Sao Việt chung tay ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19

Hậu trường 04/08/2020 09:43

Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng, Thái Thùy Linh, H'Hen Niê… chung tay ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19 với số tiền ngày càng tăng.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, người dân trên khắp cả nước đã đồng loạt kêu gọi nâng cao ý thức và có những hành động cụ thể để chống dịch.

Đặc biệt, Đà Nẵng là thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng, tính đến 3/8 đã ghi nhận trên 100 ca nhiễm bệnh tại đây. Trước tình hình đó, nhiều sao Vbiz đã lên tiếng để kêu gọi quyên góp về vật chất và ủng hộ tinh thần cho người Đà Nẵng chống dịch.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng kêu gọi được gần 200 triệu

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng là bộ đôi có động thái kêu gọi đầu tiên trong showbiz Việt, tính đến hôm nay (3/8), bộ đôi đã nhận về gần 200 triệu tiền đóng góp từ người hâm mộ.

Sao Việt chung tay ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19 - Ảnh 1

Ngoài tiền mặt, bộ đôi "Tự tâm" còn hỗ trợ nhiều vật phẩm cho 3 bệnh viện lớn tại Đà Nẵng. Cụ thể, cả 2 đã góp 20.000 khẩu trang, 100 bộ đồ bảo hộ, 4000 găn tay, 500 chai xịt khuẩm. cùng hàng chục nghìn gói bánh, mì tôm, sữa,... Hành động đẹp và đúng thời điểm của Trung Quân và Denis Đặng nhận nhiều khen ngợi.

Chia sẻ với VietNamNet, Trung Quân cho biết: "Trách nhiệm của một nghệ sĩ trẻ, người nổi tiếng là cần lan toả những điều tích cực, đóng góp giúp đỡ cộng đồng, xã hội. Đà Nẵng đang cần sự chia sẻ của nhiều người.

Tôi đã lập quỹ "Tự Tâm chia sẻ từ Tâm" và quỹ này dành riêng cho công tác xã hội. Trước đó, số tiền 444 triệu đồng được trích từ quỹ đã mang nước sạch về cho bà con bị nhiễm mặn tại Bến Tre. Và giờ, tôi tiếp tục ủng hộ tiếp cho Đà Nẵng để cùng chung tay giúp sức đẩy lùi Covid. Quân và Denis cùng người hâm mộ sẽ cùng nhau giúp sức Đà Nẵng tới các bệnh viện trọng điểm trước, rồi tới các khu cách ly tập trung".

Ca sĩ Thái Thùy Linh kêu gọi ủng hộ khẩu trang

Ca sĩ Thái Thùy Linh cho biết đang trong quá trình giới thiệu dự án Du Ca: Đi và Hát nhưng đã bị chững lại bởi diễn biến mới của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng. Thay đổi kế hoạch, cô chia sẻ để kêu gọi mọi người chống dịch Covid-19, quyên góp khẩu trang gửi đến các y bác sĩ Đà Nẵng.

Sao Việt chung tay ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19 - Ảnh 2

Trước đó, trong tháng 3 và 4, Thái Thùy Linh cũng có những hoạt động kêu gọi và tích cực phòng chống dịch. Cô đã đi tìm kiếm, dùng các mối quan hệ để mua khẩu trang N95 (P3), vì đây là loại khẩu trang tốt để phòng virus Corona.

Cô đã nhận được nhiều dầu gội khô, dung dịch dưỡng da tay, móc đeo khẩu trang, khẩu trang....  của các cá nhân, công ty ủng hộ. Thái Thùy Linh đã quyên tặng được một phần số vật phẩm trước dịch đã được chặn lại.

H'Hen Niê góp 50 triệu

Lệ Hằng đã phát động đợt quyên góp để giúp người dân chống dịch và vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đặc biệt, ngay khi người chị thân thiết lên tiếng kêu gọi, H'Hen Niê đã chuyển khoản nóng 50 triệu để đóng góp.

Sao Việt chung tay ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19 - Ảnh 3

Đáng chú ý, H'Hen Niê còn nhắn tin nói rõ lí do chỉ góp được 50 triệu là do: "Cả năm ít show quá nên em chỉ có từng này chị nhé. Hy vọng Đà Nẵng sẽ chiến thắng đại dịch này, em yêu Đà Nẵng, em yêu chị". Được biết, hiện tại, Lệ Hằng đã quyên góp được gần 200 triệu tiền mặt, 12.500 chiếc khẩu trang, 6 thùng nước rửa tay sát khuẩn, 300 bộ đồ bảo hộ y tế.

Sao Việt chung tay ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19 - Ảnh 4

Ca sĩ Quang Hào tặng 100 đồ bảo hộ y tế

Là một người con của xứ Quảng, ca sĩ Quang Hào cũng đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ cho 2 Bệnh viện Đa khoa và Bệnh viện C Đà Nẵng, sau khi gửi tặng 100 bộ đồ bảo hộ y tế.

Sao Việt chung tay ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19 - Ảnh 5

NTK Công Trí tặng 2.000 khẩu trang loại N95

Trong khi đó, nhà thiết kế Công Trí tặng 2.000 khẩu trang loại N95 dành cho các y bác sĩ ở bệnh viện Đà Nẵng, còn nhà thiết kế Chung Thanh Phong gửi cho các bệnh viện, khu cách ly 1.000 khẩu trang, nước xịt khuẩn bên cạnh việc trích một phần doanh thu của bộ sưu tập Save yourself để ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

Rời bỏ ánh hào quang showbiz, Angela Phương Trinh đã khác như thế nào?

Quyết định từ bỏ ánh hào quàng showbiz để bước đi trên con đường riêng, "bà mẹ nhí" nông nổi ngày nào giờ đã trưởng thành và khôn lớn.

TIN MỚI NHẤT