Sau ồn ào, Thương Tín ngỏ ý muốn ở lại với nhạc sĩ Tô Hiếu nhưng bất thành, ngậm ngùi dọn đồ về quê

Hậu trường 03/04/2024 09:44

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, Thương Tín có ngỏ ý muốn ở lại nhưng anh đã suy nghĩ kĩ và quyết định dừng hỗ trợ nơi ở, khuyên ông chuyển về quê.

Vừa qua, vụ ồn ào nghệ sĩ Thương Tín tố cáo ân nhân là nhạc sĩ Tố Hiếu "ăn chặn cát-xê, cho sống ở nơi như gầm cầu" thu hút nhiều sự chú ý. Vài ngày sau, nam nghệ sĩ đã trở lại nhà xưởng của Tô Hiếu, phủ nhận toàn bộ lời tố trước đó và khẳng định "bị người ta dẫn dắt". Ông cũng nói không được YouTuber hay Việt kiều nào nhận nuôi như thông tin đang lan truyền trên mạng.

Sau ồn ào, Thương Tín ngỏ ý muốn ở lại với nhạc sĩ Tô Hiếu nhưng bất thành, ngậm ngùi dọn đồ về quê - Ảnh 1
Vừa qua, vụ ồn ào nghệ sĩ Thương Tín tố cáo ân nhân là nhạc sĩ Tố Hiếu "ăn chặn cát-xê, cho sống ở nơi như gầm cầu" thu hút nhiều sự chú ý

Thương Tín giải thích: “Họ bẻ lái câu chuyện cũng giống như việc tôi sống ở nhà xưởng thì cho rằng nơi đó giống như gầm cầu, làm sao ở được. Họ chê nơi đó bừa bộn. Tôi đột quỵ rồi làm sao dọn dẹp được. Tôi không hiểu nên bị cuốn theo chứ tôi không cố tình. Ai giúp tôi, tôi đều mang ơn. Đang ở đây với Tô Hiếu, sao tôi đi nói xấu Tô Hiếu được, tất cả chỉ là hiểu lầm. Tính tôi không phải như vậy”.

Sau ồn ào, Thương Tín ngỏ ý muốn ở lại với nhạc sĩ Tô Hiếu nhưng bất thành, ngậm ngùi dọn đồ về quê - Ảnh 2
Nam nghệ sĩ sau đó trở lại nhà xưởng của Tô Hiếu, phủ nhận toàn bộ lời tố trước đó và khẳng định "bị người ta dẫn dắt"

Chia sẻ với truyền thông, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, Thương Tín có ngỏ ý muốn ở lại nhưng anh đã suy nghĩ kĩ và quyết định dừng hỗ trợ nơi ở, khuyên ông chuyển về quê. Chiều 2/4, anh đã đưa diễn viên Thương Tín ra bến xe An Sương, TP.HCM để về Phan Rang, Ninh Thuận. Trước khi lên xe, Thương Tín dặn dò Tô Hiếu: "Khi nào có show diễn, nhớ gọi anh".

Sau ồn ào, Thương Tín ngỏ ý muốn ở lại với nhạc sĩ Tô Hiếu nhưng bất thành, ngậm ngùi dọn đồ về quê - Ảnh 3
 Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, Thương Tín có ngỏ ý muốn ở lại nhưng anh đã suy nghĩ kĩ và quyết định dừng hỗ trợ nơi ở, khuyên ông chuyển về quê

Tô Hiếu chia sẻ: “Tôi nói anh ấy thôi về đi. Bây giờ nhiều thứ xảy ra quá, có show thì em sẽ nhận cho anh chứ không thể ở đây thị phi, còn có gia đình vợ con. Gần đây, một bầu show cũng gọi điện, hủy lịch diễn với anh Tín sau ồn ào. Tôi đã hứa và động viên anh Tín về quê nghỉ ngơi một thời gian. Khi nào có show diễn, tôi sẽ liên lạc, sắp xếp trước một ngày để anh lên TP.HCM" - nhạc sĩ cho biết.

Ban đầu, Thương Tín từ chối với lý do mùa này Phan Rang nóng, muốn ở lại thành phố cho mát mẻ. Thấy Tô Hiếu kiên quyết, ông mới gom ít quần áo để ra bến xe nhưng vẫn chừa lại một số đồ cá nhân.

Sau ồn ào, Thương Tín ngỏ ý muốn ở lại với nhạc sĩ Tô Hiếu nhưng bất thành, ngậm ngùi dọn đồ về quê - Ảnh 4
Thấy Tô Hiếu kiên quyết, ông mới gom ít quần áo để ra bến xe nhưng vẫn chừa lại một số đồ cá nhân

Tô Hiếu cho biết sẽ dọn nốt đồ đạc của Thương Tín để đưa cho con trai ông - Thanh Tùng. Anh nhấn mạnh nghệ sĩ không có tài sản giá trị vì trước đây được tặng một chiếc xe máy đã đem bán, sau đó nhận thêm chiếc xe tay ga khác cũng âm thầm gửi về quê.

"Dù hết duyên, tôi vẫn giữ liên lạc và hỗ trợ nhận show cho anh Tín vì những kỷ niệm vui buồn từng có trong gần hai năm nay. Những ngày qua, tôi kiên quyết làm rõ trắng đen để không chịu tiếng oan, giờ đây không muốn liên quan nhiều" - Tô Hiếu nói.

Đối chất với nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín 'quay xe' phủ nhận mọi lời tố: 'Tất cả chỉ là hiểu lầm. Tính tôi không phải như vậy'

Nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải đoạn ghi âm cuộc đối chất giữa anh và nghệ sĩ Thương Tín để làm rõ những thông tin gây ồn ào thời gian vừa qua.

TIN MỚI NHẤT