Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ lý do đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ

Hậu trường 15/12/2020 11:47

Trong những chia sẻ trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Minh Tuyết đã tiết lộ lý do việc đưa linh cữu cố nghệ sĩ qua Mỹ.

Những ngày qua, Bé Heo (tên thân mật mà Chí Tài và bạn bè gọi Phương Loan) được người thân bạn bè quan tâm khi phải đối mặt với cú sốc ông xã Chí Tài đột ngột qua đời. Theo ca sĩ Don Hồ, cũng là bạn thân của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ, trước giờ chuyến bay vận chuyển linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về đến Mỹ, ca sĩ Phương Loan trằn trọc không ngủ được vì nhớ ông xã quá cố.

Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ lý do đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ - Ảnh 1

Ảnh cưới vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ngày trẻ

"Hiện tại một ngày của chị Phương Loan cứ lòng vòng như thế, cứ ngồi mà thẫn thờ, vẩn vơ mà nghĩ tới anh suốt, rồi tới nhà thờ cầu nguyện. Không thấy chị nhắc nhở tới công việc, có lẽ chị đã xin nghỉ một thời gian. Mà không suy nghĩ sao được khi anh ra đi quá đột ngột như thế? Chị Loan ăn không vô mà cũng chẳng thể ngủ", ca sĩ Don Hồ cho hay.

Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ lý do đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ - Ảnh 2

Vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau

Trước đó, ca sĩ Minh Tuyết cũng tiết lộ tình trạng của bà xã Chí Tài. Theo ca sĩ Minh Tuyết: "Tôi là người rất thân thiết với vợ chồng anh Chí Tài, nên thường gọi chị Phương Loan vợ anh là Bé Heo, nickname thân mật của chị ấy. Mấy anh em tôi chơi rất thân với nhau. Tôi coi anh Chí Tài như người anh ruột của mình. Ngay khi được tin anh Chí Tài mất, tôi đã đánh máy bay về Việt Nam.

Tôi không bao giờ dám nghĩ điều này lại là sự thật. Tôi bàng hoàng, nghĩ mọi thứ chỉ như một giấc chiêm bao, không dám coi đó là sự thật. Tới tận trước ngày bay về Việt Nam, ngồi trong phòng trà tôi mới thực sự đau xót, cuộc đời này sao vô thường quá. Cảm giác của tôi bây giờ buồn vì anh Tài mất một phần, nhưng buồn nhiều hơn khi nghĩ tới chị Phương Loan. Tôi cũng giống chị Loan, phải xa ông xã mình đến hai tháng rưỡi rồi. Cảm giác người thân nhất của mình, thân nhất của mình vì chỉ có 2 vợ chồng sống với nhau ra đi khi chưa kịp gặp mặt đau lòng lắm".

Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ lý do đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ - Ảnh 3

Ca sĩ Minh Tuyết cho biết bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài không còn khóc nổi, ngất lên ngất xuống trước sự ra đi của chồng: "Tôi có nói chuyện với một số anh chị em đồng nghiệp bên Mỹ và biết được rằng chị Loan buồn tới mức khóc không nổi. Chị ấy điếng người, đứng ngồi không được, ngất lên ngất xuống".

Về chuyện đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ, ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ: "Nhiều người hỏi tại sao gia đình không để thi hài anh Tài lại Việt Nam cho người hâm mộ đến viếng. Mọi người không hiểu rằng, người ở bên anh Tài nhiều nhất, mong muốn được gặp anh Tài nhất lúc này là chị Loan. Chị Loan đến giờ phút này anh Tài mất mấy ngày rồi chị ấy vẫn chưa được gặp chồng và ở bên anh. Đó là cảm giác khủng khiếp nhất. Tôi hiểu được cảm giác đó của chị Loan. Khi mình sống cả cuộc đời với một người mà khi người đó ra đi, chỉ còn mình thì cảm giác thực sự khủng khiếp lắm. Tôi mong mọi người hiểu được cho hoàn cảnh của chị Loan".

Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ lý do đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ - Ảnh 4

Lời chia sẻ của hai nghệ sĩ đã thu hút nhiều người quan tâm. Nhiều cư dân mạng để lại lời chúc ca sĩ Phương Loan mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn này.

Thủy Tiên ra miền Trung lần 4, chi hơn 1 tỷ đồng tiền túi giúp bà con trả nợ và lo Tết

Việc làm này của Thủy Tiên nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng.

TIN MỚI NHẤT