Thúy Ngân: Anh ta nổi điên, đập vỡ điện thoại giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa

Hậu trường 04/08/2020 09:17

"Anh ta nổi điên, đập nát điện thoại tôi giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa, hỏi tôi muốn sống hay chết" – Thúy Ngân nghẹn ngào nói.

Thúy Ngân được biết đến là một người mẫu kiêm diễn viên trẻ nổi tiếng hiện nay. Cô thành công với phim Gạo nếp gạo tẻ và góp mặt trong rất nhiều gameshow truyền hình, được nhiều người săn đón.

Ít ai biết rằng, Thúy Ngân từng trải qua một quá khứ đầy kinh khủng với mối tình đầu của mình.

Tuần này, tại chương trình Chị em chúng mình, Thúy Ngân quyết định tiết lộ về những ký ức khủng khiếp mình từng trải qua với người bạn trai đầu tiên, khiến ai cũng phải hoảng sợ.

Thúy Ngân: Anh ta nổi điên, đập vỡ điện thoại giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa - Ảnh 1

Tôi cầm cây gậy bóng chày, đập vỡ hết bàn, tủ, ghế, tivi, tủ lạnh, máy lạnh nhà anh ta

Tôi từng trải qua một vài mối tình, nhưng đáng nhớ nhất phải kể đến mối tình đầu, với người bạn trai đầu tiên của tôi. Đó là một người cực kỳ ghen tuông nên để lại cho tôi nhiều cú sốc không thể ngờ đến.

Thời điểm đó, điện thoại cảm ứng mới ra đời, còn rất đắt tiền và ai sở hữu được chúng là điều gì ghê gớm lắm. Tôi cũng phải đi làm quần quật, chắt chiu dành dụm từng đồng mới mua được một cái.

Trong khi đó, bạn trai tôi vì ghen mà dám đập chiếc điện thoại đó ra. Mỗi lần bạn bè tôi nhắn tin tới hỏi thăm sức khỏe, công việc, bạn trai tôi thấy được đều nổi cơn ghen rồi đập điện thoại tôi.

Chiếc điện thoại đó vỡ, tôi phải mua điện thoại mới, nhưng bạn trai tôi vẫn tiếp tục ghen rồi đập thêm lần nữa.

Đến giờ nhớ lại tôi vẫn thấy khó tin vì có thể quen một người kỳ lạ như vậy. Anh ta đập điện thoại tôi mà mặt tỉnh bơ, cảm thấy rất thoải mái luôn.

Thúy Ngân: Anh ta nổi điên, đập vỡ điện thoại giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa - Ảnh 2

Anh ta nổi cơn ghen một cách vô lí chỉ vì có người khác nhắn tin cho tôi. Tôi cũng cẩn thận nhắn tin lại cho người tán tỉnh mình rằng "xin lỗi anh, em có người yêu rồi". Vậy mà anh ta vẫn ghen rồi đập điện thoại.

Sau hai lần bị người yêu đập điện thoại, tôi phải mua tiếp cái mới, nhưng anh ta vẫn tiếp tục đập điện thoại của tôi thêm lần thứ ba, khiến tôi nổi điên thực sự.

Sự điên của mỗi người đều có cấp độ. Ai cũng muốn đẹp trong mắt người yêu, nhưng một khi đã điên là không còn gì để mất.

Sau bị đập điện thoại lần thứ ba, tôi ngồi yên 5 giây, bước xuống nhà anh ta, cầm cây gậy bóng chày, đập vỡ hết bàn, tủ, ghế, tivi, tủ lạnh, máy lạnh. Kể từ đó, anh ta không bao giờ dám đập điện thoại tôi nữa.

Anh ta nổi điên, đập vỡ điện thoại tôi giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa

Tuy nhiên, những vấn đề đó dù rất kinh khủng nhưng không khiến chúng tôi chia tay. Lí do khiến tôi chia tay vì anh ta còn làm một hành động khủng khiếp hơn.

Thúy Ngân: Anh ta nổi điên, đập vỡ điện thoại giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa - Ảnh 3

Hari Won kinh ngạc

Một hôm, vì ghen mà anh ta chở tôi vào nghĩa địa. Tôi nhớ hôm đó là sinh nhật anh ta nhưng đang trong giai đoạn chúng tôi tạm thời không gặp nhau để cho nhau một khoảng thời gian nhìn lại mọi vấn đề.

Anh ta vẫn cố tình hẹn gặp tôi, nói rằng sinh nhật nên muốn đưa tôi đi chơi lòng vòng. Hai đứa tôi đang đi rất vui vẻ thì một người bạn của tôi gọi điện đến nói bạn bè tôi đang tụ tập đông đủ, muốn tôi đến chơi.

Bạn trai tôi nghe thấy mới bảo: "Bạn bè gì mà 9 giờ tối còn rủ nhau đi chơi". Anh ta nổi điên, đập vỡ điện thoại tôi giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa, hỏi tôi muốn sống hay chết.

Lúc đó, tôi sợ xanh mặt, không biết phải làm gì, chỉ nói: "Anh muốn gì cũng được hết, giờ chở em về đã".

Sau đó, anh ta chở tôi về và tôi quyết định chia tay hẳn, không dính dáng gì tới người đàn ông ấy nữa.

Vừa khoe nhẫn kim cương, MC Thu Hoài lại khiến dân tình điêu đứng với khoảnh khắc "tình như ảnh cưới" với bạn trai CEO

MC Thu Hoài đã khiến cho biết bao cô gái phải ghen tị với hình ảnh mới nhất của mình.

TIN MỚI NHẤT