khi tụi em làm việc 24 tiếng không nghỉ, bản thân mình đây có rất nhiều ngày chỉ ngủ vài tiếng rồi lên set quay lại tranh thủ ngủ gà ngủ gật vài phút lúc rảnh, rồi nhiều cảnh mưa bão, diễn viên nữ xỉu lên xỉu xuống, nhập viện. Có người thì bị tai nạn xe đụng, mấy cái này không lẽ đi kể ra. Trong mỗi người chúng tôi tạm gọi ở đây là “diễn viên”, chẳng ai muốn mình diễn để người khác chê cười cả, ai chả muốn có 1 bộ phim để đời, ai chả muốn được khen. Tụi em cũng đã làm hết sức có thể trong mọi điều kiện cho phép, để làm mọi người hài lòng nhất, nhưng mọi người thấy không hay hoặc dở thì diễn viên tay ngang bọn em cũng đón nhận và rút kinh nghiệm, vì đã làm tốn thời gian của mọi người xem phim nhưng lại không đem lại cảm giác hài lòng cho quý vị. Nói chung không có gì để bào chữa cả.

Nhưng điều mong mỏi nhất ở đây là hy vọng mọi người ghi nhận chính đáng về tiền bạc, công sức và tâm huyết của toàn bộ ekip hơn 100 con người của chúng em, trong hoàn cảnh và thời gian cũng như khả năng cho phép chúng em đang cố gắng làm ra 1 bộ phim truyền hình dài tập về người lính, về lòng yêu nước, về tình yêu của những con người trẻ dám nghĩ dám làm. Vậy nên khen cũng được, chê cũng được, đừng đạp đổ là được".

Song Luân viết tâm thư tới khán giả khi 'Hậu duệ Mặt trời' Việt bị chê - Ảnh 3

Song Luân cho rằng dàn diễn viên "tay ngang" trong phim đã cố gắng hết sức về diễn xuất.

Song Luân khiến Trường Giang ép Nhã Phương bỏ vai: Sự thật ngã ngửa

Nam diễn viên điển trai bị cho là nguyên nhân khiến Trường Giang lo sợ sẽ làm Nhã Phương xao xuyến nếu diễn cùng.

TIN MỚI NHẤT