Nụ cười khó hiểu của An Nguy khi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khoe ảnh tình tứ

Hậu trường 30/01/2019 13:45

Đoạn video ngắn An Nguy vừa đăng tải khiến nhiều người cho rằng cô đang "cười mỉa" cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì scandal nối tiếp scandal, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã chính thức trở lại showbiz, đánh dấu bằng một bộ ảnh chào Xuân 2019 rực rỡ, vui tươi. Dù trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi ồn ào của làng giải trí Việt vẫn hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ghen tỵ.

Trong bộ ảnh Tết 2019, Kiều Minh Tuấn diện áo dài màu xanh nổi bật, còn Cát Phượng rạng rỡ mặc áo yếm vàng hoa. Trên trang cá nhân, Cát Phượng cũng vui vẻ bày tỏ: “24 Tết rồi á hả? Trời ơi tin được không? Thời gian sao mà nó bay vùn vụt vậy? Kệ, cười trước đã”.

Nụ cười khó hiểu của An Nguy khi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khoe ảnh tình tứ - Ảnh 1

Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vừa khoe bộ ảnh chào Xuân 2019 rực rỡ.

Nụ cười khó hiểu của An Nguy khi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khoe ảnh tình tứ - Ảnh 2

Dường như cả hai đã hàn gắn lại mối quan hệ sau scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn trong năm 2018.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vừa tung ra bộ ảnh hạnh phúc, cũng là lúc công chúng đổ dồn sự chú ý sang An Nguy. Còn nhớ, vào giữa tháng 9/2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy chia sẻ với truyền thông rằng họ đang yêu nhau. Hai diễn viên cho biết tình cảm dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR.

Lúc đó, Cát Phượng không phản hồi về vụ việc, nhưng vẫn cùng Kiều Minh Tuấn đi nghỉ tại Đà Nẵng ngay ngày hôm sau khiến dân tình “rối như tơ vò”. Có thể nói, Kiều Minh Tuấn - An Nguy – Cát Phượng đã trở thành scandal tình ái “kinh điển” nhất showbiz Việt năm 2018.

Sau khi bộ ảnh của cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn được đăng tải lên mạng xã hội, An Nguy đã chia sẻ một đoạn clip có tựa đề: “Thử một lần cười nhẹ để xem em có trầm trồ”. Nhiều bình luận dưới video này cho rằng dù chỉ vài giây nhưng có thể thấy An Nguy đang cười nhếch mép, mỉa mai "tình cũ" Kiều Minh Tuấn. 

 

Nụ cười khó hiểu của An Nguy khi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khoe ảnh tình tứ - Ảnh 3

Nhiều bình luận cho rằng An Nguy đang "cười mỉa" Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, An Nguy cũng có động thái xóa toàn bộ ảnh trên Instagram của mình. Từ sau scandal với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã sang Mỹ, từ chối tiếp xúc với truyền thông. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện trên mạng xã hội.

Phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy thất bại vì dở, không chỉ do scandal

Diễn xuất của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều nhạt, nhất là An Nguy quá đơ trong vai chính điện ảnh thứ 2. Giữa họ không hề có cảm xúc, khiến người ta không tin họ yêu nhau.

TIN MỚI NHẤT