Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia

Hậu trường 21/07/2020 06:40

Á hậu Thanh Tú dường như mất tích khỏi showbiz Việt, nhưng cô vẫn được nhiều công chúng theo dõi trên mạng xã hội.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú với sắc vóc vượt trội và học thức cao được kì vọng trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của người hâm mộ nhan sắc Việt, mỹ nhân Hà Thành sau đó nhanh chóng theo chồng bỏ cuộc chơi, tận hưởng cuộc sống nhung lụa.

Thú vui của Á hậu Thanh Tú: Trang trí cổng nhà bằng ảnh cả chồng lẫn con

Mới đây, Á hậu Thanh Tú chia sẻ khoảnh khắc đời thường được ông xã doanh nhân ghi lại. Người đẹp Việt Nam dành lời khen tay nghề chụp ảnh của chồng. "Dạo này chồng chụp lên tay ghê, post ngay không phải chỉnh sửa gì", Thanh Tú hào hứng.

Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 1

 Á hậu Thanh Tú chia sẻ bức tường độc đáo ở biệt thự riêng

Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 2

 Bức tường được trang trí bằng ảnh gia đình

Bức ảnh của Thanh Tú nhanh chóng gây chú ý với khán giả với những hình ảnh trên tường nhà. Có thể thấy, nếu như mọi người chọn không gian trong nhà thì nàng hậu và ông xã đại gia lại mang ảnh của gia đình ra cả cổng để trưng bày.

Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 3

Không chỉ hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai, cặp đôi còn show luôn khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào của hai vợ chồng trên bức tường ở lối vào biệt thự.

Đồ ngủ ở nhà cũng “ngót” 50 triệu

Kết hôn với người chồng giàu có, Á hậu Thanh Tú không chỉ thể hiện độ chơi chơi khi ra đường với loạt túi hiệu đắt đỏ mà ở nhà, Thanh Tú cũng khiến nhiều người bất ngờ về trang phục đắt giá.

Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 4

Bộ đồ ngủ có giá 50 triệu

Trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú từng chọn cho mình mẫu đồ ngủ bằng lụa, dáng rộng. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều mang đến cho cô sự thoải mái, năng động và không thiếu phần quý phái. Tuy nhiên, điều làm nhiều người hâm mộ "đứng hình" chính là giá tiền của bộ cánh. Được biết, mẫu trang phục pyjamas của nhà mốt Gucci rơi vào khoảng hơn 50 triệu đồng.

Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 5Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 6Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 7

Mua túi “đồng phục” với hội chị em giá gần 300 triệu

Thanh Tú có một hội bạn thân gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Trà My - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Ngọc Hân…

Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 8

Không những giữ mối quan hệ thân thiết từ những lần checkin chung, hội bạn chơi chung của Á hậu Thanh Tú còn diện túi “đồng phục”, đó là chiếc Hermes màu xanh bắt mắt có giá khoảng 280 triệu đồng.

Những thú vui “lạ” của Á hậu Thanh Tú sau khi lấy chồng đại gia - Ảnh 9

Chiếc túi cùng hội bạn thân giá gần 300 triệu đồng

Á hậu Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Người đẹp sinh con đầu lòng hồi tháng 6 năm 2019. Từ khi lập gia đình, Á hậu Việt Nam 2016 gần như không tham gia các hoạt động giải trí và tận hưởng cuộc sống giàu sang với chồng đại gia.

So ảnh dự thi Hoa hậu Việt Nam và ảnh trên mạng của dàn thí sinh, ai sẽ xinh đẹp bất chấp?

Chưa biết ai sẽ thắng thế nhưng chắc chắn, thí sinh Hoa hậu Việt Nam đều có nhan sắc không phải dạng vừa rồi.

TIN MỚI NHẤT