Rộ tin đồn Á hậu Thanh Tú từ chối thi quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?

Hậu trường 03/08/2018 06:43

Sau khi hình ảnh Á hậu Thanh Tú chụp với một người đàn ông giấu mặt lan truyền trên mạng, nhiều fan hoài nghi cô nối gót chị gái mình từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?

Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú được dự đoán sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018. Thế nhưng, trước thông tin này Á hậu Thanh Tú phủ nhận và cho biết sẽ không thi quốc tế trong năm 2018.

Nói về lí do, người đẹp cho biết: "Hiện tại Tú đang làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam với lịch hoạt động khá dày. Bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này. Do đó Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV. Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Tú đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú".

Rộ tin đồn Á hậu Thanh Tú từ chối thi quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 1

Rộ tin đồn Á hậu Thanh Tú từ chối thi quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 2

Á hậu Thanh Tú từ chối thi quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?

 Nhưng sau đó, trên mạng rò rỉ hình ảnh Thanh Tú diện váy trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười tình tứ bên một chàng trai giấu mặt. Fan nghi ngờ người đẹp đang chuẩn bị xây dựng tổ ấm, và cũng vì lý do này nên cô không xuất hiện trên đấu trường nhan sắc quốc tế? Thế nhưng cũng có ý kiến hoài nghi những hình ảnh này được ghi lại trong quá trình thực hiện một công việc nào đó của người đẹp. Hiện Thanh Tú chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trước đó, chị gái Thanh Tú - Á hậu Ngô Trà My cũng từng từ chối cơ hội đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ngay sau đó, cô chọn con đường trở thành người phụ nữ của gia đình khi lên xe hoa với một đại gia gốc Hải Dương.

Rộ tin đồn Á hậu Thanh Tú từ chối thi quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng? - Ảnh 3

Thanh Tú và chị gái Trà My

Á hậu Thanh Tú nói gì về việc "có quan hệ" nên được chọn làm MC VTV24?

Thông tin Á hậu Thanh Tú đảm nhận là MC của Bản tin Y tế 24h khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, có nhiều người nghi ngờ, sở dĩ người đẹp này được chọn dẫn kênh truyền hình này là nhờ "có quan hệ".

TIN MỚI NHẤT