Phương Vy:“Tôi đã làm mẹ, không cần hở hang để tạo chú ý”

Hậu trường 26/04/2018 06:26

Phương Vy đáp trả anti fan khi bị đánh giá gu ăn mặc "già nua, kém sang chảnh".

Phương Vy:“Tôi đã làm mẹ, không cần hở hang để tạo chú ý” - Ảnh 1
Phương Vy có nhiều thay đổi từ khi làm mẹ.

Kể từ khi làm mẹ, gu thời trang của Quán quân Thần tượng âm nhạc mùa đầu tiên cũng thay đổi. Từ một cô gái yêu thích đồ hiệu, diện những bộ cánh nóng bỏng, Phương Vy chuyển sang hình ảnh quý cô thành thị, cổ điển và kín đáo hơn. Chính sự thay đổi này khiến Phương Vy gặp không ít tranh cãi khi một số khán giả cho rằng nữ ca sĩ trông "già đi, diện đồ quá đơn giản".

Phương Vy:“Tôi đã làm mẹ, không cần hở hang để tạo chú ý” - Ảnh 2
Phương Vy ăn mặc kín đáo hơn trên sân khấu.

Sau khi khi kết hôn, nữ ca sĩ chỉ tập trung vào những sản phẩm âm nhạc mang hơi thở gia đình, tình yêu vợ chồng, tình mẫu tử…, mà không hát nhạc dance nhiều như trước.

Bên cạnh âm nhạc, trong suốt quá trình thực hiện thiên chức làm mẹ, Phương Vy cũng dần dà thay đổi gu ăn mặc của mình. Không chưng diện những món hàng hiệu đắt tiền, hay những trang phục có phần nóng bỏng, sexy, Phương Vy hướng đến mẫu người phụ nữ thanh lịch, cổ điển với mái tóc búi cao, áo dài đen, hay lối trang điểm đậm chất "Cô Ba Sài Gòn".

Phương Vy:“Tôi đã làm mẹ, không cần hở hang để tạo chú ý” - Ảnh 3
Phương Vy trong hình tượng cổ điển.

Trước sự thay đổi này, có không ít người cho rằng nữ ca sĩ trông già nua hơn từ khi kết hôn.

Đáp trả lại những ý kiến trái chiều xoay quanh gu thời trang cổ điển của mình, Phương Vy cho biết: “Giờ Vy đã làm mẹ, đối với phong cách ăn mặc thường ngày, Vy muốn mình thật thoải mái, khi đi dự tiệc thì quan trọng nhất là thanh lịch và sang trọng. Khi trên sân khấu thì tuỳ vào ca khúc và không gian mà mình chọn phục trang thích hợp, quan trọng nhất là phải biết mình đang ở đâu, làm việc gì, muốn ấn tượng để lại trong mắt người khác là gì.

Vy thì không thích "cưa sừng làm nghé" với những bộ trang phục không đúng lứa tuổi, cũng không thích theo trào lưu hay cố gắng hở hang để tạo sự chú ý”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ nhận thấy những thú vui như du lịch, lặn biển và leo núi... mang lại nhiều ý nghĩa hơn là chỉ chăm chăm mua đồ hiệu đắt tiền.

Phương Vy:“Tôi đã làm mẹ, không cần hở hang để tạo chú ý” - Ảnh 4
Phương Vy hóa quý cô Sài Gòn gây tranh cãi.

“Vy nhận ra nếu phải tiêu tiền thì Vy muốn làm giàu tâm hồn và đời sống mình hơn bằng những chuyến đi, từ đó, chỉ những món hàng hiệu thật xứng đáng, Vy mới bỏ tiền ra sắm”, cô chia sẻ.

Ca sĩ Thanh Thảo tâm sự về chuyện ngoại tình: 'Người được lợi nhất vẫn là đàn ông trăng hoa'

Vì công chúng gần đây rất quan tâm đến chuyện ngoại tình, phản bội nên Thanh Thảo đã viết một status dài để chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này.

TIN MỚI NHẤT