Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh!

Hậu trường 11/01/2024 09:47

Chu Thị Ánh đã có động thái mới sau một số ngày tạm thời 'ở ẩn'.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh chồng cũ Diệp Lâm Anh có hành động thân mật bên cô gái lạ trong quán bar, đặc biệt còn có màn hôn nhau say đắm. Danh tính cô gái trẻ lập tức được dân tình lùng sục và đặt nghi vấn đó là Chu Thị Ánh - Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022. Ngay lúc trở thành tâm điểm chú ý, người đẹp không lên tiếng làm rõ mà bất ngờ có động thái gấp rút khoá các tài khoản cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội. 

Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh! - Ảnh 1

Chu Thị Ánh bất ngờ bị cư dân mạng "réo tên" bởi một lùm xùm tình ái đang gây "sốt" ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ

Cho đến ngày 9/1, cư dân mạng phát hiện ra nàng Á hậu đã mở lại trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, người đẹp có hành động lạ là giới hạn bình luận ở các bài đăng trên Facebook. Động thái này của người đẹp khiến cư dân mạng càng thêm tò mò. 

Năm 2022, Chu Thị Ánh được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam và dành danh hiệu Á hậu 2. Người đẹp sinh năm 1997, quê quán ở Thanh Hóa. Hiện tại, cô đang công tác tại một trường Cao đẳng ở TP.HCM, kiêm Huấn luyện viên Fitness cá nhân chuyên nghiệp trong nhiều năm nay.

Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh! - Ảnh 2
Năm 2022, Chu Thị Ánh được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam và dành danh hiệu Á hậu 2

Trong cuộc thi, Chu Thị Ánh là thí sinh sở hữu vóc dáng khá ấn tượng. Cô cao 1m72 và số đo ba vòng lần lượt 84-61-95 cm. Xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Chu Thị Ánh chuộng những thiết kế cắt xẻ để khéo léo khoe body nóng bỏng. Ở đêm Chung kết, Chu Thị Ánh cũng là thí sinh nổi bật khi trình diễn phần thi áo tắm. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, cô còn đạt thêm giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể".

Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh! - Ảnh 3
Ở đêm Chung kết, Chu Thị Ánh cũng là thí sinh nổi bật khi trình diễn phần thi áo tắm. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, cô còn đạt thêm giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể"

Trong cuộc sống đời thường, Chu Thị Ánh chuộng gu thời trang sexy. Cô thường chọn những trang phục quyến rũ để khoe vẻ đẹp hình thể. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Thanh Hóa cũng thường xuyên check-in tại những điểm sang chảnh, đồ hiệu đắt đỏ. Cô từng chia sẻ, để có sắc vóc chuẩn thì suốt thời gian dài, người đẹp phải duy trì thói quen ăn uống và tập luyện chăm chỉ.

Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh! - Ảnh 4
Trong cuộc sống đời thường, Chu Thị Ánh chuộng gu thời trang sexy

Trước đó, trên trang cá nhân, giữa ồn ào ly hôn với thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh có bài viết dài tiết lộ nguồn cơn dẫn đến hôn nhân của cô và chồng cũ trở lại tồi tệ hơn là do Quỳnh Thư không giữ đúng lời hứa khi không trả lại tài sản cho thiếu gia Nghiêm Đức và liên tục gặp mặt chồng cũ dù cô đã nhắc nhở trước đó. 

Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh! - Ảnh 5
Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh! - Ảnh 6
Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh! - Ảnh 7
Ngay giữa tâm điểm ồn ào tình ái, nàng Á hậu đã khóa phần bình luận dưới bài đăng trên Facebook

Cuối lời, Diệp Lâm Anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu sau khi chia tay Quỳnh Thư: "Tôi có nghe nhiều thông tin anh Đức cặp kè với 1 Á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy".

Động thái 'đáng ngờ' của nàng Á hậu đang bị réo tên vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh! - Ảnh 8
Trước đó, Diệp Lâm Anh từng nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chồng cũ đang hẹn hò với 1 Á hậu sau khi chia tay Quỳnh Thư

Chia sẻ của Diệp Lâm Anh càng khiến người hâm mộ đặt thêm nghi vấn. Tuy nhiên, thực hư ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng rõ ràng.

Nàng á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao: Hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, vướng nghi vấn 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh?

Mới đây, thông tin và hình ảnh của Chu Thị Ánh Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022 bất ngờ được cư dân mạng "đào lại" chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cuộc sống hiện tại của Á hậu Chu Thị Ánh cũng khiến cộng đồng yêu nhan sắc không khỏi tò mò.

TIN MỚI NHẤT