Sau khi tiết lộ có bạn trai mới, Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về người tình bí mật

Hậu trường 03/06/2018 16:08

Sau khi tiết lộ có "bạn trai thứ 15", Đào Bá Lộc gây xôn xao khi bất ngờ lên tiếng về người tình bí mật của mình.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy, Đào Bá Lộc một lần nữa khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ những điều thú vị về chuyện tình yêu bí mật với một MC, danh hài nổi tiếng.

Dù không “chỉ mặt đặt tên” nhưng theo nội dung mà Đào Bá Lộc tiết lộ, nhiều người suy đoán nhân vật bí ẩn mà giọng ca Thanh xuân nói đến là MC Trấn Thành.

Sau khi tiết lộ có bạn trai mới, Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về người tình bí mật - Ảnh 1
Dù không nêu thẳng tên nhưng khán giả hoài nghi Trấn Thành và Đào Bá Lộc có mối quan hệ tình cảm đặc biệt - Ảnh: Internet

Khi được hỏi lại về chuyện này, Đào Bá Lộc cho biết: “Tôi chỉ chia sẻ về câu chuyện của mình thế nhưng chưa từng nói tên người đó là ai. Tất cả cũng chỉ là phỏng đoán của mọi người mà thôi".

Sau khi tiết lộ có bạn trai mới, Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về người tình bí mật - Ảnh 2
Đào Bá Lộc vẫn lấp lửng về chuyện tình cảm với Trấn Thành - Ảnh: Hoàng Khôi

Và cũng chính những tâm sự này đã khiến Đào Bá Lộc vấp phải nhiều ý kiến không hay từ phía dư luận. Không ít người cho rằng nam ca sĩ mượn tên tuổi của đàn anh để đánh bóng bản thân.

Nói về việc này, nam ca sĩ thẳng thắn: “Tôi thấy tự hào về những thành quả mình đạt được, những sản phẩm âm nhạc của tôi vẫn được khán giả yêu thương đón nhận. Tôi biết trong thị trường âm nhạc này tôi vẫn phải cố gắng rất nhiều nhưng nếu so với bản thân mình qua mỗi năm, tôi luôn tự tin rằng không phải ai cũng làm được nên tôi không cần phải PR bằng cách đó.

Tôi không sợ ai hiểu sai, tôi chỉ sợ tôi làm sai thôi nhưng thật sự tôi không nghĩ đó là cách PR cho mình mà chỉ là chia sẻ về câu chuyện của bản thân vì tôi nghĩ ai cũng có cảm xúc, tình cảm".

Sau khi tiết lộ có bạn trai mới, Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về người tình bí mật - Ảnh 3
Nam ca sĩ cho rằng đó chỉ là cách anh chia sẻ với công chúng về chuyện tình cảm cá nhân chứ không hề PR - Ảnh: Hoàng Khôi

Ngoài ra, Đào Bá Lộc cũng cho biết thêm, trong chuyện tình yêu tuy chịu nhiều tổn thương nhưng bản thân anh chưa bao giờ khóc vì điều này.

Sau khi tiết lộ có bạn trai mới, Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về người tình bí mật - Ảnh 4
Dù liên tục bị kéo vào chuyện quá khứ nhưng hiện tại giọng ca Đơn phương vẫn hạnh phúc bên tình mới - Ảnh: Hoàng Khôi

Ca sĩ Đào Bá Lộc đanh đá đáp trả khi bị mỉa mai là gay và đề nghị nâng ngực

Trước phản ứng thiếu tế nhị của cư dân mạng, Đào Bá Lộc tỏ ra bức xúc và đáp trả một cách gay gắt.

TIN MỚI NHẤT