Quý Bình bị nhóm bạn ném xuống biển tại tiệc báo hỷ với vợ doanh nhân hơn 7 tuổi

Hậu trường 29/12/2020 19:35

Theo clip ghi lại thì nam diễn viên vừa hát ca khúc "Vì anh thương em" vừa bỏ chạy nhưng cuối cùng vẫn không thoát được những người bạn của mình.

Sau đám cưới tại TP.HCM vào ngày 14/12, Quý Bình và vợ doanh nhân Ngọc Tiền đã tổ chức thêm tiệc báo hỷ tại một bờ biển ở Phú Quốc vào ngày 23/12.

Quý Bình bị nhóm bạn ném xuống biển tại tiệc báo hỷ với vợ doanh nhân hơn 7 tuổi - Ảnh 1

Vợ chồng Quý Bình tại tiệc báo hỷ.

Tại bữa tiệc này, chỉ có người trong gia đình và bạn bè thật thân thiết được mời tới dự. Do vậy, vợ chồng Quý Bình thoải mái "quẩy" mà không sợ ai nhòm ngó, đánh giá.

Theo chia sẻ của một số người tới dự thì bữa tiệc kéo dài tới đêm khuya. Cô dâu và chú rể thay nhau hát hò, nhảy múa với bạn bè.

Và mới đây, clip Quý Bình bị nhóm bạn khiêng ném xuống biển trong tiệc báo hỷ bất ngờ được tung lên mạng. Theo clip ghi lại thì nam diễn viên vừa hát ca khúc "Vì anh thương em" vừa bỏ chạy nhưng cuối cùng vẫn không thoát được những người bạn của mình.

 

Quý Bình bị nhóm bạn ném xuống biển tại tiệc báo hỷ với vợ doanh nhân hơn 7 tuổi - Ảnh 2

Quý Bình bị nhóm bạn ném xuống biển tại tiệc báo hỷ với vợ doanh nhân hơn 7 tuổi - Ảnh 3

Quý Bình bò từ biển lên và tiếp tục hát.

Sau khi bị ném xuống biển, Quý Bình tiếp tục bò lên bờ và vẫn cố hát. Thông qua clip, thấy Quý Bình vui vẻ, hạnh phúc nên nhiều fan hâm mộ của anh đã gửi lời chúc phúc và mong thần tượng sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn.

Trước đó, Quý Bình khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ cưới bạn gái hơn 7 tuổi sau 3 năm tìm hiểu, yêu đương. Bạn gái Quý Bình là một doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ ở Phú Quốc và nhiều nơi khác.

Những phát ngôn “sốc não” của Ngọc Trinh năm 2020

Ngọc Trinh được mệnh danh là “Nữ hoàng thị phi” với những phát ngôn nhạy cảm, đôi lúc “sốc tận óc” của showbiz Việt. Vì thế chẳng lạ gì khi trong năm 2020, Ngọc Trinh có loạt phát ngôn gây “bão” mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT