Quang Hải lên tiếng trước nghi án có bạn gái mới, ruồng bỏ Nhật Lê

Hậu trường 20/12/2019 05:35

Sau hàng loạt những lùm xùm về chuyện tình cảm, cầu thủ Quang Hải đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền vệ Quang Hải đã đăng tải dòng tâm trạng đầy ẩn ý nói về chuyện tình cảm của bản thân.

Cụ thể, đội trưởng U22 Việt Nam viết: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ một ai, có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể. Thay vì tự diễn giải ra hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cám ơn các bạn!".

Quang Hải lên tiếng trước nghi án có bạn gái mới, ruồng bỏ Nhật Lê - Ảnh 1

Dòng tâm trạng này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đang ám chỉ về những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm giữa anh và Nhật Lê, bạn gái cũ của mình. Trên các trạng mạng xã hội, có nhiều người cho rằng, Quang Hải đã ruồng rẫy Nhật Lê rồi yêu Huyền My, bạn gái tin đồn trong thời gian gần đây. 

Trước đó, cư dân mạng đã có một phen dậy sóng khi một hot girl sinh năm 1997 tên Huyền My, quê Nghệ An, tốt nghiệp ĐH FPT và hiện sống, làm việc ở Hà Nội được cho là bạn gái tin đồn của Quang Hải. Sự việc được phát hiện khi hàng loạt tương tác giữa đội trưởng U22 Việt Nam và Huyền My trên mạng xã hội bị dân mạng lôi ra. Hot girl này cũng đã từng đăng trên story cá nhân bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ" cùng với chữ ký giống y hệt chữ ký của Quang Hải đã công bố trước đó dù bị che đi phân nửa.

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải đang cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020. Rõ ràng, những lùm xùm này đang khiến Quang Hải phân tâm. Điều này sẽ không phải là quá tốt nếu thủ lĩnh của U22 Việt Nam không có được sự tập trung cần thiết cho các trận đấu sắp tới.

Bảo Anh và dàn sao Việt phấn khích trước bàn thắng của Quang Hải

Bảo Anh, Dương Triệu Vũ cùng dàn sao cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia. Họ hạnh phúc khi Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên.

TIN MỚI NHẤT