Quyền Linh: "Suốt 35 ngày đêm quay phim cùng Ngọc Hiệp, tôi khổ tới mức không có gì khổ hơn"

Hậu trường 07/06/2022 19:30

"Suốt 35 ngày đêm quay phim cùng với NSƯT Ngọc Hiệp, tôi khổ tới mức không có gì khổ hơn, sẽ không ai nghĩ đóng phim mà lại khổ như thế" – MC Quyền Linh nói.

Mới đây, chương trình Hát cho ngày mai đã lên sóng với sự tham gia của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Quốc Thiên ở vai trò giám khảo và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Gây ấn tượng tại chương trình tuần này là sự xuất hiện của bác sĩ Nguyễn Thái Duy (Bệnh viện Lê Văn Thịnh). Mở đầu phần thi của mình, bác sĩ Thái Duy đã thể hiện ca khúc nhạc phim Những nẻo đường phù sa.

Quyền Linh: 'Suốt 35 ngày đêm quay phim cùng Ngọc Hiệp, tôi khổ tới mức không có gì khổ hơn' - Ảnh 1

 

Nghe xong phần trình diễn của Thái Duy, MC Quyền Linh xúc động chia sẻ: "Đã rất lâu rồi tôi mới nghe lại ca khúc này và nó giúp tôi như sống lại một phần ký ức đẹp tôi đã từng trải qua.

Hồi đó, tôi cũng từng tham gia một vai diễn trong bộ phim Những nẻo đường phù sa. Nhân vật tôi đóng có cuộc đời và số phận khá gian khổ nên tôi cũng khổ theo nhân vật luôn.

Tôi phải trèo đèo, lội suối, lăn lộn vào bùn lầy. Chưa kể, tôi còn bị đánh, bị đập, bị nhốt rồi còn cả treo ngược lên.

Suốt 35 ngày đêm quay phim cùng với NSƯT Ngọc Hiệp, tôi khổ tới mức không có gì khổ hơn, sẽ không ai nghĩ đóng phim mà lại khổ như thế.

Tới ngày thứ 35, tôi và Ngọc Hiệp ôm nhau nói chuyện tình cảm nhưng cuối cùng lại ôm nhau ngủ luôn vì quá mệt. Chúng tôi vất vả vô cùng".

Quyền Linh: 'Suốt 35 ngày đêm quay phim cùng Ngọc Hiệp, tôi khổ tới mức không có gì khổ hơn' - Ảnh 2
Quyền Linh

 

Không những vậy, MC Quyền Linh còn chia sẻ về một phân cảnh trong lúc quay bộ phim mà cho tới nay anh vẫn không thể nào quên được. Anh nó:

"Đó là cảnh đánh nhau với 30 tên giặc. Cảnh đó quay hoài không được mà phải quay tới tận 3 giờ sáng.

Lúc đó, tôi mệt quá nên mới nói với đạo diễn cho người vào đánh thiệt luôn đi. Đạo diễn thấy thế liền bảo tôi ráng chịu chút, đánh chỉ tầm 5 phút là xong.

Đạo diễn vừa nói xong thì 30 người nhào vào đánh tôi. 30 đánh một mình tôi, đánh một hồi máu me, sứt đầu mẻ trán.

Lúc đó, đạo diễn mới vỗ tay khen ‘Hay quá! Hay quá!’. Sau đó tôi nằm ly bì 3 ngày không đi nổi luôn".

Quyền Linh: 'Suốt 35 ngày đêm quay phim cùng Ngọc Hiệp, tôi khổ tới mức không có gì khổ hơn' - Ảnh 3

 

Chia sẻ về lý do chọn ca khúc Những nẻo đường phù sa để mang tới cuộc thi, bác sĩ Thái Duy cho biết:

"Đây là ca khúc đã gắn liền với tuổi thơ của tôi. Khi biết được mình sẽ tham gia chương trình Hát cho ngày mai, tôi đã dụng ý mang ca khúc này tới để hát tặng cho MC Quyền Linh".

Chia sẻ này của bác sĩ Thái Duy khiến MC Quyền Linh vui mừng vô cùng. Anh nói:

"Tôi rất xúc động khi được nghe lại ca khúc này vì nó là ký ức về một thời tuổi trẻ đầy đam mê, phấn đấu của tôi. Tôi nghe mà nhớ về những người bạn đồng nghiệp thuở ấy, nhớ về thanh xuân đầy hứng khởi của mình. Ngày đó tuy gian khổ, vất vả, tiền bạc không có nhưng vui biết bao".

 

Quyền Linh: "Bản thân tôi cũng từng là đàn em đứng cạnh nghệ sĩ lớn, rất áp lực"

"Tôi nghĩ Tăng Phúc không nên quá áp lực bởi bản thân tôi cũng từng là đàn em đứng cạnh nghệ sĩ lớn, rất áp lực" – Quyền Linh nói.

TIN MỚI NHẤT