Shark Tuệ Lâm áp lực, nhập viện sau loạt ồn ào bằng cấp, tuyên bố ở ẩn vì đang mang thai, vợ cũ Shark Bình động viên 1 câu khiến CĐM 'đọc là thấm'

Hậu trường 20/11/2023 13:19

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm - nữ doanh nhân trẻ nhất "ngồi ghế nóng" chương trình Shark Tank Việt Nam bất ngờ đăng tải một bài viết dài chia sẻ suy nghĩ của bản thân về sự việc vừa qua.

Kể từ sau khi góp mặt vào chương trình Shark Tank Việt Nam, Lê Hàn Tuệ Lâm là cái tên gây được chú ý mạnh. Cô là nữ doanh nhân trẻ, sinh năm 1994 nhưng đã có nhiều thành tích nổi bật. Tuy nhiên cũng có không ít tranh cãi xoay quanh kiến thức, trải nghiệm của nữ "cá mập" khi ở tuổi đời quá trẻ so với những vị doanh nhân khác.

Shark Tuệ Lâm áp lực, nhập viện sau loạt ồn ào bằng cấp, tuyên bố ở ẩn vì đang mang thai, vợ cũ Shark Bình động viên 1 câu khiến CĐM 'đọc là thấm' - Ảnh 1

Shark Tuệ Lâm áp lực, nhập viện sau loạt ồn ào bằng cấp, tuyên bố ở ẩn vì đang mang thai, vợ cũ Shark Bình động viên 1 câu khiến CĐM 'đọc là thấm' - Ảnh 2
 Lê Hàn Tuệ Lâm trong Shark Tank mùa 6

Đáng chú ý, từ giữa tháng 11 tới nay, Tuệ Lâm liên tục bị nhắc đến chuyện giấu tên thật là Lê Thị Hồng Tươi hay bị "khui" bằng chứng về thành tích học tập, làm việc không giống những gì được giới thiệu bấy lâu nay. Trước hàng loạt lời đồn đoán, Lê Hàn Tuệ Lâm gần như không có phản bác gì ngoài việc show giấy khai sinh ở clip hậu trường quay Shark Tank. 

Shark Tuệ Lâm áp lực, nhập viện sau loạt ồn ào bằng cấp, tuyên bố ở ẩn vì đang mang thai, vợ cũ Shark Bình động viên 1 câu khiến CĐM 'đọc là thấm' - Ảnh 3
Nữ doanh nhân vướng nhiều ồn ào từ tên tuổi đến bằng cấp 

Đến trưa ngày 20/11, Lê Hàn Tuệ Lâm bất ngờ đăng tải một bài viết dài chia sẻ suy nghĩ của bản thân về sự việc vừa qua. Trong đó, cô dành phần lớn để nói về việc bản thân chưa từng mong muốn lên truyền hình để đánh bóng hình ảnh hay kêu gọi góp vốn đầu tư. 

Shark Tuệ Lâm áp lực, nhập viện sau loạt ồn ào bằng cấp, tuyên bố ở ẩn vì đang mang thai, vợ cũ Shark Bình động viên 1 câu khiến CĐM 'đọc là thấm' - Ảnh 4
Shark Tuệ Lâm lên tiếng sau loạt ồn ào 

Đồng thời tiết lộ thời gian qua bản thân phải nhập viện vì tình hình sức khỏe kém. Cô tuyên bố, sẽ tạm khóa mọi hoạt động trên MXH và không nhận phỏng vấn báo chí để tập trung chăm lo cho tổ ấm. Được biết, Tuệ Lâm đang mang thai con đầu lòng. 

Nguyên văn bài đăng của Shark Tuệ Lâm

"Hiện tại các show của Shark Tank cơ bản đã được quay xong. Tôi tôn trọng thỏa thuận với ban tổ chức và cố gắng tham gia đến những show cuối cùng, tuy rằng thời gian và sức khoẻ của tôi không thực sự tốt ở thời điểm này.

Có nhiều người nói việc tôi lên truyền hình để đánh bóng hình ảnh hay kêu gọi góp vốn đầu tư. Tôi xin khẳng định lại tôi tham gia, ngoài sự tôn trọng lời mời của nhà đài, không có mục tiêu gì khác ngoài nhiệm vụ mà Nextrans giao phó: tìm kiếm các startups để đầu tư cho họ. Chúng tôi bỏ tiền đầu tư với mong muốn hỗ trợ tài chính để các founders thực hiện được hoài bão của mình.

Tôi cũng khẳng định lại tôi chưa bao giờ mong muốn hoặc coi mình là hình tượng của giới trẻ. Tôi biết mình ở đâu, phải học hỏi nhiều thứ và rất nhiều bạn bè đồng trang lứa giỏi, thành đạt hơn tôi nhiều lần. Có một số thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ, tôi xin được đính chính lại mà xin phép không giải thích thêm như sau: những thông tin cá nhân về tên tuổi, học vấn, kinh nghiệm làm việc của tôi trước khi về quỹ đều được bên thứ 3 độc lập xác nhận và chưa từng có vi phạm trong việc cung cấp thông tin không chính xác.

Với các show đã quay xong chờ lên sóng trong những tuần tới, tôi hi vọng mọi người nhìn nhận tôi đang cố gắng hoàn thành công việc được giao. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các bạn đã thông cảm và động viên tôi. Kể cả những bạn không thích tôi, tôi cũng xin cảm ơn và hiểu rằng tôi cần phải cố gắng làm tốt hơn. Có thể các bạn đã đúng, tôi còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm và sự dày dạn để ngồi ở vị trí Shark.

Những ngày qua đáng lẽ phải là những ngày hạnh phúc và chờ đợi nhất của tôi với vai trò người phụ nữ, nhưng sức khỏe của tôi rất tệ, tôi đã nằm trong viện cả tháng nay và đến giờ vẫn cần điều trị tại nhà. Công việc của tôi quả thật không cần nhiều sự ồn ào, nhưng sự ảnh hưởng và tiếng vang của Shark Tank đã vượt qua sự tưởng tượng ban đầu của tôi.

Vì vậy, tôi hi vọng mọi chuyện sẽ dừng lại và xin thông báo từ ngày hôm nay sẽ offline mạng xã hội, truyền thông, sự kiện và xin phép không trả lời các bài phỏng vấn trong 1-2 năm tới. Với tôi lúc này việc chăm lo cho gia đình và tập trung chào đón một thành viên mới quan trọng hơn cả.

Cảm ơn mọi người thật nhiều!"

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã để lại lời động viên và chúc mừng "tin vui" của nữ doanh nhân. Đáng chú ý, bà Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình, cũng đồng cảm và có đôi lời chia sẻ cùng người chị em trên thương trường.

Shark Tuệ Lâm áp lực, nhập viện sau loạt ồn ào bằng cấp, tuyên bố ở ẩn vì đang mang thai, vợ cũ Shark Bình động viên 1 câu khiến CĐM 'đọc là thấm' - Ảnh 5
Bình luận của nữ doanh nhân Đào Lan Hương 

"Cũng từng trải qua nhiều áp lực, chị thấy rằng mọi việc rồi sẽ qua, và mình sẽ trưởng thành hơn, nhận ra nhiều điều quý giá mà ko có sóng gió thì có lẽ nhân duyên đấy không thể tới. Bản thân mình luôn cố gắng, nỗ lực để vượt qua chính mình thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới, mà em chính là như vậy trong nhiều năm qua cô gái ạ. Chúc mừng thành viên kỳ diệu đến với gia đình em!", bà Đào Lan Hương viết. 

Shark Tuệ Lâm áp lực, nhập viện sau loạt ồn ào bằng cấp, tuyên bố ở ẩn vì đang mang thai, vợ cũ Shark Bình động viên 1 câu khiến CĐM 'đọc là thấm' - Ảnh 6
Bà Đào Lan Hương - Vợ cũ Shark Bình

Là người phụ nữ được mệnh danh là 1 trong những bông hồng thép giới kinh doanh, đồng thời cũng trải qua nhiều biến cố trong hôn nhân, lời khuyên của bà Lan Hương khiến cư dân mạng vô cùng thấm thía và đồng cảm. 

Điểm danh những “nóc nhà” quyền lực của các đại gia Shark Tank: Xinh đẹp, giỏi giang tháo vác trên thương trường

3 người vợ xinh đẹp là "bóng hồng" quyền lực đứng đằng sau thành công của các Shark: Đời tư kín tiếng nhưng người là Á hậu, người là nữ Chủ tịch thành công không kém chồng.

TIN MỚI NHẤT