Như Quỳnh hụt hẫng sau khi mất mẹ

Hậu trường 09/10/2019 05:20

Sự ra đi của mẹ đẻ hồi tháng 9/2018 khiến Như Quỳnh cảm thấy mất chỗ dựa và phải làm việc nhiều để quên đi sự mất mát đó.

Giọng ca Người tình mùa đông gặp vấn đề sức khỏe từ nhiều năm nay, từng bị động kinh, phải cấp cứu tại sân bay vì quá căng thẳng và chạy show quá nhiều. Từ ngày mẹ qua đời, Như Quỳnh càng thấy mệt mỏi hơn vì mất đi chỗ dựa tình cảm. "Là chị cả trong gia đình, tôi phải lo hết mọi việc nên thời gian qua, buồn nhiều hơn vui. Chỉ có bước lên sân khấu mới khiến tôi tạm quên đi nỗi buồn", Như Quỳnh nói. 

Như Quỳnh hụt hẫng sau khi mất mẹ - Ảnh 1

Con gái Melody và mẹ của Như Quỳnh.

Vết thương lòng sau khi mẹ qua đời cũng là lý do khiến Như Quỳnh không thường xuyên về Việt Nam biểu diễn trong nhiều tháng qua. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô bay show liên tục cho các trung tâm hải ngoại ở Mỹ và các nước để không còn thời gian rảnh mà nghĩ đến chuyện buồn. Khi còn sống, mẹ là chỗ dựa lớn cho cô. Bà luôn ở bên, chăm sóc và yêu thương bé Melody - con gái của Như Quỳnh. Sự tận tình của bà khiến nữ ca sĩ phần nào yên tâm khi đi diễn xa triền miên. Bà ra đi đột ngột để lại khoảng trống khó có thể lấp đầy trong lòng nữ ca sĩ. 

Trong một gameshow phát sóng tháng 3/2019, Trấn Thành khiến nhiều khán giả lo lắng khi tiết lộ về tình trạng sức khỏe không tốt của ca sĩ Như Quỳnh. Theo nam danh hài, Như Quỳnh uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Bên cạnh đó, chị thường hay căng thẳng, giảm canxi nên bị động kinh. Khi xem Trấn Thành chia sẻ trên tivi, Như Quỳnh không hề giận mà cảm thấy rất biết ơn vì đàn em đã yêu thương, quan tâm đến mình. Đáp lại những lo lắng của Trấn Thành cũng như người hâm mộ trong nước, Như Quỳnh cho biết, cô hiện rất ổn. Cô sẽ trở về để hát trong Đêm tình nhân 6 diễn ra ngày 20/10 tại Hà Nội. 

Như Quỳnh hụt hẫng sau khi mất mẹ - Ảnh 2

Ca sĩ Như Quỳnh trong 'Đêm tình nhân 5' diễn ra ở Hà Nội năm ngoái.

Như Quỳnh hiện chưa muốn tiết lộ về người hát đôi với mình. Chương trình sẽ có sự tham gia của 4 nam ca sĩ bao gồm Bằng Kiều, Elvis Phương, Nguyễn Hưng, Quang Lê. Giọng ca Chuyện tình mùa đông cho biết, cô từng hát với tất cả nên dễ dàng phối hợp dù đó là ai. Nữ ca sĩ còn tếu táo, nếu ở tư cách một người phụ nữ bình thường, cô thích và muốn chọn cả bốn ca sĩ điển trai tài giỏi này.

Như Quỳnh tên thật Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Gia đình chị chuyển vào Sài Gòn từ năm 1971. Thuở nhỏ, Như Quỳnh đã rất nổi tiếng bởi vẻ xinh đẹp, dễ thương và giọng hát trong trẻo. Năm 1991, Như Quỳnh thi Tiếng hát truyền hình TP HCM và đoạt giải đặc biệt khi nhận được điểm 10 tuyệt đối từ các giám khảo với ca khúc Mùa xuân trên TP HCM. Năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ định cư. Một năm sau đó, chị nổi tiếng với hai ca khúc Người tình mùa đông và Chuyện hoa sim. Từ đó, chị trở thành một trong những ngôi sao hải ngoại hàng đầu. Có sự nghiệp thành công nhưng Như Quỳnh khá lận đận trong chuyện tình cảm. Chị từng kết hôn nhưng chưa một lần được mặc áo cưới trước khi làm mẹ đơn thân. Con gái Melody của chị năm nay 12 tuổi.

Hé lộ nguyên nhân khiến ca sĩ Như Quỳnh chấp nhận làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái

Sau đổ vỡ hôn nhân, ca sĩ Như Quỳnh lần đầu trải lòng về nguyên nhân khiến cô chấp nhận làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con nơi xứ người gần 10 năm qua.

TIN MỚI NHẤT