Phản ứng của chồng cũ khi Phi Thanh Vân khoe bạn trai mới giàu có

Hậu trường 14/10/2017 06:05

Sau cuộc chia tay "đẫm nước mắt" giữa mình và Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã có bạn trai mới sau 6 tháng.

Mới đây tại một buổi sự kiện từ thiện có tên Tiếng chuông đời nhằm giúp đỡ các bệnh nhân ung bướu và người già neo đơn tại TP.HCM. Phi Thanh Vân đã bất ngờ xuất hiện lộng lẫy cùng với một người đàn ông lạ mặt. Theo cô chia sẻ, đây chính là bạn trai mới của mình. Phi Thanh Vân cho biết cô và bạn trai mới đã quen nhau được 3 tháng, tuy nhiên cô chỉ mới nhận lời yêu của anh được ít ngày mà thôi.

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên bạn trai mới, doanh nhân Triệu Văn Dương.
Phi Thanh Vân hạnh phúc bên bạn trai mới, doanh nhân Triệu Văn Dương.

Người yêu mới của "Nữ hoàng dao kéo" có tên là Triệu Văn Dương, anh là một doanh nhân thành đạt được biết tới với danh nghĩa Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Doanh nhân Triệu Văn Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân. "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi", Phi Thanh Vân nói.

Sau 6 tháng kể từ khi chia tay chồng cũ, Phi Thanh Vân đã có bạn trai mới.
Sau 6 tháng kể từ khi chia tay chồng cũ, Phi Thanh Vân đã có bạn trai mới.

Như vậy sau khi hôn nhân giữa "Người đẹp dao kéo" và chồng cũ Bảo Duy kết thúc, thì chỉ sau ít tháng cả hai đều đã có tình mới cho riêng mình. Nhiều người tò mò rằng phản ứng của Bảo Duy sẽ thế nào khi vợ cũ công bố bạn trai mới. Tối ngày 12.10, ngày mà Phi Thanh Vân công bố bạn trai mới của mình, thì vô tình lại chính là sinh nhật vợ mới của Bảo Duy, doanh nhân Thúy Oanh, cô hiện là Việt kiều sống tại Úc. Bảo Duy liên tục livestream buổi tiệc sinh nhật cũng như chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của anh bên cạnh vợ mới, có lẽ Phi Thanh Vân đã trở thành quá khứ của Bảo Duy, vì vậy anh không mảy may để ý tới "Nữ hoàng dao kéo".
Phản ứng của chồng cũ khi Phi Thanh Vân khoe bạn trai mới giàu có - Ảnh 3

Bảo Duy hạnh phúc bên cạnh vợ mới của mình.
Bảo Duy hạnh phúc bên cạnh vợ mới của mình.

Câu chuyện tình yêu của Phi Thanh Vân và Bảo Duy kết thúc vào tháng 3 vừa qua, cả hai đã có một cuộc ly hôn trong cãi vã và "đấu tố" nhau trên truyền thông. Phi Thanh Vân lên tiếng "tố" Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con.  Sự việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi "nữ hoàng dao kéo" công bố hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết Nguyên đán. Sự việc kéo dài triền miên cả tháng trời cho tới khi Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức chia tay.

Phi Thanh Vân: “Tiền tôi đã có nên bạn trai phải là người giỏi nhất"

Từng chia sẻ mất niềm tin vào tình yêu nhưng mới đây, "nữ hoàng dao kéo" đã công khai người yêu mới trong một sự kiện.

TIN MỚI NHẤT