Sau loạt tin đồn, Bảo Anh chính thức làm rõ mối quan hệ với tài tử có nhà 25 tỷ

Hậu trường 12/07/2019 05:59

Lần đầu tiên Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Quốc Trường sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

Thời gian gần đây, mạng xã hội rầm rộ tin đồn Bảo Anh đang hẹn hò Quốc Trường sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu. Vì hai người khá thân thiết và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nên không ít fan cho rằng cả hai đang bên nhau.

Sau loạt tin đồn, Bảo Anh chính thức làm rõ mối quan hệ với tài tử có nhà 25 tỷ - Ảnh 1

Quốc Trường và Bảo Anh từng hợp tác trong phim Nhà có 5 nàng tiên

Mới đây, Quốc Trường thừa nhận anh có tình cảm với Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời. Cả hai có duyên hợp tác chung trong phim Nhà có 5 nàng tiên và thân thiết từ đó: "Chúng tôi là anh em 7-8 năm rồi và luôn quý mến nhau", anh nói.

Quốc Trường cho biết anh bị thu hút bởi vẻ xinh đẹp của Bảo Anh. Nam diễn viên nhận xét rằng Bảo Anh sở hữu gương mặt hoàn hảo.

Sau loạt tin đồn, Bảo Anh chính thức làm rõ mối quan hệ với tài tử có nhà 25 tỷ - Ảnh 2

Quốc Trường thừa nhận có tình cảm với Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận.

Thế nhưng khi đó Quốc Trường chỉ là một diễn viên chưa có tiếng tăm, còn Bảo Anh đã là giọng ca nổi tiếng được nhiều người yêu mến: "Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp" - nam diễn viên kể.

Sau loạt tin đồn, Bảo Anh chính thức làm rõ mối quan hệ với tài tử có nhà 25 tỷ - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, Bảo Anh cũng lên tiếng giải thích về mối quan hệ của hai người

Trước những thông tin này, Bảo Anh đã lần đầu chia sẻ về mối quan hệ của cả hai. Cụ thể, trên trang cá nhân, Bảo Anh đã chia sẻ ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng để chúc mừng cặp đôi.

Ngay sau đó, Quốc Trường vào bình luận: "Haha", Bảo Anh cũng nhanh chóng đáp lại: "Ủa tự nhiên vô haha". Màn tương tác của cả hai khiến cư dân mạng nghi ngờ hai người đang "thả thính" nhau.

Sau nghi vấn của cư dân mạng, Bảo Anh đã nhanh chóng phản hồi: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ới thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi".

Thời gian gần đây, cư dân mạng cũng đặt nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu quay lại với nhau nhưng người đẹp không chia sẻ gì về chuyện này.

Sau loạt tin đồn, Bảo Anh chính thức làm rõ mối quan hệ với tài tử có nhà 25 tỷ - Ảnh 4

Bảo Anh vướng tin đồn quay lại với Hồ Quang Hiếu

Còn về Quốc Trường, trước Bảo Anh, nam diễn viên điển tai cũng dính nghi vấn hẹn hò Midu hay "thả thính" Mai Phương Thúy. Trên trang cá nhân, Quốc Trường không ngại khen ngợi Mai Phương Thúy xinh đẹp, thả tym các bình luận của nàng Hoa hậu.

Ngoài ra, Quốc Trường còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội hay bị bắt gặp đi ăn cùng Midu. Anh còn tấm tắc khen ngợi Midu, gọi cô là "Thần tiên tỷ tỷ" hay "Cô Long" khiến fan tích cực ghép đôi.

Sau loạt tin đồn, Bảo Anh chính thức làm rõ mối quan hệ với tài tử có nhà 25 tỷ - Ảnh 5

Quốc Trường khẳng định bản thân vẫn độc thân dù vướng rất nhiều tin đồn hẹn hò Midu hay "thả thính" Mai Phương Thúy

Thế nhưng Quốc Trường thừa nhận bản thân anh thường bị ấn tượng bởi các cô gái có vẻ đẹp trong sáng như Bảo Anh, Midu... Thế nhưng đó đơn giản chỉ là yêu mến cái đẹp chứ không phải là tình yêu. Trước loạt tin đồn hẹn hò cùng nhiều mỹ nhân Việt, Quốc Trường khẳng định mình vẫn là người độc thân.

"Trước đây, nhìn ảnh Midu tôi cũng thường tấm tắc khen cô ấy như 'thần tiên tỷ tỷ'. Bây giờ, có cơ hội làm việc chung, anh em càng quý mến hơn. Mọi người đừng hiểu lầm chúng tôi hẹn hò", Quốc Trường nói về tin "thả thính" Midu.

Thư 'Về nhà đi con' phẫn nộ khi bị người quen miệt thị, đặt điều nói xấu

Diễn viên Bảo Thanh giận dữ lên tiếng khi bị người quen đặt điều nói xấu, thậm chí chửi rủa miệt thị vì không nhờ vả được gì.

TIN MỚI NHẤT