Puka và Gin Tuấn Kiệt: 'Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình'

Hậu trường 14/11/2023 10:51

Puka và Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về những khoảnh khắc ý nghĩa của cả hai trong chuỗi đám cưới vừa qua.

Sau lễ gia tiên và hai bữa tiệc lớn có nhiều sao Việt tham dự ở Khánh Hòa (4/11) và TP.HCM (6/11), ngày 11/11 vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức thêm hôn lễ trong nhà thờ tại TP.HCM. Buổi lễ mang nghi thức Thiên chúa giáo, chỉ có mặt người thân. Sắp tới đây, ngày 16/11, cặp đôi còn tổ chức một lễ cưới tại quê nhà cô dâu ở Đồng Tháp.

Chuỗi lễ cưới lớn nhất Vbiz của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã nhận không ít sự quan tâm. Đây cũng như cái kết viên mãn sau hơn 4 năm hẹn hò kín tiếng. Puka từng chia sẻ cô không muốn công khai chuyện tình cảm vì nhiều nỗi sợ: sợ đời tư ảnh hưởng công việc, sợ cả hai không đi đến cùng và sợ cảnh tủi buồn trước lời gièm pha của dư luận.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: 'Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình' - Ảnh 1
 Cặp đôi mới có dịp hiếm hoi chia sẻ cảm xúc và cuộc sống vợ chồng son sau chuỗi ngày bận rộn cho ngày trọng đại

Mới đây, cặp đôi mới có dịp hiếm hoi chia sẻ cảm xúc và cuộc sống vợ chồng son sau chuỗi ngày bận rộn cho ngày trọng đại. Chia sẻ với báo Phụ nữ thủ đô, khi được hỏi về lý do tổ chức nhiều đám cưới, Puka cho biết: "Lúc đầu Puka rất thích tổ chức một đám cưới ngoài biển, đám cưới là sự kiện trọng đại mà, đời con gái chỉ có một lần nên mình phải ưu tiên điều mình thích chứ. Thì Puka có chia sẻ với Gin và cả hai quyết định tổ chức một đám cưới ở biển để chung vui với gia đình, bạn bè và những anh chị em đã đồng hành cùng 2 đứa trong suốt 4 năm qua.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: 'Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình' - Ảnh 2
Puka từng chia sẻ cô không muốn công khai chuyện tình cảm vì nhiều nỗi sợ: sợ đời tư ảnh hưởng công việc, sợ cả hai không đi đến cùng và sợ cảnh tủi buồn trước lời gièm pha của dư luận

Còn buổi tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh là buổi tiệc ở nhà trai. Anh Gin là con trai một trong nhà nên bắt buộc phải có một đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh để họ hàng đến chúc phúc. Còn Puka cũng là con gái được cả họ trông mong lấy chồng nên không thể bỏ lỡ ngày cưới dưới quê Đồng Tháp, nhờ như vậy mà có 3 nơi.

Thật ra như vậy có hơi mệt và đuối cho mình lẫn khách mời luôn. Lúc đầu Puka nghĩ mọi người sẽ đi một lần thôi, tại vì ngay cả mình mà còn thấy phiền mà. Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng cuối cùng lại không nghĩ được mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình đến như vậy. Có người đi đến tận 3 nơi nữa".

Puka và Gin Tuấn Kiệt: 'Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình' - Ảnh 3
Sau lễ gia tiên và hai bữa tiệc lớn có nhiều sao Việt tham dự ở Khánh Hòa (4/11) và TP.HCM (6/11), ngày 11/11 vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức thêm hôn lễ trong nhà thờ tại TP.HCM

Chia sẻ về việc bị nói muốn tạo hình ảnh mới tổ chức nhiều đám cưới, Puka phản pháo: "Puka nghĩ việc tổ chức đám cưới ở nhiều nơi cũng đâu có vấn đề gì sai. Tại vì có nhà trai thì cũng phải có nhà gái, người bình thường đôi khi người ta cũng đã tổ chức 3 nơi rồi. Nói chung đám cưới là việc trọng đại của mỗi cá nhân, khi mình thật sự thích và muốn thì mình sẽ làm chứ không theo bất kỳ ý kiến của ai hết.

Thật sự trong đám cưới của Puka với anh Gin, 2 đứa cùng với bạn bè khách mời chung vui hết mình. Đôi lúc Puka với Gin cũng nói với mọi người là "tắt hết tất cả các máy quay, các điện thoại để mọi người có thể chơi với nhau thoải mái hơn, vui vẻ hơn". Cho nên những gì mà mọi người thấy trên MXH chỉ là 1 phần của đám cưới thôi, nó không phải là trọn vẹn. Còn nếu Puka với Gin muốn đám cưới để làm hình ảnh thì 2 đứa sẽ còn làm nhiều hơn thế nữa".

Puka và Gin Tuấn Kiệt: 'Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình' - Ảnh 4
Chia sẻ về việc bị nói muốn tạo hình ảnh mới tổ chức nhiều đám cưới, Puka phản pháo: "Puka nghĩ việc tổ chức đám cưới ở nhiều nơi cũng đâu có vấn đề gì sai"

Puka cũng cho biết khâu chuẩn bị tổ chức ngày trọng đại rất mệt vì mong muốn một lần trong đời phải trọn vẹn nhất. Đến ngày tổ chức hôn lễ, nhận được lời khen của mọi người nói đám cưới của hai đứa giống như truyện cổ tích từ câu chuyện đến không gian các thứ khiến cả 2 cảm thấy rất vui.

Cặp đôi cho biết chi phí dành cho lễ cưới khá lớn, chưa thể tính toán chi phí được nhưng chắc chắn không lời. Cặp đôi dự định sẽ ở riêng sau khi kết hôn nhưng sẽ chọn nơi gần ba mẹ để có thể thuận tiện qua thăm hay cùng ăn cơm với nhau.

Puka cho biết: "Tại vì công việc của hai đứa là đi sớm về muộn, còn phụ huynh thì cần ngủ sớm hơn, thì khi ở riêng sẽ không gây ảnh hưởng đến bố mẹ. Người lớn thường sẽ đi ngủ sớm mà mình về trễ quá sẽ gây ảnh hưởng cho bố mẹ".

Puka và Gin Tuấn Kiệt: 'Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình' - Ảnh 5
"Lúc đầu Puka nghĩ mọi người sẽ đi một lần thôi, tại vì ngay cả mình mà còn thấy phiền mà. Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng cuối cùng lại không nghĩ được mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình đến như vậy. Có người đi đến tận 3 nơi nữa" - Puka chia sẻ

Nói về mối quan hệ với mẹ chồng, Puka dành nhiều lời "có cánh": "Những ngày đầu gặp mẹ thì Puka vẫn gọi là cô, lúc đó mình cảm thấy sao cô dễ thương quá, cô giống như một người bạn của mình vậy, nghĩa là không có khoảng cách giữa người lớn hay mẹ chồng gì cả, nói chung là không có khó khăn gì hết. Sau này tiếp xúc nhiều, mẹ là người rất hòa đồng, dễ thương và hiện đại. Mẹ teen lắm, nhiều khi còn teen hơn cả Puka nữa. Nhờ vậy mà hai mẹ con không có khoảng cách nào hết, thậm chí nói chuyện với nhau rất nhiều.

Từ lúc đầu gặp mẹ và cho đến bây giờ, mẹ cho Puka cảm giác như là mẹ ruột của mình vậy. Mẹ cũng hay nói với mình là "mẹ coi con như con gái vậy đó chứ không phải là con dâu đâu". Chắc là do tính của mẹ rất dễ chịu và luôn mở lòng với những người trẻ nên Puka được mẹ thấu hiểu. Kể cả bạn bè của Puka với Gin khi gặp mẹ cũng vậy, mọi người rất là thích mẹ, tại vì mẹ rất là cởi mở".

Bất ngờ bị khơi lại màn 'quậy' tại đám cưới Puka với lời lẽ công kích, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ!

Hoà Minzy phản pháo khi bị nói đánh mất hình tượng vì nhảy múa nhiệt tình trong đám cưới Puka.

TIN MỚI NHẤT