Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy nhái, phụ kiện “na ná” nhãn hàng nổi tiếng?

Hậu trường 11/12/2020 17:08

Trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc giống các thiết kế nổi tiếng thế giới khiến không ít người đặt ra nghi vấn này.

Ồn ào giữa nhà từ thiện Thủy Tiên với bộ ba ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc, cây nấm Linh Chi, siêu mẫu Ngọc Trinh vẫn chưa được lắng xuống thì trang phục mới nhất của Linh Dương Lan Ngọc dự tuần lễ thời trang bị dân mạng mang ra “mổ xẻ” và cho rằng, cô diện chiếc đầm và phụ kiện nhái lại của một số nhãn hàng nổi tiếng.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy nhái, phụ kiện “na ná” nhãn hàng nổi tiếng? - Ảnh 1

Thiết kế của Ninh Dương Lan Ngọc giống đến 90%

Cụ thể, Pháp luật & Bạn đọc dẫn lại một số trang Instagram, Faccebook cho biết thiết kế mà Lan Ngọc mặc trên thảm đỏ Fashion Week giống đến 90% so với chiếc váy mà diễn viên Lý Thuần từng diện. Hình ảnh Lý Thuần mặc bộ váy này còn được đăng tải trên tạp chí Harper's Bazaar xứ Trung từ năm 2017. Trong khi chiếc váy của Ninh Dương Lan Ngọc màu trắng pha chút ánh nhũ lấp lánh, thì váy của Lý Thuần mang tone màu xanh dịu mắt và hết sức bay bổng.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy nhái, phụ kiện “na ná” nhãn hàng nổi tiếng? - Ảnh 2

Được biết chiếc váy của Ninh Dương Lan Ngọc là một thiết kế của NTK Đỗ Long. Chính nhờ bộ cánh này mà Ninh Dương Lan Ngọc đã được xướng tên trong hạng mục Best Dressed do tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam trao tặng vào đêm bế mạc VIFW 2020.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy nhái, phụ kiện “na ná” nhãn hàng nổi tiếng? - Ảnh 3

Trước đó, một trang mạng cũng cho rằng chiếc cài của minh tinh Lan Ngọc sử dụng trong đêm Vietnam Fashion Week giống sản phẩm của thương hiệu Givenchy đến 90% khi đặt lên bàn cân so sánh. Cả hai đều được cấu thành từ những viên ngọc trai lớn nhỏ và một đường đá dài được đặt vào ngôi giữa của mái tóc. Tuy nhiên, chiếc cài của "ngọc nữ điện ảnh Việt" lại có kích cỡ ngọc trai lớn hơn và phần đá dài, kém tinh xảo hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy nhái, phụ kiện “na ná” nhãn hàng nổi tiếng? - Ảnh 4

Chiếc bờm cài đầu cũng được cho là khá giống

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy nhái, phụ kiện “na ná” nhãn hàng nổi tiếng? - Ảnh 5

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã từng dùng

Việc trùng lặp ý tưởng trong làng thời trang là điều xảy ra thường xuyên nhưng các sản phẩm giống nhau đến 90% thì lại là chuyện khác. Trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc giống các thiết kế nổi tiếng thế giới khiến không ít người đặt ra nghi vấn này.

Hoài Linh thông báo thay đổi giờ viếng NS Chí Tài vào ngày mai, mong mọi người lượng thứ

Danh hài Hoài Linh vừa có thông báo mới nhất gửi đến khán giả và đồng nghiệp về điểm thay đổi trong lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài ngày 12/12.

TIN MỚI NHẤT