Rộ tin vợ chồng David Beckham che giấu việc nhiễm COVID-19

Hậu trường 09/09/2020 05:14

Vợ chồng David Beckham được cho là che giấu việc nhiễm COVID-19 vì sợ rằng mình là đối tượng siêu lây nhiễm cho nhiều người.

Vợ chồng David Beckham nhiễm COVID-19?

Trang Daily Mail đưa tin, hai vợ chồng David Beckham được cho là đã nhiễm COVID-19 khi tham dự buổi tiệc tại Los Angeles hồi đầu tháng 3.

Theo đó, nhà Beckham đã bay từ LA đến Anh để dự sinh nhật lần thứ 21 của Brooklyn Beckham ở Cotswolds vào ngày 4/3, sau đó trở lại Mỹ vào ngày 11/3 để dự sự kiện ra mắt đội bóng mới của David ở Florida, sau đó lại bay về Cotswolds vào ngày 19/3 trước khi có lệnh giãn cách xã hội.

Rộ tin vợ chồng David Beckham che giấu việc nhiễm COVID-19 - Ảnh 1

Vợ chồng David Beckham có thể đã bị nhiễm COVID-19

Có thông tin cho rằng, khi ở Miami, David bắt đầu cảm thấy không khỏe, trong khi Victoria bị đau họng và sốt cao sau đó.

Trí thức trẻ dẫn theo trang The Sun cho biết: "David đã tham dự một số sự kiện, có bắt tay và ôm hôn người hâm mộ cũng như các nhân vật quan trọng của CLB".

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là việc The Sun khẳng định David cùng Victoria đã quyết định giữ kín bệnh tình của mình ngay sau khi phát hiện. Cả hai đều lo lắng sẽ trở thành bệnh nhân "siêu lây nhiễm". Chính vì vậy, cựu thành viên Spice Girls đã yêu cầu cả gia đình thực hiện cách ly nghiêm ngặt trong hơn 2 tuần theo đúng quy định của nước Anh.

Một số nhân viên trong ekip của gia đình Beckhams bao gồm tài xế, vệ sĩ và nhân viên bảo vệ bắt đầu có vấn đề về sức khoẻ, một vài người trong số họ ốm rất nặng.

Rộ tin vợ chồng David Beckham che giấu việc nhiễm COVID-19 - Ảnh 2

Hai vợ chồng đã đi khắp thế giới và có những bữa tiệc tiếp xúc nhiều người

Sau khi 2 vợ chồng hoàn toàn hồi phục sức khoẻ, họ đã tiến hành công tác kiểm tra sức khoẻ của các nhân viên trong ekip thường xuyên hơn. Đáng chú ý, David và Victoria được cho là đã gửi gói chăm sóc sức khoẻ đặc biệt cho ít nhất 2 nhân viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, phía báo giới đã cố gắng liên lạc với David Beckham nhằm tìm hiểu câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, phía đại diện của cựu cầu thủ đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Hiện người hâm mộ vẫn rất tò mò về việc liệu cả hai có còn nhiễm bệnh nữa hay không.

Trên trang cá nhân của David Beckham, bài viết mới nhất là hình ảnh cựu danh thủ thế giới diện chiếc áo CLB Manchester United. Cậu con trai Romeo Beckham thậm chí còn để lại bình luận rằng: "Nice pose dad" (tạm dịch: Tạo dáng tuyệt vời đấy cha).

Rộ tin vợ chồng David Beckham che giấu việc nhiễm COVID-19 - Ảnh 3

Về phần vợ của anh, NTK Victoria Beckham, trên trang cá nhân, cô có đăng tải hình ảnh cùng chồng đưa con gái út Harper Beckham tới trường kèm dòng trạng thái: "Speedy walk with mummy and daddy to school for Harper Seven!" (Tạm dịch: Bước nhanh chân cùng bố và mẹ cho ngày tới trường của Harper).

Rộ tin vợ chồng David Beckham che giấu việc nhiễm COVID-19 - Ảnh 4

Vợ chồng David Beckham cũng không phải ngôi sao đầu tiên dương tính với COVID-19. Trước đó, Hollywood cũng vô cùng hoang mang khi nhiều người nổi tiếng xác nhận dương tính với COVID-19 như vợ chồng tài tử Tom Hanks, nữ diễn viên Olga Kurylenko, nam tài tử Idris Elba, ngôi sao Frozen Rachel Matthews, mới đây nhất là nam diễn viên Robert Pattinson.

Vợ Cường Đô la thoải mái ra ngoài sau 1 tháng sinh con, lấy lại sắc vóc thon gọn cực nhanh

Không kiêng cữ nhiều, Đàm Thu Trang - vợ Cường Đô la thoải mái xuất hiện cùng ông xã tại nhà hàng của gia đình.

TIN MỚI NHẤT