Quang Tèo lên tiếng bênh vực hot girl đóng cảnh hở hang phim hài Tết

Hậu trường 17/01/2018 06:43

Quang Tèo mong muốn nhận được sự chia sẻ, đồng cảm của mọi người với những cô hot girl đóng cảnh hở hang trong phim.

Mỗi dịp Tết đến xuân về là hàng loạt những bộ phim hài Tết ra đời, trong đó có không ít phim có sự góp mặt của các diễn viên hài nổi tiếng. Thời gian gần đây, nhiều bộ phim bị lên án bởi quá chú trọng vào các cảnh nóng, hở hang của người mẫu, diễn viên trong phim.

Vừa qua, lễ ra mắt bộ phim hài Tết Mậu Tuất 2018 "Ngoan lại không có quà" diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên hài như Quang Tèo, Hiệp "vịt", Xuân Nghĩa, Đại Mí...

Quang Tèo lên tiếng bênh vực hot girl đóng cảnh hở hang phim hài Tết - Ảnh 1
Bộ phim hài Tết sắp ra mắt của Quang Tèo.

Tại buổi ra mắt này, Quang Tèo đã chia sẻ ý kiến của mình về việc nhiều ý kiến cho rằng phim hài Tết lạm dụng cảnh nóng. "Mọi người cứ đặt câu hỏi rằng những cảnh quay đó có sợ nóng quá không. Nhưng tôi thú thật với các bạn là mọi sản phẩm đều được kiểm duyệt kĩ trước khi phát hành, có nóng cũng chỉ nóng một xíu thôi.

Thứ nữa, các bạn hãy nhìn vai diễn đó dưới con mắt nghệ thuật, đó là cả một quá trình chứ đừng tách ra một cảnh diễn để đánh giá nóng hay nguội. Khi khắc họa một nhân vật ăn chơi chác táng, cậy tiền cậy quyền chẳng hạn thì diễn viên buộc phải nhập vai đó, đóng cảnh đó với mục đích phê phán chứ đừng nhìn vào những chỗ nóng rồi hiểu sai, nghĩ lệch đi thành ra mất hay"- NSƯT Quang Tèo thổ lộ.

Quang Tèo lên tiếng bênh vực hot girl đóng cảnh hở hang phim hài Tết - Ảnh 2
Những bộ phim lạm dụng cảnh nóng bị khán giả chỉ trích.

Ở vị thế một diễn viên gạo cội, Quang Tèo cũng kêu gọi khán giả hãy có cái nhìn cảm thông, chia sẻ hơn với những cô hot girl đóng cảnh hở hang. "Tôi cũng mong mọi người hãy thông cảm cho các hot girl. Các cụ nói rồi đẹp thì khoe ra, xấu xa đậy lại. Thực tế ra có các cô sống bằng nghề như thế, người ta cố tình như thế.

Còn trẻ, chưa chồng nhưng người ta chấp nhận bơm ngực cho to lên, đau đớn, mất bao nhiêu tiền mà không biết sau này có ảnh hưởng đến đường con cái hay không nhưng người ta chấp nhận hi sinh vì nghệ thuật. Vậy thì chúng ta hãy nhìn nó là nghệ thuật, là cái đẹp, đừng nên nghĩ nó trần tục.

Quang Tèo lên tiếng bênh vực hot girl đóng cảnh hở hang phim hài Tết - Ảnh 3

Mà khán giả cứ hỏi tại sao có những cảnh nóng như thế, nhưng tôi thấy trong phim có những cảnh giật áo vén áo đi chăng nữa thì nó vẫn còn mặc áo ở trong. Thế nhưng tại sao chương trình Hoa hậu mặc đồ lót đi lại trên sân khấu chẳng ai nói gì. Thậm chí cuộc thi người đẹp quý bà, già rồi họ vẫn cởi ra, phơi hàng mấy tiếng đồng hồ trên sân khấu nhưng mọi người nhìn vào không ai nói gì.

Còn diễn viên hở một tí trên phim để khắc họa tính cách nhân vật mà mọi người cứ soi vào thế nọ thế kia, có sợ phản cảm hay không"- Quang Tèo tâm sự.

"Ngoan lại không có quà" do đạo diễn Phạm Nguyên Bắc thực hiện, đề cập tới tình bạn của 2 nhân vật là Tèo (NSƯT Quang Tèo) và Vịt (Hiệp vịt).

Dù gặp nhiều chuyện, lâm vào cảnh khốn cùng, lao đao nhưng hai nhân vật Quang Tèo và Hiệp "vịt" vẫn luôn ở bên nhau, xả thân cứu nhau trong mọi hoàn cảnh.

Lý do khiến nghệ sĩ Quang tèo bị khán giả 'gắn mác' phản cảm

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình ở mảng hài kịch nhưng khi hợp tác với các đơn vị sản xuất tư nhân, không ít tiểu phẩm hài do nghệ sĩ Quang tèo diễn xuất khiến khán giả phải đỏ mặt vì các cảnh khoe da thịt, đào sâu tính cách háu gái, sa đọa của nhân vật do anh thủ vai.

TIN MỚI NHẤT