Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy

Hậu trường 20/11/2023 09:18

Puka đã có những trải lòng về các tin đồn sau 3 ngày đám cưới tại Đồng Tháp.

Trên trang cá nhân, Puka đăng tải bài viết dài chia sẻ về ồn ào sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt. 

"Không biết từ đâu ra tin đồn mỗi thiệp cưới dưới quê của em chỉ có thể đi 1 người. Ai đồn ác nhơn vậy. Trong khi gia đình em ghi thiệp là 'Trân trọng kính mời quý gia đình'. Quý gia đình thì sao là 1 người được, mà gia đình cũng chưa bao giờ thông báo là mỗi thiệp chỉ được đi 1 người luôn nha! Chưa hết đám cưới ở quê là dành cho bà con cô bác họ hàng lối xóm, không lẽ mời mỗi nhà 1 người sao mà được. Vô lý vậy cũng đồn rất tội gia đình em. Trước ngày cưới có rất nhiều người bà con xa gọi hỏi ba mẹ em chuyện này, ba mẹ em điều nói không có, gia đình mình đi mấy người cũng được không ai quy định đâu. Mà lúc gia đình đang lu bu chuẩn bị tiệc cưới còn vướng vô mấy cái tào lao này nữa coi mệt không chứ!

Có một số ít bà con gần xóm chuẩn bị đồ đi ăn cưới xong rồi lên mạng xem thông tin này cái ở nhà luôn vì ngại, chỉ để 1 người trong nhà đi (sau đám cưới em mới nghe mọi người kể lại). Thấy có vô lý không mà đồn kì vậy rồi ảnh hưởng đến người khác, không lẽ 2 vợ chồng mời vợ đi bỏ chồng ở nhà hay ngược lại. Tào lao".

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 1
 Puka đăng tải bài viết dài chia sẻ về ồn ào sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt. 

Theo đó, mọi việc xuất phát từ tin đồn lan truyền trên mạng xã hội nói gia đình cô dâu quy định “mỗi thiệp cưới chỉ được đi 1 người” và nhiều yêu cầu khắt khe. Puka còn kể trước ngày cưới, nhiều bà con xa gọi điện hỏi về thông tin này song gia đình cô đã lên tiếng giải thích. Tuy nhiên nữ diễn viên tỏ thái độ không hài lòng trước những lời đồn thổi sai sự thật vì: “Lúc gia đình đang lu bu chuẩn bị tiệc cưới còn vướng vô mấy cái tào lao này nữa”.

 

Không những thế, cô nàng còn giải thích về việc thuê đội vệ sĩ và dân phòng địa phương để đảm bảo an ninh: "Rồi có mấy người không đến dự đám cưới mà nói như đúng rồi luôn. Tưởng đâu có tới ăn cưới rồi về phàn nàn này kia luôn á. Xin thưa mọi sắp xếp của gia đình là có lý do hết: Từ nhiều khâu, nhiều phía để đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và không xảy ra bất cứ chuyện không hay nào trong ngày vui của gia đình".

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 2
Mọi việc xuất phát từ tin đồn lan truyền trên mạng xã hội nói gia đình cô dâu quy định “mỗi thiệp cưới chỉ được đi 1 người” và nhiều yêu cầu khắt khe.

Puka cho biết gia đình cô phải nhận về nhiều lời 'đàm tiếu' sau đám cưới vì những tin đồn này: "Từ trước giờ em bị nói oan, nói ức nhiều rồi, em quen rồi. Và em hiếm khi nào giải thích hay đính chính. Nhưng lần này nói tới gia đình em, là em phải lên tiếng nha. Nên em nói ở đây, để sự việc này không có những thông tin sai lệch nữa".

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 3
Gia đình cô phải nhận về nhiều lời 'đàm tiếu' sau đám cưới vì những tin đồn này.

Ngoài ra, Puka cũng nhắc về việc quay phim chụp ảnh tại đám cưới. “Còn cái chuyện quay phim chụp hình. Dạ đây là bảng thông báo. Khách mời vẫn được quay chụp nha! Vì gia đình chúng em sợ trên mạng lấy clip mọi người đăng rồi giật tít ảnh hưởng đến hình ảnh những khách mời đến dự. Nên chúng em phải hạn chế. Đặc biệt mọi người đang ăn uống này kia mà có máy cứ chĩa vào phát trực tiếp sẽ dễ gây khó chịu, ảnh hưởng đến nhiều người khác ạ! Nên sự thông cảm của mọi người, gia đình rất trân trọng” - cô đính kèm thêm hình ảnh chụp lại tấm bảng nhỏ để trên bàn tiệc.

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 4
Cô còn đính kèm thêm hình ảnh chụp lại tấm bảng nhỏ để trên bàn tiệc.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều khán giả bày tỏ ủng hộ với Puka và khuyên nữ diễn viên không nên bận tâm tới những tin đồn tiêu cực, sai sự thật này. Hầu hết các khách mời tới dự tiệc cưới đều rất hân hoan trước sự đón tiếp nhiệt tình từ gia đình cô dâu.

Bên cạnh việc lên tiếng về 'kiếp nạn' hậu đám cưới, Puka còn chia sẻ loạt ảnh hài hước ghi lại những khoảnh khắc dàn sao Việt  "bung xõa" hết mình với các tiết mục ca hát. Đáng chú ý nhất, nữ diễn viên còn nói một câu đặc biệt trong phần bình luận khi nhắc về một khách mời nhiệt tình trong dàn múa phụ họa, không ai khác chính là Hòa Minzy.

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 5
Puka còn chia sẻ loạt ảnh hài hước ghi lại những khoảnh khắc dàn sao Việt  "bung xõa" hết mình với các tiết mục ca hát.

Cụ thể, cô chú thích trong bức ảnh: "Hình Hòa Minzy nhiều hơn cô dâu chú rể", bức ảnh này cũng đã nhanh chóng thu về lượt tương tác và mạng bình luận khen ngợi nhan sắc của Hòa Minzy cũng như độ "lầy lội" của cô nàng khi tới dự tiệc cưới người chị thân thiết.

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 6
Cô dâu cho biết "Hình Hòa Minzy nhiều hơn cô dâu chú rể".

Từ đầu tháng 11, Hòa Minzy trở thành tâm điểm trên mạng khi xuất hiện tại những bữa tiệc trong chuỗi lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trước hết, cô bị nói không nên đến lễ gia tiên của cặp diễn viên do không hạnh phúc trong hôn nhân. Nữ ca sĩ đáp trả: "Sáng nay tôi đi đám hỏi bên chị Puka nhưng chỉ tới chơi thôi chứ không bưng mâm hay làm phù dâu. Tôi biết thân biết phận, đọc bình luận của mọi người mà tủi thân".

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 7
Từ đầu tháng 11, Hòa Minzy trở thành tâm điểm trên mạng khi xuất hiện tại những bữa tiệc trong chuỗi lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.
Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 8
Cô bị nói không nên đến lễ gia tiên của cặp diễn viên do không hạnh phúc trong hôn nhân.

Khi dự tiệc cưới ở Quy Nhơn và TPHCM, giọng ca Rời Bỏ tiếp tục quẩy hết nấc, ảnh đội thùng giấy, ngồi bệt xuống nền đất, khác xa ảnh lúc check-in đầu tiệc cưới, bị đồng nghiệp nam cầm chân chổng đầu xuống đất... được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Ngoài ra, bức ảnh vòng tay qua cổ, kề má Duy Khánh tại tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng gây tranh luận trên mạng. Nhiều người cho rằng hành động trên là thân thiết quá mức, nhất là khi chụp ở nơi công cộng.

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 9

Puka trải lòng về tin đồn hậu đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp, hài hước nói 1 câu về Hòa Minzy - Ảnh 10
Hòa Minzy đã có những khoảnh khắc 'siêu quậy'.

TIN MỚI NHẤT