Sao Việt mặc váy áo rườm rà: Kẻ như khoác rèm cửa đi sự kiện, Nhã Phương xinh nhưng sến

Hậu trường 16/12/2020 06:45

Cùng diện váy xòe đi thảm đỏ, mỹ nhân Việt người được khen xinh như công chúa, kẻ chọn nhầm váy trông không khác gì quấn rèm cửa.

Những bộ đầm xòe, xúng xính được xem là item quen mặt của các mỹ nhân Việt khi dự các sự kiện giải trí. 

Mặc dù thuộc style bánh bèo nhưng nếu biết mix match thì những mẫu váy này có thể giúp chủ nhân tỏa sáng, thế nhưng chỉ cần chọn nhầm đồ là đủ để dìm người mặc thê thảm.

Dưới đây là top các mỹ nhân diện đầm có thiết kế rườm rà đi sự kiện, người được khen xinh như công chúa, kẻ lại bị chê như quấn tạm rèm cửa.

1. Thúy Vân

Sao Việt mặc váy áo rườm rà: Kẻ như khoác rèm cửa đi sự kiện, Nhã Phương xinh nhưng sến - Ảnh 1

Á hậu quốc tế Thúy Vân là một trong những người đẹp quen mặt tại các sự kiện lớn. 

Góp mặt tại sự kiện thời trang mới đây, Thúy Vân khiến dân tình ngỡ ngàng khi xuất hiện với chiếc đầm xòe tâng tầng lớp lớp. 

Đây là lần đầu tiên người đẹp trở lại sàn diễn sau khi sinh quý tử đầu lòng. Gương mặt xinh đẹp, thần thái tươi tắn của cô nhận về nhiều lời khen thế nhưng chiếc váy phản chủ lại khiến á hậu quốc tế trông phát tướng và kém thon gọn thấy rõ.

Có lẽ, lựa chọn thiết kế này là sai lầm lớn nhất của Thúy Vân tại sự kiện lần này.

2. Lệ Quyên

Sao Việt mặc váy áo rườm rà: Kẻ như khoác rèm cửa đi sự kiện, Nhã Phương xinh nhưng sến - Ảnh 2

Không diện đầm xòe như Thúy Vân nhưng Lệ Quyên cũng không thoát khỏi top sao mặc đầm kém xinh tại sự kiện.

"Nữ hoàng phòng trà" diện chiếc váy có màu hồng đậm thiên chút tím. Kiểu dáng ôm sát giúp nữ ca sĩ khoe vóc dáng thon gọn, thanh mảnh. Tuy nhiên, phần thân váy nhún quá nhiều vô tình khiến người đối diện cảm thấy nhức mắt.

Chưa dừng lại ở đó, phần chân váy hơi xòe, xếp ly, chất liệu váy khá bóng tạo cảm giác kém sang, trông không khác gì rèm cửa di động. 

Phần nơ thắt phía sau lưng cũng bị cho là thô, kém xinh.

3. Angela Phương Trinh

Sao Việt mặc váy áo rườm rà: Kẻ như khoác rèm cửa đi sự kiện, Nhã Phương xinh nhưng sến - Ảnh 3

Nhận về nhiều lời khen về độ chịu chơi mỗi lần đi sự kiện nhưng trong quá khứ Angela Phương Trinh cũng không ít lần lọt top thảm họa.

Cụ thể, tại 1 sự kiện, Angela Phương Trinh diện chiếc đầm xanh lá ôm sát khoe trọn body vạn người mê của mình. Thế nhưng 1 điểm trừ khá lớn cho bộ đầm này của "Nữ hoàng thảm đỏ" chính là những dây hạt cườm đính xung quanh làm cho tổng thể bộ đồ trở nên kém sang hơn.

Nhiều người cho rằng, Angela Phương Trinh như khoác lên mình chiếc rèm cửa hạt cườm có từ nhiều năm trước đây.

4. Nhã Phương

Sao Việt mặc váy áo rườm rà: Kẻ như khoác rèm cửa đi sự kiện, Nhã Phương xinh nhưng sến - Ảnh 4

Nhã Phương cũng là một trong những người đẹp chuộng váy áo rườm rà mỗi khi đi dự sự kiện. Mặc dù những thiết kế này giúp bà xã Trường Giang trông lộng lẫy, xinh đẹp hơn nhưng nó cũng khiến cô nhiều phen hú hồn.

Có mặt tại 1 sự kiện, Nhã Phương diện chiếc váy vàng xếp tầng làm từ vải voan mỏng khoe làn da trắng sứ cùng nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng ngời vạn người mê,

Nhan sắc không chỗ chê nhưng thời trang của cô lại nhận về không ít điểm trừ.

Không những bị chê vì quá bánh bèo, chất liệu của chiếc váy quá mỏng khiến bà xã Trường Giang để lộ lớp lót bên trong trông thực sự kém sang.

Bên cạnh đó, việc quá tham lam các chi tiết điệu đà như thắt lơ, tay xòa, xếp tầng... vô tình khiến chiếc váy trông sến súa.

5. Nhật Kim Anh

Sao Việt mặc váy áo rườm rà: Kẻ như khoác rèm cửa đi sự kiện, Nhã Phương xinh nhưng sến - Ảnh 5

Nhật Kim Anh cũng không thoát khỏi số phận bị dân tình xếp vào danh sách những mỹ nhân bị váy áo rườm rà dìm nhan sắc không thương tiếc.

Khác với những bộ áo dài, đầm dạ hội thường mặt, chiếc váy vàng có đính kim sa lóng lánh của Nhật Kim Anh diện bị chê bởi màu sắc nhợt nhạt, kém nổi bật. Phần thân váy đính quá nhiều chi tiết, đặc biệt là chiếc nơ quá to làm cho tổng thể bộ trang phục trông rườm rà thiếu tinh tế.

Cũng chính thiết kế này đã làm cho Nhật Kim Anh trở nên kém sang hơn hẳn so với hình tượng xinh đẹp, chỉn chu thường thấy.

6. Hồ Ngọc Hà

Sao Việt mặc váy áo rườm rà: Kẻ như khoác rèm cửa đi sự kiện, Nhã Phương xinh nhưng sến - Ảnh 6

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến là mỹ nhân có gu thời trang ổn nhất Vbiz nhưng cũng có lúc cô rớt phong độ như thế này.

Tại một sự kiện họp fan hâm mộ, Hồ Ngọc Hà diện 1 set đồ đến từ nhà mốt Gucci đình đám. Tuy diện đồ sang nhưng vì mix match có phần hơi tham phụ kiện, người đẹp đã nhận về không ít lời chê.

Bên cạnh trang phục rườm rà, kém sang, Hồ Ngọc Hà còn mất điểm vì mái tóc xoăn mì tôm thả tự nhiên trông cô như già thêm cả vài tuổi.

TIN MỚI NHẤT