Sau bài tố cáo hành động phá hoại tài nguyên thiên nhiên, Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh nhận chỉ trích nặng nề

Hậu trường 03/07/2020 10:05

Nhiều người cho rằng việc giẫm lên san hô là điều không thể chấp nhận được.

Đêm qua (2/7), diễn đàn của nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST) đã đăng tải bài viết lên án việc Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh có những hành động làm ảnh hưởng tới những sinh vật biển. 

Cụ thể trong bài đăng, nhóm này đã đăng tải hình ảnh cho thấy Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh đã vô tư ngồi lên những san hô quý hiếm. Thậm chí một số du khách trong đoàn đi cùng hai nghệ sĩ này có giẫm hẳn chân lên san hô khi đang lặn biển. Tuy nhiên, bài viết chỉ đơn thuần lên án việc tổ chức tour thiếu chuyên nghiệp của hướng dẫn viên du lịch. Đồng thời nhấn mạnh, Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh chỉ là nạn nhân trong vụ việc này. 

Sau bài tố cáo hành động phá hoại tài nguyên thiên nhiên, Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh nhận chỉ trích nặng nề - Ảnh 1

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên. Bài đăng đã nhận được 141 lượt share và hơn 500 lượt "like".

Nhiều người bày tỏ sự không hài lòng với hành động của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh: "Quang Vinh nghe nói đã đi du lịch rất nhiều rồi. Việc ngồi hay giẫm lên san hô là không chấp nhận được", "nói ngắn gọn là vô ý thức, ngay từ người tổ chức", "có thể những người tổ chức tour lặn đó hướng dẫn thiếu chuyên nghiệp làm phá hoại hệ sinh thái, và cả khách đi lặn cũng ko có nhiều kiến thức về biển vì đơn giản họ chỉ là bỏ tiền để đi lặn cho biết thôi"... 

Sau bài tố cáo hành động phá hoại tài nguyên thiên nhiên, Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh nhận chỉ trích nặng nề - Ảnh 2

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị lên án vì hành động phá hoại tài nguyên thiên nhiên biển

Dân mạng cho rằng, đây là những hình ảnh vô cùng đau lòng và xấu xí.

TIN MỚI NHẤT